banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 18/12/2018, 11:17 (GMT + 7)
Thứ ba, 18/12/2018, 11:17 (GMT + 7)

MinexCoin là gì? Tổng quan về đồng tiền ảo kỹ thuật số MinexCoin (MNX)

Mục lục bài viết
  1. MinexCoin (MNX) là gì?
  2. Tính năng và đặc điểm của MinexCoin
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của MinexCoin
  4. Đội ngũ phát triển của MinexCoin
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo MNX Coin hiện tại
  6. Mua bán MNX coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ đồng coin MNX ở ví nào?
  8. Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử MinexCoin (MNX)
  9. Lời kết

MinexCoin (MNX) là gì?

MinexCoin là một hệ thống thanh toán phân cấp được xây dựng dựa trên công nghệ Blockchain của Bitcoin với mục tiêu trở thành một phương tiện thanh toán uy tín và dễ sử dụng cho mọi người bằng sự ổn định về giá của nó thông qua những phần mềm và thuật toán được thiết kế riêng trong hệ thống có tên MinexBank.

Về bản chất thì MinexBank sẽ giống như một ngân hàng trung ương trong hệ thống và sẽ sử dụng các công cụ tài chính để cho phép người dùng kiếm được lợi nhuận trong các hoạt động của nền tảng như mua sắm trực tuyến, mua bán và đầu tư các loại coin khác tại các sàn giao dịch mà không gây tổn hại đến hệ sinh thái nền tảng.

MNX Coin là đồng tiền điện tử chính trong nền tảng, được dùng để thanh toán cho các hoạt động mua bán trong nền tảng như là chi tiêu cho các hoạt động mua sắm trực tuyến trên một thị trường riêng của nó có tên là MinexMarket, hay là sử dụng nó để tạo ra các đồng coin riêng thông qua tính năng của MinexPlatform.

Tính năng và đặc điểm của MinexCoin

Nhờ có những chính sách rõ ràng và minh bạch về sự biến động có kiểm soát của mình, Minex Coin đã trở thành một hệ thống ổn định mà mọi người có thể sử dụng nó, mua bán và dự trữ các MNX. Dưới đây là những tính năng và đặc điểm chính của MinexCoin:

  • Giữ giá trị: MinexCoin sử dụng tính năng MinexBank để duy trì và kiểm soát sự biến động của giá MNX. Tính năng này giúp ổn định giá bằng cách giảm hoặc tăng lãi suất và được phép can thiệp vào thị trường. MinexCoin sử dụng Via MinexBank như một công cụ để tăng cổ phần của người sử dụng và ổn định hệ thống tài chính. MinexCoin đề cập đến Via MinexBank như là một sư tạm ngưng của bất kỳ số lượng đồng xu nào trong ví của người dùng..
  • Sử dụng giá trị: MinexCoin sử dụng tính năng MinexMarket của mình như một nền tảng mà ở đó hàng hóa và dịch vụ được trao đổi mua bán bằng MNX. Nhờ đó mà có thể duy trì tính thanh khoản cao của loại đồng xu này. Tất cả các giao dịch được thực hiện trên MinexMarket đều được MinexCoin bảo vệ bằng các giải pháp bảo mật hiện đại nhất
  • Tạo giá trị: Nền tảng Minex giúp các công ty mới thành lập và kinh doanh trực tuyến thu hút lưu lượng truy cập lớn của các nhà đầu tư mà không có sự tham gia của bên thứ ba hay mất chi phí lớn. Nền tảng cho phép người dùng tạo ra tài sản số và đặt chúng vào thị trường sơ cấp thông qua MinexPlatform.
  • Chuyển đổi giá trị: Nền tảng Minex cung cấp một sàn giao dịch phi tập trung có tên là MinexExchange cho phép người dùng tự do trao đổi các token, tiền tệ và các tài sản số khác được tạo ra trên nền tảng này. Sàn giao dịch của hệ thống là sự liên kết giữa các thị trường truyền thống và hệ sinh thái của Minex.

Lịch sử và lộ trình phát triển của MinexCoin

  • Ngày 15/5/2017: Đợt ICO bắt đầu và kéo dài 1 tháng
  • Ngày 15/6/ 2017: Ra mắt chính thức MinexCoin, cùng với tính năng MinexBank
  • Q1/2018: Ra mắt phiên bản MinexBank dành cho iOS, Ví điện tử MinexWallet 2.0
  • Q2/2018: Ra mắt sàn giao dịch MinexExchange cùng với việc chấp nhận thẻ tín dụng
  • Q3/2018: Ra mắt tính năng MinexMarket và MinexPlatform
  • Q4/2018: Xây dựng hệ thống phân quyền cho máy tính

Đội ngũ phát triển của MinexCoin

Các thành viên trong đội ngũ phát triển của dự án MinexCoin bao gồm:

  • Boris Shulyaev (người sáng lập và CEO): Là doanh nhân, một trong nhiều người đam mê với blockchain và nhà kinh tế học chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong việc thành lập và quản lý các công ty tư nhân và công ty lớn
  • Ruslan Babych (Giám đốc công nghệ): Ruslan quan tâm rất sâu sắc và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính và công nghệ thông tin.
  • Vladyslav Zaichuk (nhà phát triển Lead Blockchain): Anh bị thu hút bởi các công nghệ ở tương lai. Anh từng tạo ra một ứng dụng mô hình 3D về bộ não con người để nghiên cứu khoa học quốc tế.
  • Roma Hulenko cũng là một nhà phát triển Blockchain.

Xem thêm các thành viên khác của MinexCoin tại website bên dưới nhé

Tỷ giá của đồng tiền ảo MNX Coin hiện tại

Đồng tiền kỹ thuật số MinexCoin được niêm yết trên CoinMarketCap từ tháng 11/2017 với giá ban đầu là 1,31$/1 coin. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài viết này là 5/4/2018 thì giá đồng tiền ảo MNX là 21,85 $/1 coin. Tăng rất nhiều lần so với lần đầu được niêm yết.

Hiện tại đồng tiền điện tử MNX có tổng vốn hóa đang là hơn 78,3 triệu USD, và khối lượng giao dịch trong 24h hơn 64 nghìn USD, và đang ở vị trí 107 của theo Coin Market Cap. Số coin đang được phát hành là 5.803.383 MNX, số coin đang được khai thác là 3.577.375 MNX. Bạn có thể xem Tỷ giá MinexCoin Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

Mua bán MNX coin ở sàn giao dịch nào?

Hiện tai thì bạn chỉ có thể mua bán hay giao dịch đồng MNX coin tại 2 sàn giao dịch gồm:Livecoin  CoinExchange qua các cặp MNX/BTC, MNX/ETH và MNX/USD. Trong đó khối lượng giao dịch qua sàn giao dịch Livecoin là lớn nhất, chiếm hơn 90% khối lượng giao dịch.

Lưu trữ đồng coin MNX ở ví nào?

Bạn có thể lưu trữ đồng coin MNX tại ví điện tử riêng của nó có tên là MinexWallet. Hiện tại thì ví này hỗ trợ đầy đủ các hệ điều hành trên máy tính như Window, Linux, MacOS cũng như là trên điện thoại như Android, iOS.

Ngoài ra, nếu bạn là người thường xuyên trading thì có thể giữ MNX coin trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu trading thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử MinexCoin (MNX)

Lời kết

Trên đây là những kiến thức tổng quan về đồng tiền ảo kỹ thuật số MinexCoin (MNX), hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được thêm nhiều điều về MNX coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền điện tử MNX với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. MinexCoin (MNX) là gì?
  2. Tính năng và đặc điểm của MinexCoin
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của MinexCoin
  4. Đội ngũ phát triển của MinexCoin
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo MNX Coin hiện tại
  6. Mua bán MNX coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ đồng coin MNX ở ví nào?
  8. Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử MinexCoin (MNX)
  9. Lời kết