banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 16/02/2019, 15:03 (GMT + 7)
Thứ bảy, 16/02/2019, 15:03 (GMT + 7)

Mở văn phòng mới tại Seattle, NEO tham vọng lấn sân sang thị trường Hoa Kỳ

Nền tảng Blockchain Trung Quốc NEO sẽ khai trương văn phòng tại thành phố Seattle, Hoa Kỳ, theo một thông cáo chính thức đăng tải hôm ngày 15/02. Văn phòng mới sẽ do cựu giám đốc Microsoft John deVadoss quản lý.

Văn phòng Phát triển NEO Global (NGD) tại Seattle sẽ khai trương và tuyển nhân sự trong tháng này. Việc này nằm trong kế hoạch mở rộng sang thị trường Hoa Kỳ của NEO. Theo thông cáo báo chí, NGD đã và đang hợp tác với Microsoft và những công ty công nghệ khác.

Theo nhà sáng lập của NEO, ông Erik Zhang, nguồn nhân lực nhạy bén với công nghệ mới tại thành phố Seattle là một trong những yếu tố khiến ông đưa ra quyết định đặt văn phòng mới tại đây, “Seattle sở hữu nguồn tài nguyên phong phú cả về con người lẫn thiên nhiên, môi trường năng động, sáng tạo phù hợp với định hướng coi trọng phát triển công nghệ.”

DeVadoss, giám đốc mới của văn phòng, từng làm việc tại Microsoft và đồng sáng lập dịch vụ tin nhắn text11. Trong khoảng thời gian làm việc tại Microsoft, deVadoss phát triển .NET, sản phẩm cạnh tranh với Java/J2EE.

Được mệnh danh là “Ethereum của Trung Quốc”, mạng lưới này “áp dụng công nghệ Blockchain và nhận diện kỹ thuật số để số hóa tài sản và tự động hóa quản trị tài sản kỹ thuật số bằng hợp đồng thông minh”

Mạng lưới này được thành lập vào năm 2014 và mainnet lên sóng vào năm 2016. Công ty hiện nay đang phát triển phiên bản 3.0, cập nhật và nâng cấp blockchain “tốc độ giao dịch nhanh hơn, tính ổn định cao và nhiều giao diện mở rộng cho hợp đồng thông minh.”

Token NEO hiện đang có vốn hóa thị trường ở mức 537 triệu USD, với mức giá 8.26 USD, tăng hơn 3% trong vòng 24h qua, theo dữ liệu từ CoinMarketCap.

Nguồn: Cointelegraph, Coin68

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube