banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 25/02/2021, 11:24 (GMT + 7)
Thứ năm, 25/02/2021, 11:24 (GMT + 7)

MicroStrategy mua thêm 19452 Bitcoin với tổng trị giá 1026 tỷ đô la

TYSONS CORNER, Va., Ngày 24 tháng 2 năm 2021 - MicroStrategy® Incorporated (Nasdaq: MSTR) (“Công ty”), công ty tình báo kinh doanh độc lập giao dịch công khai lớn nhất, hôm nay thông báo rằng họ đã mua thêm khoảng 19.452 bitcoin với giá khoảng 1,026 tỷ đô la tiền mặt với giá trung bình khoảng 52,765 đô la mỗi bitcoin, bao gồm phí và chi phí.

Tính đến ngày 24 tháng 2 năm 2021, Công ty nắm giữ tổng cộng khoảng 90.531 bitcoin, được mua lại với giá mua tổng hợp khoảng 2,171 tỷ đô la và giá mua trung bình khoảng 23,985 đô la cho mỗi bitcoin, bao gồm phí và chi phí.“Công ty vẫn tập trung vào hai chiến lược doanh nghiệp của chúng tôi là phát triển hoạt động kinh doanh phần mềm phân tích doanh nghiệp cùng với mua và nắm giữ bitcoin.”, Michael J. Saylor, Giám đốc điều hành, MicroStrategy Incorporated, cho biết. “Công ty hiện nắm giữ hơn 90.000 bitcoin, tái khẳng định niềm tin của chúng tôi rằng bitcoin, với tư cách là loại tiền mã hóa được chấp nhận rộng rãi nhất trên thế giới, có thể đóng vai trò như một kho lưu trữ giá trị đáng tin cậy. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi chiến lược mua bitcoin với lượng tiền mặt dư thừa và tùy theo điều kiện thị trường, chúng tôi có thể phát hành chứng khoán nợ hoặc chứng khoán vốn trong các giao dịch huy động vốn với mục tiêu sử dụng số tiền thu được để mua thêm bitcoin.”.

“MicroStrategy vẫn dành riêng cho khách hàng phân tích doanh nghiệp của chúng tôi và mục tiêu của chúng tôi là vận hành một công ty kinh doanh thông minh có lợi nhuận ngày càng tăng.”, Phong Lê, Chủ tịch & Giám đốc tài chính của MicroStrategy Incorporated cho biết. “Chúng tôi tin rằng chiến lược bitcoin của chúng tôi, bao gồm việc nắm giữ bitcoin và các hoạt động liên quan hỗ trợ mạng bitcoin, là bổ sung cho hoạt động kinh doanh phần mềm của chúng tôi, bằng cách nâng cao nhận thức về thương hiệu của chúng tôi và cung cấp cơ hội để đảm bảo khách hàng mới.”.

Giới thiệu về MicroStrategy Incorporated

MicroStrategy (Nasdaq: MSTR) là công ty tình báo kinh doanh độc lập được giao dịch công khai lớn nhất, với nền tảng phân tích doanh nghiệp hàng đầu. Tầm nhìn của chúng tôi là cho phép Intelligence Everywhere ™ MicroStrategy cung cấp các phân tích hiện đại trên một nền tảng doanh nghiệp mở, toàn diện được sử dụng bởi nhiều thương hiệu được ngưỡng mộ nhất trên thế giới trong Fortune Global 500. Được tối ưu hóa cho việc triển khai đám mây và tại chỗ, nền tảng này có tính năng Siêu trí tuệ, một bước đột phá công nghệ phủ dữ liệu doanh nghiệp có thể hành động lên các ứng dụng kinh doanh phổ biến để giúp người dùng đưa ra quyết định thông minh hơn, nhanh hơn.

MicroStrategy, HyperIntelligence và Intelligence Everywhere là nhãn hiệu hoặc nhãn hiệu đã đăng ký của MicroStrategy Incorporated tại Hoa Kỳ và một số quốc gia khác. Các tên sản phẩm và công ty khác được đề cập ở đây có thể là thương hiệu của các chủ sở hữu tương ứng.

Báo cáo nhận định tương lai

Thông cáo báo chí này bao gồm các tuyên bố có thể tạo thành "Báo cáo nhận định tương lai", bao gồm các ước tính về triển vọng kinh doanh trong tương lai và kết quả tài chính, kỳ vọng về lợi nhuận trong tương lai của bitcoin, giá trị tương lai của bitcoin, đặc điểm và tiện ích của bitcoin trong các giai đoạn tương lai, và các tuyên bố chứa các từ “tin tưởng”, “ước tính”, “dự án”, “mong đợi” hoặc các biểu thức tương tự. Báo cáo nhận định tương lai vốn có liên quan đến rủi ro và sự không chắc chắn có thể khiến kết quả thực tế của MicroStrategy Incorporated và các công ty con của nó (gọi chung là “MicroStrategy”) khác biệt trọng yếu với các báo cáo nhận định tương lai. Các yếu tố có thể góp phần vào sự khác biệt đó bao gồm: sự biến động giá lịch sử của bitcoin; sự không chắc chắn về việc xử lý theo quy định đối với bitcoin theo các chứng khoán, hàng hóa và các chế độ quản lý khác; tiềm năng biến động giá bitcoin để ảnh hưởng đáng kể đến giá thị trường của cổ phiếu phổ thông loại A của chúng ta; khả năng của chúng tôi để tạo ra đủ lượng tiền mặt để trả khoản nợ đáng kể của chúng tôi; khả năng bị giảm giá trị đáng kể tính vào thu nhập của MicroStrategy trong trường hợp giá bitcoin giảm và dẫn đến sự biến động trong tài sản và thu nhập được báo cáo của MicroStrategy; khả năng vi phạm bảo mật hoặc các cuộc tấn công mạng khác có thể dẫn đến mất mát một phần hoặc toàn bộ tài sản bitcoin của MicroStrategy; và các rủi ro khác được nêu chi tiết trong các báo cáo định kỳ của MicroStrategy được nộp cho Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch. Các báo cáo nhận định tương lai có trong thông cáo báo chí này chỉ nêu kể từ ngày phát hành bản này và MicroStrategy không có nghĩa vụ cập nhật các báo cáo nhận định tương lai này để sửa đổi hoặc thay đổi sau ngày phát hành này.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Bitwise tham gia cuộc đua giành Ethereum ETF Spot

Động thái này được đưa ra sau khi Giám đốc đầu tư của Bitwise cho biết việc phê duyệt chậm trễ với Ethereum....
3 giờ trước Tin tức mới nhất

FTX Sam Bankman-Fried chính thức bị kết án 25 năm tù

Người sáng lập FTX Sam Bankman Fried đã bị kết án gần 25 năm tù vào ngày 28/3, đánh dấu sự kết thúc....
4 giờ trước Tin tức mới nhất

Nền tảng AI MyShell huy động thành công 11 triệu USD led bởi Dragonfly

Với 11 triệu USD, MyShell sẽ dùng dễ phát triển mô hình mã nguồn mở và các tác tử phần mềm, trao quyền....
22 giờ trước Tin tức mới nhất

Ondo Finance sẽ chuyển 95 triệu USD sang quỹ RWA BUILD của BlackRock để tăng tính thanh khoản cho mã thông báo trái phiếu kho bạc

Ondo sẽ là giao thức tiền điện tử đầu tiên tận dụng quỹ mã hóa của BlackRock để cung cấp thanh khoản cho....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Quỹ RWA của BlackRock nhanh chóng thu về 245 triệu USD xếp ngay sau quỹ tiền tệ Hoa Kỳ của Franklin Templeton

Thị trường token hóa RWA có khả năng cao sẽ đạt 1 tỷ USD sớm nhờ sức tăng trưởng vượt trội từ quỹ....
một ngày trước Tin tức mới nhất