banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 09/06/2021, 10:23 (GMT + 7)
Thứ tư, 09/06/2021, 10:23 (GMT + 7)

MicroStrategy tăng số lượng trái phiếu rác được liên kết với Bitcoin lên tới 500 triệu đô la

MicroStrategy Inc. đã đẩy mạnh quy mô bán trái phiếu rác để tài trợ cho việc mua thêm Bitcoin, bán 500 triệu đô la Mỹ từ các note vào thứ Ba, đây là loại đầu tiên thuộc loại này trên thị trường năng suất cao.

Công ty đã nhận được khoảng 1,6 tỷ đô la đơn đặt hàng cho đợt chào bán, bao gồm lãi suất từ ​​một số lượng lớn các quỹ đầu cơ, theo những người có kiến ​​thức về quy trình tiếp thị, những người yêu cầu giấu tên đang thảo luận về một giao dịch riêng tư. Sự quan tâm mạnh mẽ đến trong bối cảnh giá trị của Bitcoin đang sụt giảm.

Công ty với sự lãnh đạo của Michael Saylor, đã nổi lên như một trong những công ty đại chúng lạc quan nhất về tiền điện tử. Công ty đã phát hành trái phiếu chuyển đổi trị giá khoảng 1 tỷ đô la trong nhiệm vụ nhằm kiếm được nhiều tiền hơn, mặc dù đây là lần bán trái phiếu công ty đầu tiên với số tiền thu được dành cho các giao dịch mua như vậy. Việc Saylor tập trung vào Bitcoin, bao gồm cả việc biến nó thành chiến lược chính thức của công ty đã thu hút sự chú ý của các nhà phê bình.

Ban đầu, MicroStrategy đã lên kế hoạch phát hành khoản nợ 400 triệu đô la và đã nhận thấy nhu cầu cao vào thời điểm thỏa thuận được đưa ra vào thứ Hai. Theo một người có hiểu biết về vấn đề này, họ đã bán các trái phiếu có bảo đảm với lợi suất 6,125%, thấp hơn so với các cuộc thảo luận về giá ban đầu là 6,25% đến 6,5%.

Đại diện của công ty và Jefferies Financial Group Inc., người quản lý duy nhất của đợt chào bán, đã không trả lời các yêu cầu bình luận.

Tysons Corner, công ty có trụ sở tại Virginia, cho biết trong một hồ sơ hôm thứ Hai rằng họ sẽ phải chịu khoản phí khoảng 284,5 triệu đô la trong báo cáo thu nhập tiếp theo do thua lỗ liên quan đến biến động giá của tài sản kỹ thuật số. Con số đó nhiều hơn thu nhập tích lũy của công ty kể từ năm 2011.

MicroStrategy đã tích lũy được 92.079 Bitcoin tính đến giữa tháng 5, nó cho biết đã được mua lại với giá khoảng 2,25 tỷ đô la với mức trung bình khoảng 24.450 đô la cho mỗi token.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube