banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 12/12/2020, 18:09 (GMT + 7)
Thứ bảy, 12/12/2020, 18:09 (GMT + 7)

MicroStrategy hoàn thành việc cung cấp 650 triệu đô la Mỹ với 0,750% tiền ghi chú có thể chuyển đổi đến năm 2025

Mục lục bài viết
  1. Tuyên bố hướng tới tương lai

TYSONS CORNER, Va., Ngày 11 tháng 12 năm 2020 - MicroStrategy® Incorporated (Nasdaq: MSTR) (“MicroStrategy”) hôm nay đã thông báo về việc kết thúc đợt chào bán các ghi chú cao cấp có thể chuyển đổi 0,750% đã được công bố trước đó vào năm 2025 (“ghi chú”). Tổng số tiền gốc của các ghi chú được bán trong đợt chào bán là 650 triệu đô la, bao gồm các ghi chú có giá trị theo quyền chọn mua, trong khoảng thời gian 13 ngày kể từ ngày bắt đầu và bao gồm ngày phát hành các ghi chú lần đầu tiên, lên đến tổng cộng 100 triệu đô la tổng số tiền gốc của các trái phiếu được cấp cho người mua đầu tiên của các trái phiếu, mà người mua ban đầu thực hiện toàn bộ vào ngày 9 tháng 12 năm 2020 và việc mua bổ sung cũng đã hoàn tất vào ngày hôm nay. Các ghi chú đã được bán trong một đợt chào bán riêng lẻ cho những người mua tổ chức đủ điều kiện dựa trên Quy tắc 144A theo Đạo luật Chứng khoán năm 1933, đã được sửa đổi (“Đạo luật Chứng khoán”).

Các trái phiếu không có bảo đảm, sự ràng buộc cao cấp của MicroStrategy và chịu lãi suất 0,750% mỗi năm, khoản nợ phải trả nửa năm một lần vào ngày 15 tháng 6 và ngày 15 tháng 12 hàng năm, bắt đầu từ ngày 15 tháng 6 năm 2021. Các trái phiếu sẽ đáo hạn vào ngày 15 tháng 12 năm 2025, trừ khi được mua lại, đổi trả hoặc chuyển đổi trước đó theo các điều khoản của họ. Theo các điều kiện nhất định, vào hoặc sau ngày 20 tháng 12 năm 2023, MicroStrategy có thể đổi thành tiền mặt toàn bộ hoặc một phần số tiền với giá mua lại bằng 100% số tiền gốc của số tiền cần đổi, cộng với lãi tích lũy và chưa thanh toán, nếu có, trừ ngày mua lại, nếu giá bán được báo cáo cuối cùng của cổ phiếu phổ thông loại A của MicroStrategy bằng ít nhất 130% giá chuyển đổi thì có hiệu lực trong một khoảng thời gian nhất định kết thúc vào ngày giao dịch ngay trước đó ngày thông báo đổi quà được gửi.

Chủ sở hữu các ghi chú có thể yêu cầu MicroStrategy mua lại ghi chú của họ khi xảy ra các sự kiện nhất định tạo thành thay đổi cơ bản theo hợp đồng ký quỹ chi phối các ghi chú với giá mua lại bằng 100% số tiền chính của ghi chú được mua lại, cộng với mọi khoản tích lũy và tiền lãi chưa thanh toán cho, nhưng không bao gồm, ngày mua lại. Liên quan đến các sự kiện nhất định của công ty hoặc nếu MicroStrategy gọi bất kỳ ghi chú nào để chuộc lại, trong một số trường hợp nhất định, nó sẽ được yêu cầu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho những chủ sở hữu chọn chuyển đổi ghi chú của họ liên quan đến sự kiện của công ty đó hoặc thông báo chuộc lại.

Các ghi chú có thể chuyển đổi thành tiền mặt, cổ phiếu phổ thông loại A của MicroStrategy hoặc kết hợp cả hai hình thức, tại cuộc bầu chọn của MicroStrategy. Trước ngày 15 tháng 6 năm 2025, các trái phiếu chỉ có thể chuyển đổi khi xảy ra một số sự kiện nhất định và trong những khoảng thời gian nhất định, và sau đó, bất kỳ lúc nào cho đến ngày giao dịch theo lịch trình thứ hai ngay trước ngày đáo hạn.

Tỷ lệ chuyển đổi cho các ghi chú ban đầu là 2,5126 cổ phiếu của MicroStrategy loại A trên mỗi 1.000 đô la tiền ghi chú chính, tương đương với giá chuyển đổi ban đầu khoảng 397,99 đô la cho mỗi cổ phiếu. Điều này thể hiện mức phí bảo hiểm xấp xỉ 37,5% so với giá bán được báo cáo gần đây nhất là 289,45 đô la cho mỗi cổ phiếu của cổ phiếu phổ thông MicroStrategy loại A trên Thị trường lựa chọn toàn cầu Nasdaq vào ngày 8 tháng 12 năm 2020. Tỷ lệ chuyển đổi có thể được điều chỉnh khi xảy ra các sự kiện nhất định.

MicroStrategy ước tính rằng số tiền ròng thu được từ việc bán các ghi chú sẽ là khoảng 634,9 triệu đô la, sau khi trừ đi các khoản chiết khấu và hoa hồng của người mua ban đầu cũng như chi phí chào bán ước tính mà MicroStrategy phải trả.

MicroStrategy dự định đầu tư số tiền thu được từ việc bán các ghi chú bằng bitcoin theo Chính sách Dự trữ Kho bạc của nó trong khi chờ xác định nhu cầu vốn lưu động và các mục đích chung khác của công ty.

Các ghi chú đã được bán cho những người mua tổ chức đủ điều kiện theo Quy tắc 144A của Đạo luật Chứng khoán. Việc chào bán và bán các ghi chú và cổ phiếu của loại cổ phiếu phổ thông loại A của MicroStrategy được phát hành khi chuyển đổi các ghi chú, nếu có, chưa được và sẽ không được đăng ký theo Đạo luật chứng khoán hoặc luật chứng khoán của bất kỳ khu vực pháp lý nào khác, và các ghi chú và bất kỳ cổ phiếu nào như vậy có thể không được chào bán hoặc bán tại Hoa Kỳ nếu không có đăng ký hoặc được miễn trừ các yêu cầu đăng ký đó. Việc cung cấp các ghi chú chỉ được thực hiện thông qua một bản ghi nhớ chào bán riêng lẻ.

Thông cáo báo chí này sẽ không cấu thành một lời đề nghị bán, hoặc một lời mời chào mua các ghi chú, cũng như sẽ không có bất kỳ việc bán các ghi chú nào ở bất kỳ tiểu bang hoặc khu vực tài phán nào mà lời đề nghị, chào mời hoặc bán như vậy sẽ là bất hợp pháp theo luật chứng khoán của bất kỳ tiểu bang hoặc khu vực tài phán nào như vậy.

Giới thiệu về MicroStrategy Incorporated

MicroStrategy (Nasdaq: MSTR) là công ty tình báo kinh doanh độc lập được giao dịch công khai lớn nhất, với nền tảng phân tích doanh nghiệp hàng đầu. Tầm nhìn của chúng tôi là kích hoạt “Trí tuệ mọi nơi ™”. MicroStrategy cung cấp phân tích hiện đại trên nền tảng doanh nghiệp mở, toàn diện được sử dụng bởi nhiều thương hiệu được ngưỡng mộ nhất trên thế giới trong Fortune Global 500. Được tối ưu hóa cho việc triển khai đám mây và tại chỗ, nền tảng này có HyperIntelligence®, một công nghệ đột phá phủ lên dữ liệu doanh nghiệp có thể hành động. các ứng dụng kinh doanh phổ biến để giúp người dùng đưa ra quyết định thông minh hơn, nhanh hơn.

MicroStrategy, Intelligence Everywhere và HyperIntelligence là nhãn hiệu hoặc nhãn hiệu đã đăng ký của MicroStrategy Incorporated tại Hoa Kỳ và một số quốc gia khác. Các tên sản phẩm và công ty khác được đề cập ở đây có thể là thương hiệu của các chủ sở hữu tương ứng.

Tuyên bố hướng tới tương lai

Các tuyên bố trong thông cáo báo chí này về những kỳ vọng, kế hoạch và triển vọng trong tương lai, cũng như bất kỳ tuyên bố nào khác liên quan đến các vấn đề không phải là sự thật lịch sử, có thể tạo thành “tuyên bố hướng tới tương lai” theo nghĩa của Đạo luật Cải cách Tranh tụng Chứng khoán Tư nhân năm 1995. Những các tuyên bố bao gồm, nhưng không giới hạn, các tuyên bố liên quan đến số tiền thu được ròng ước tính của đợt chào bán và việc sử dụng dự kiến ​​số tiền thu được ròng đó. Các từ "dự đoán", "tin tưởng", "tiếp tục", "có thể", "ước tính", "mong đợi", "dự định", "có thể", "kế hoạch", "tiềm năng", "dự đoán", "dự án" “Should,” “target”, “will,” “would,” và các cách diễn đạt tương tự nhằm xác định các tuyên bố hướng tới tương lai, mặc dù không phải tất cả các tuyên bố hướng tới tương lai đều chứa những từ nhận dạng này. Kết quả thực tế có thể khác biệt đáng kể so với kết quả được chỉ ra bởi các tuyên bố hướng tới tương lai do nhiều yếu tố quan trọng khác nhau, bao gồm cả sự không chắc chắn liên quan đến điều kiện thị trường và các yếu tố khác được thảo luận trong phần “Yếu tố rủi ro” của Báo cáo hàng quý của MicroStrategy về Mẫu 10-Q đệ trình lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch vào ngày 27 tháng 10 năm 2020 và các rủi ro được mô tả trong các hồ sơ khác mà MicroStrategy có thể thực hiện với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch. Bất kỳ tuyên bố hướng tới tương lai nào có trong thông cáo báo chí này chỉ nêu ra kể từ ngày của văn bản này và MicroStrategy đặc biệt từ chối mọi nghĩa vụ cập nhật bất kỳ tuyên bố hướng tới tương lai nào, cho dù là kết quả của thông tin mới, sự kiện trong tương lai hay cách khác.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tuyên bố hướng tới tương lai

Bitcoin Halving hoàn thành kéo theo phí giao dịch tăng vọt

Sự ra mắt giao thức Runes mới của Casey Rodarmor vào block diễn ra Halving đã khiến phí tăng vọt khi người dùng....
một giờ trước Tin tức mới nhất

Giao thức Runes chính thức ra mắt trên Bitcoin khiến phí tăng vọt khi người dùng đổ xô tìm kiếm mint Token

Người dùng đang đổ xô đi tìm kiếm các Token Runes mới trên Bitcoin dù việc tìm kiếm giá trị của một meme....
một giờ trước Tin tức mới nhất

Phí giao dịch trên Bitcoin cao hơn Ethereum trong 3 ngày liên tiếp trước Halving

Phí giao dịch đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động của các thợ đào Bitcoin sau sự kiện....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Quỹ khẩn cấp 'SAFU' trị giá 1 tỷ USD của Binance hiện chiếm 3% tổng cung UDSC

Quỹ khẩn cấp trị giá hàng tỷ đô la được Binance nắm giữ bằng Bitcoin, Tether, True USD và BNB.
một ngày trước Tin tức mới nhất

NASA tạo ra siêu dữ liệu thực tế ảo VR mô phỏng cuộc sống trên trạm vũ trụ mặt trăng

Theo một bài đăng trên blog của NASA: “Khi đeo tai nghe vào, họ không chỉ nhìn thấy trạm vũ trụ mà còn....
2 ngày trước Tin tức mới nhất