banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 26/11/2018, 22:12 (GMT + 7)
Thứ hai, 26/11/2018, 22:12 (GMT + 7)

Mike Novogratz của ngân hàng Galaxy Digital đưa ra ý kiến: Thị trường tiền điện tử sẽ 'Lật ngược tình thế trong năm tới'

Trong một cuộc phỏng vấn do Financial Times (FT) phát hành ngày 23/11. Cựu đối tác của Goldman Sachs đồng thời là người sáng lập Galaxy Digital, ông Mike Novogratz cho biết: ông hy vọng tiền điện tử sẽ “lật ngược vào năm tới”. Trong cuộc phỏng vấn, Novogratz phát biểu: "năm nay đã là một thách thức" đối với Galaxy Digital - một công ty mà ông hy vọng sẽ trở thành "Goldman Sachs của crypto" - ông cho biết thêm "thật tồi tệ khi xây dựng một doanh nghiệp trong một thị trường gấu." Theo FT, Novogratz dự đoán rằng các tổ chức tài chính sẽ chuyển đổi từ việc “đầu tư vào các quỹ tiền điện tử sang đầu tư vào tiền điện tử thích hợp hơn trong quý đầu tiên của năm tới”. Novogratz cũng dự đoán rằng tiền điện tử sẽ “lật ngược vào năm tới” vì “đó là khi giá bắt đầu chuyển động trở lại”. FT cũng trích lời Tim Swanson, người sáng lập công ty tư vấn fintech Post Oak Labs, nói rằng Novogratz đã “cố gắng dự đoán một điều gì đó mà anh ta không có tầm ảnh hưởng gì đến điều đó” bất kể khi anh nói “điều gì đó sẽ xảy ra với giá cả tiền mã hóa”. Swanson sau đó nói thêm rằng nhiều công ty đã cố gắng để thực hiện những gì Galaxy Digital đang làm hiện tại nhưng không đem lại nhiều thành công, cuối cùng đi đến kết luận "chào mừng đến với bốn năm trước đây!" (trở về mức khởi đầu, xem như dặm chân tại chỗ). Bài báo cũng trích dẫn một người sáng lập vô danh của một công ty blockchain nói rằng "một trong những vấn đề lớn nhất trong crypto là thiếu ngân hàng thương mại đáng tin cậy" và Galaxy Digital "là một nơi tốt để trở thành người đầu tiên tận dụng thị trường mới." Theo FT, Novogratz nói rằng “thật dễ dàng để hoài nghi nhưng có điều gì đó đang xảy ra” sau khi đã chỉ ra những phát triển mà tiền điện tử được dẫn dắt bởi những nhân vật chính trong tài chính truyền thống. Novogratz đặc biệt trích dẫn Bakkt sắp tới, một nền tảng tài sản kỹ thuật số được tạo ra bởi nhà điều hành của New York Stock Exchange (NYSE), và các dịch vụ quản lý tài sản kỹ thuật số cho các tổ chức đầu tư gần đây được công bố bởi một công ty đầu tư lớn mang tên Fidelity. Tuần này, Giám đốc thương mại (COO) của bộ xử lý thanh toán mã hóa toàn cầu BitPay cũng cho biết hai động thái này từ lĩnh vực tài chính truyền thống sẽ gây ra hành động giá lớn tiếp theo của crypto. COO, ông Sonny Singh, mạo hiểm cho rằng Bitcoin (BTC) sẽ đạt 15.000 đến 20.000 đô la vào cuối năm 2019. Bitcoin hiện đang cho thấy mức giá thấp mới trong nhiều tháng, giảm khoảng 11% trong thời gian báo chí và đang giao dịch ở mức $ 3,850.

Nguồn : https://cointelegraph.com

         

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube