banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 09:45 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 09:45 (GMT + 7)

MobileGo là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo MGO coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. MobileGo là gì?
  2. Lịch sử phát triển của đồng tiền ảo MobileGo
  3. Điểm nổi bật và tính năng của MobileGo
  4. Đội ngũ phát triển của MobileGo
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo MobileGo

MobileGo là gì?

MobileGo (MGO) là một token Blockchain kép sẽ “giải quyết” GameCredits Mobile Store mà hiện tại có hơn 300 trò chơi từ 150 nhà phát triển khác nhau. MobileGo token sẽ là tài sản kép Blockchain đầu tiên được phát hành, vì người dùng sẽ có thể chuyển nó liền mạch giữa Ethereum và Waves blockchain. Điều này đạt được bằng cách sử dụng ví khóa và hợp đồng thông minh. MGO sẽ được sử dụng để thực hiện các tính năng phi tập trung trên  nền tảng GameCredits Moblie thông qua Ethereum and Waves.


MobileGo là gì?

Lịch sử phát triển của đồng tiền ảo MobileGo

Sau hai năm phát triển với các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp game, Datcroft LTD., Gamecredits gần hoàn thành phát triển của cửa hàng đầu tiên chơi game crypto di động. Cửa hàng trò chơi điện thoại di động này có một cổng thanh toán độc quyền cho phép người chơi sử dụng Gamecredits để mua nội dung trò chơi. Gamecredits có thể được mua bằng thẻ tín dụng và các phương thức thanh toán địa phương khác trong cổng này. Hơn 300 trò chơi từ 150 nhà phát triển đã được ký kết và Gamecredits Mobile Store dự kiến ​​phát hành vào đầu quý 2 năm 2017.

MobileGo crowdsale và MobileGo token sẽ giúp tiếp thị và xây dựng thương hiệu cho Gamecredits Mobile Store và sự phát triển của công nghệ hợp đồng thông minh trong các nền tảng sử dụng Ethereum blockchain và Waves Blockchain.

MobileGo token sẽ được sử dụng để làm cân bằng nền tảng di động, Và khuyến khích các game thủ trung thành và tham gia thông qua các phần thưởng. MobileGo token cũng sẽ cho phép công nghệ hợp đồng thông minh. Các MobileGo token sẽ cho phép phát triển một thị trường di động ảo phân quyền, khả năng chơi trò chơi phân giải giữa gamer và gamer, và các giải đấu phân quyền chạy trên các hợp đồng thông minh.

Điểm nổi bật và tính năng của MobileGo

– Nền tảng di động của Gamecredits để lưu trữ trò chơi di động trên khắp thế giới. Hàng trăm nhà phát triển và trò chơi đã ký kết để khởi động. Phát triển trong phiên bản beta. Bắt đầu đầu Q2 2017.

– Giải pháp thanh toán chấp nhận thẻ tín dụng và giải pháp thanh toán cục bộ để mua Gamecredits để mua nội dung trò chơi. Phát triển trong phiên bản beta. Khởi động vào cuối Q1 hoặc đầu Q2 2017.

– Gamification của nền tảng điện thoại di động sử dụng MobileGo token cho phép người chơi kiếm được tình trạng hồ sơ để mua giảm giá, các mục giải đấu và thử nghiệm beta trong tương lai trò chơi.

– Các giải đấu được tài trợ tập trung cho các trò chơi nổi bật. Q2 2017.

– Phân phối thị trường ảo cho điện thoại di động trong nội dung trò chơi được xây dựng trên Ethereum sử dụng MobileGo. Lộ trình phát triển Q4 2017.

– Phân quyền người chơi để chơi các trận đấu được xây dựng trên Ethereum sử dụng MobileGo token.

– Lộ trình Q4 2017- Q1 2018 Giải quyết các giải đấu được xây dựng trên Ethereum sử dụng thẻ MobileGo. Lộ trình Q4 2017-Q1 2018

Đội ngũ phát triển của MobileGo

MobileGo có hàng trăm người làm việc trong nhóm của họ để chuẩn bị cho việc ra mắt. Các nhà lãnh đạo về phía phát triển được liệt kê ở đây.

Tiến sĩ Sergey Sholom: Là một thiếu niên, Sergey là một game thủ cấp độ vô địch và tạo ra các giải đấu nhóm game thủ lớn đầu tiên ở Nga cho Quake. Sau khi nhận được bằng tiến sĩ về mô hình toán học Sergey thành lập công ty Datcroft Games Ltd năm 2004. Trong 13 năm qua, Datcroft đã phát triển nhiều trò chơi phổ biến trên toàn thế giới với hơn 13 triệu game thủ đăng ký. Sergey tiếp tục giám sát một công ty có hơn 100 nhân viên tiếp tục đưa những trò chơi mới ra thị trường.

Tiến sĩ Maxim Sholom: Maxim đưa hơn 12 năm trong ngành công nghiệp game. Maxim đã từng là nhà sản xuất các trò chơi có thưởng như Get The Gun. Các dự án phát triển trò chơi của Maxim đã mang lại cho ông sự tôn trọng trên toàn thế giới trong ngành công nghiệp game. Trong hai năm qua, Maxim đã giám sát các đội phát triển và thiết kế đằng sau Gamecredits Mobile Store. Là kiến ​​trúc sư trưởng của nền tảng di động, Maxim đã giám sát việc tích hợp chức năng và thiết kế trực quan của hệ thống.

Vesselin Peev: Vesselin là nhà phát triển nền tảng hàng đầu cho Gamecredits Mobile. Vesselin mang đến 15 năm kinh nghiệm về kỹ thuật. Khách hàng của ông đã bao gồm các công ty viễn thông lớn và các giải pháp cấp doanh nghiệp để tuyển dụng các công ty Recrutix và monster.com được xây dựng dựa trên công nghệ dữ liệu lớn. Chứng chỉ bảo mật của Vesselin bao gồm CanCERT, EWA Government, IIT và ISSEA.

Nikola Djokic: CTO. Nikola có 12 năm kinh nghiệm trong các hoạt động và kỹ thuật. Nikola đã làm việc tại IGT, một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phát triển liên quan đến cờ bạc, nơi ông dẫn đầu về kỹ thuật, đội ngũ và kiến ​​trúc sư và hoạt động phát triển. Nikola có bằng thạc sỹ về kỹ thuật với một luận văn về kỹ thuật xử lý thanh toán.

Rob Wilson: Rob là người sáng lập ra Bitscan and Incent và là người sáng tạo ra công nghệ blockchain kép. Rob cũng có nhiều kinh nghiệm với ICO thành công. Sự nghiệp xây dựng của Rob là trong quân đội, nơi ông được hưởng 2 dòng lệnh trực tiếp và chiến lược giảng dạy tại USNWC. Ngày nay, mặc dù các công ty của ông, Rob đã phát triển một danh mục các mối quan hệ kinh doanh cấp cao, trong đó ông đang tư vấn về các giải pháp tùy biến sử dụng công nghệ blockchain bao gồm việc sử dụng tài sản WAVES.

Fran Strajnar: Fran là một doanh nhân đa ngành, tham gia sâu vào hệ thống tiền tệ và hệ sinh thái Blockchain gây sốc và sôi nổi. Thạc sỹ về doanh nhân. Người sáng lập của một số công ty. Du lịch khắp nơi trên thế giới cho sự kiện Blockchain, Payments và FinTech. Fran đã lớn lên với ngành công nghiệp Blockchain trên toàn cầu và có một sự hiểu biết vững chắc về Thiết kế Giải pháp Enterprise Blockchain.

Bok Khoo Ethereum Dev BEc, AIAA, Giám đốc và Tư vấn là một nhà phát triển phần mềm tính toán và định lượng với hơn 28 năm kinh nghiệm trong ngành. Bok đã làm việc với khách hàng từ ngân hàng và kho bạc doanh nghiệp, các nhà quản lý đầu tư, các cơ quan chính phủ, các nhà giao dịch và các nhà cung cấp tài chính ở Úc, New Zealand, Châu Á, Anh và Châu Âu.

Tỷ giá của đồng tiền ảo MobileGo


Tỷ giá của đồng tiền ảo MobileGo

Đồng tiền điện tử MobileGo là loại tiền tệ có tỷ giá tương đối ổn định và ít biến động hơn nhiều so với BitcoinEthereumRipple coin hay nhiều đồng coin khác. Nhìn vào biểu đồ các bạn có thể thấy rõ điều này, vào thời điểm Blog tiền ảo soạn bài này thì giá 1 MGO = $1.76 và có tổng vốn hóa thị trường là $123,242,000 tương đương 44,909 BTC và = 21,012,600 WAVES. Tỷ giá MobileGo được chúng tôi cập nhật 24/7 theo thời gian thực giúp bạn theo dõi được biến động của đồng tiền ảo này.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. MobileGo là gì?
  2. Lịch sử phát triển của đồng tiền ảo MobileGo
  3. Điểm nổi bật và tính năng của MobileGo
  4. Đội ngũ phát triển của MobileGo
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo MobileGo