banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 29/04/2019, 09:00 (GMT + 7)
Thứ hai, 29/04/2019, 09:00 (GMT + 7)

MIOTA tăng 11% sau khi Jaguar thử nghiệm phần thưởng IOTA cho người lái xe

Jaguar Land Rover đang thử nghiệm một ví thông minh sử dụng IOTA . Nếu được áp dụng thì chủ sở hữu phương tiện sẽ được thưởng khi chia sẻ dữ liệu lái xe và có thể trả tiền cho phí cầu đường, đỗ xe và tính phí cho xe ô tô điện bằng cách sử dụng tiền điện tử, theo Reuters vào ngày 28 tháng Tư.

IOTA là một sổ cái phân tán, không giống như Bitcoin sử dụng cấu trúc dữ liệu blockchain,IOTA sử dụng biểu đồ chu kỳ có hướng (DAG) để đạt được khả năng mở rộng và thông lượng giao dịch cao. Đồng tiền điện tử này thường được ca ngợi như một giải pháp cho các ứng dụng internet (IoT).

Vào ngày 28 tháng Tư, Reuters đã báo cáo rằng Jaguar Land Rover - một công ty ô tô đa quốc gia của Anh thuộc sở hữu của Tata Motors, đang thử nghiệm một chiếc ví hỗ trợ IOTA tại cơ sở kỹ thuật của họ ở Shannon, Ireland, nơi Jaguar F-PACE Range Rover Velar đang được trang bị phần mềm. Công ty vẫn chưa công bố ngày phát hành cho phần mềm.
Dominik Schiener, người đồng sáng lập IOTA nói với Reuters rằng công nghệ ví thông minh có thể được điều chỉnh dễ dàng trên tất cả các phương tiện mới.

Sau khi phát hành tin tức vào lúc PDT 16:15, giá MIOTA trên Binance tăng vọt từ 0,00004918 BTC (0,252 đô la) lên 0,0005488 BTC (0,283 đô la), tăng 11,6%.

Nguồn : Cryptoslate

Biên dịch bởi VIC NEWS

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube