banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 18/12/2018, 08:15 (GMT + 7)
Thứ ba, 18/12/2018, 08:15 (GMT + 7)

Mithril là gì? Tổng quan về đồng tiền ảo kỹ thuật số Mithril Coin (MITH)

Mục lục bài viết
  1. Mithril (MITH) là gì?
  2. Mithril hoạt động như nào?
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của Mithril
  4. Đội ngũ phát triển của Mithril
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo Mithril hiện tại
  6. Mua bán Mithril Coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ MITH Token ở ví nào?
  8. Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử Mithril
  9. Lời kết

Mithril (MITH) là gì?

Mithril là đồng tiền kỹ thuật số dựa trên nền tảng Ethereum Blockchain với mục đích tích hợp vào các mạng xã hội truyền thông mới như là phần thưởng cho những người sáng tạo nội dung hoặc đóng góp vào các mạng này. Mithril (MITH) sẽ tận dụng công nghệ blockchain để đảm bảo rằng các giao dịch qua mạng lười là an toàn cho tất cả người tham gia. Công nghệ này xoay quanh phân cấp lưu trữ dữ liệu có thể ghi lại các giao dịch giữa các bên một cách hiệu quả và đáng tin cậy.

Mithril hoạt động như nào?

Mithril được khởi chạy như một mã token tiện ích trên Lit – một nền tảng mạng xã hội sáng tạo mới. Những người tham gia vào mạng xã hội này khi đóng góp nội dung, hay tham gia vào các hoạt động như nhắn tin, tìm kiếm bạn bè hoặc đăng các bài viết mới lên newfeed sẽ được thưởng Mithril. Lit cũng cung cấp một loại ví để lưu trữ đồng MITH từ đó người sở hữu đồng Mithril có thể dễ dàng lưu trữ, trao đổi, hoặc sử dụng vào các mục đích khác.

Với Mithril, người dùng có thể dùng loại tiền kỹ thuật số này để chi tiêu vào các ứng dụng hệ sinh thái MITH như các dịch vụ hẹn hò, kênh nội dung cao cấp hoặc live-stream. Hiện nay, một số nhà bán lẻ tại Đài Loan và Hồng Kông đã chấp nhận MITH như một phương tiện thanh toán.

Lịch sử và lộ trình phát triển của Mithril

Lộ trình phát triển và hình thành Mithril khá minh bạch và đem lại sự tin tưởng của các nhà đầu tư.

  • Q4 / 2017: Nhà sáng lập Mithril tham gia vào đội ngũ phát triển mạng xã hội LIT Lit
  • Q1 / 2018: Sàn giao dịch nội bộ tại Lit được khởi chạy
  • Q2 / 2018: Lit ra mắt đội ngũ phát triển ví điện tử Mithril
  • Q3 / 2018: Phát hành phiên bản ví Mithril Alpha và Beta.
  • Q4 / 2018: Ví mithril chính thức ra mắt

Đội ngũ phát triển của Mithril

  • Jeffrey Huang: Nhà sáng lập đồng tiền Mithril hay còn được biết đến với biệt danh Machi Big Brother là người Mỹ gốc Đài Loan là một người luôn ưa thích tìm hiểu các công nghệ mới. Một trong những dự án thành công nhất của ông là 17 Media là ứng dụng livestream số 1 của châu Á.
  • Wilson Huang: Chuyên gia nghiên cứu cryptocurrency là một người phát triển phần mềm khá thành công, với 4 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu công nghệ blockchain.
  • Roy Lin – Quản lý sản phẩm: Roy có hơn 4 năm kinh nghiệm trong phát triển sản phẩm và có hơn 2 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu cryptocurrency. Ông cũng chịu trách nhiệm về việc lập kế hoạch và đưa ra những sản phẩm hàng đầu cho nhiều công ty, mang đến hơn 1.000.000 người sử dụng.

Ngoài ra, còn một số nhà phát triển và ban cố vấn nổi bật khác như: Li-Chun Yang, Alex Huang, Chiao-Yen Chang, Yvonne Chan, Ching-Wen Yang, Alex Liu, Leo Cheng, Paul Veradittakit,..Hơn nữa, dự án Mithril còn có đối tác là Qtum.

Tỷ giá của đồng tiền ảo Mithril hiện tại

Tính tới thời điểm Blog tiền ảo viết bài này (27/03/2018), Tỷ giá của đồng Mithril đang dao động ở mức 0.267294 $ sau 2 ngày được đưa lên giao dịch trên sàn OKEx. Và tỷ giá của đồng tiền kỹ thuật số này đã tăng khá cao khi ngày đầu tiên được giao dịch ở mức giá 0.0887$ trên sàn tiền ảo OKEx.

Với tổng cung 1.000.000.000 coin trên thị trường và với tỷ giá hiện tại, giá trị vốn hóa của đồng tiền này hiện đang đạt mức 80.793.354 USD hoặc 10.189 Bitcoin. Khối lượng giao dịch 24h hơn 34 triệu đô la mỹ tương đương với 4281 Bitcoin (theo tỷ giá bitcoin hiện tại). Ngoài ra, bạn có thể theo dõi Tỷ giá Mithril coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó nhé.

Mua bán Mithril Coin ở sàn giao dịch nào?

Hiện tại, các nhà đầu tư chỉ có thể mua bán đồng tiền kỹ thuật số Mithril tại sàn OKEx và có thể tham gia vào 3 thị trường chính là USDTBTC và ETH. Dự kiến trong tương lai Mithril sẽ được đưa lên các sàn giao dịch lớn khác.

Lưu trữ MITH Token ở ví nào?

Mithril là đồng tiền kỹ thuật số phát triển dựa trên nền tảng Blockchain ERC-20 của Ethereum, vì vậy bạn có thể trữ đồng tiền này trong các ví khá phổ biến như MyEtherWalletTrezorLedger Nano. Ngoài ra, bạn có thể lưu trữ ngay trực tiếp trên sàn giao dịch OKEx để thuận tiện giao dịch trao đổi với các thị trường tiền tệ ảo khác.

Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử Mithril

Lời kết

Vậy là bạn đã tìm hiểu được những kiến thức tổng quan nhất về đồng tiền điện tử Mithril (MITH) như cách hoạt động, phương thức lưu trữ và các thông tin khác.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Mithril (MITH) là gì?
  2. Mithril hoạt động như nào?
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của Mithril
  4. Đội ngũ phát triển của Mithril
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo Mithril hiện tại
  6. Mua bán Mithril Coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ MITH Token ở ví nào?
  8. Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử Mithril
  9. Lời kết