banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 12/12/2018, 15:10 (GMT + 7)
Thứ tư, 12/12/2018, 15:10 (GMT + 7)

Mỏ đào BTCC của sàn giao dịch lâu đời nhất tại Trung Quốc sẽ đóng cửa " vô thời hạn"

Hoạt động khai thác của BTCC Pool dựa trên nền tảng tiền điện tử tại Hồng Kông, sẽ đóng cửa “vô thời hạn” vào cuối tháng này. Một tuyên bố từ hãng đã xác nhận vào ngày 6 tháng 11.

BTCC Pool, bắt đầu hoạt động khai thác vào năm 2014, hiện tại đang ngừng hoạt động do các "điều chỉnh kinh doanh" không rõ lí do, công ty không đưa ra chi tiết vì sao dẫn đến quyết định này.

Phát biểu của công ty ngày hôm nay:

Hôm nay, chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng do một số điều chỉnh kinh doanh,mỏ đào BTCC pool sẽ đóng tất cả các máy chủ khai thác vào ngày 15 tháng 11 và sẽ ngừng hoạt động vô thời hạn từ ngày 30 tháng 11

Cảm nhận được triển vọng của mình đối với thị trường, BTCC vẫn thể hiện một cảm giác lạc quan, gợi ý rằng quyết định đóng cửa là không hoàn toàn vĩnh viễn.

"Chúng tôi tin chắc rằng các tài sản tiền điện tử và ngành công nghiệp blockchain được đại diện bởi Bitcoin sẽ tiếp tục phát triển và cải thiện ”, một tuyên bố bổ sung:

Chúng ta sẽ còn gặp lại nhau

BTCC, là sàn giao dịch Bitcoin đầu tiên của Trung Quốc, được biết đến với tên gọi là BTC China, đã thông báo vào tháng trước rằng họ sẽ bắt đầu triển khai các dịch vụ giao dịch tại Hàn Quốc.

Thông báo hôm nay xuất hiện giữa những thay đổi đáng chú ý trong bối cảnh khai thác Bitcoin. Sau sự trì trệ của hành động giá đã làm tăng chi phí các máy đào nói chung. Các doanh nghiệp nặng ký như Bitmain và Bitfury tiếp tục châm ngòi cho những tin đồn mới nổi sắp xảy ra.

Như Cointelegraph đã báo cáo ngày hôm nay, Bitfury đã hoàn thành vòng tài trợ khổng lồ trị giá 80 triệu đô la Mỹ từ một nhóm các nhà đầu tư quốc tế.

Về phần mình, Bitmain vừa công bố hai máy đào mới : "Antminer" 7 nm(nanomet), sẽ được mở bán vào ngày 8 tháng 11.

Hôm trước, ngày 5 tháng 11, ngay sau khi báo cáo rằng doanh số bán hàng liên quan đến việc khai thác tiền mã hóa cho quý 3 năm 2018 là “không đáng kể”, nhà sản xuất chất bán dẫn AMD có trụ sở tại Hoa Kỳ đã hợp tác với 7 công ty công nghệ lớn khác để sản xuất 8 "giàn khoan" mới dùng cho khai thác tiền điện tử mà họ đang quảng bá đây sẽ là một “giải pháp tính toán blockchain".

Nguồn : https://cointelegraph.com/

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube