banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 21/02/2021, 20:58 (GMT + 7)
Chủ nhật, 21/02/2021, 20:58 (GMT + 7)

MicroStrategy chuẩn bị mua 1 tỷ đô la Bitcoin a sau khi phát hành trái phiếu

Công ty tình báo kinh doanh có trụ sở tại Virginia, MicroStrategy cho biết họ đã ngừng việc cung cấp các Note cấp cao có thể chuyển đổi 0%, Giám đốc điều hành Michael Saylor thông báo trong một tweet.

MicroStrategy đã bán các Note cao cấp có thể chuyển đổi trị giá 1,05 tỷ đô la, sẽ đáo hạn vào tháng 2 năm 2027. Điều này cũng bao gồm tùy chọn cho các nhà đầu tư được công nhận mua tổng số tiền gốc là 150 triệu đô la. MicroStrategy sẽ giữ lại tùy chọn đổi chúng thành tiền mặt, cổ phiếu của cổ phiếu phổ thông MicroStrategy hoặc kết hợp cả hai.

MicroStrategy đã công bố đợt chào bán vào đầu tuần này. Vào thời điểm đó, công ty dự kiến ​​sẽ bán được 600 triệu đô la tiền giấy chuyển đổi cao cấp. Trái phiếu cao cấp có thể chuyển đổi là trái phiếu có rủi ro thấp mà công ty phát hành phải trả trước các khoản nợ của mình nếu nó bị phá sản. Các nhà đầu tư có thể đổi chúng lấy cổ phiếu của cổ phiếu phổ thông của công ty phát hành.

MicroStrategy ước tính rằng số tiền ròng thu được từ việc bán các tờ tiền sẽ vào khoảng 1,03 tỷ đô la. Nó dự định sử dụng số tiền thu được ròng này để mua thêm Bitcoin (BTC).

Truyền bá lời tốt

MicroStrategy là một công ty phân tích kinh doanh cung cấp “các giải pháp phần mềm và dịch vụ chuyên gia giúp trao quyền cho mọi cá nhân với trí thông minh có thể hành động”. Tuy nhiên, vì tỷ lệ danh mục đầu tư ngày càng tăng của nó được đại diện bởi tiền điện tử, cổ phiếu của nó đã được giao dịch giống như một.

Đầu tháng này, MicroStrategy đã tổ chức hội nghị thường niên dành cho người dùng, được gọi là MicroStrategy World 2021. Sự kiện năm nay được đặt tên là “Bitcoin cho các tập đoàn”. Mục đích của hội nghị là giúp những người tham dự làm quen với mẫu mà họ đã sử dụng để áp dụng Bitcoin. Một chủ đề khác được khám phá là khả năng sử dụng Bitcoin làm tài sản dự trữ chính.

Chiến lược: Mua lại và Hodl

MicroStrategy đã mua lại BTC một cách ngấu nghiến trong năm nay vào năm ngoái, kể từ khi mua lại lần đầu tiên vào mùa hè năm ngoái.

Vào tháng 12, nó đã công bố một đợt chào bán riêng lẻ tương tự với giá 400 triệu đô la. Tổng số tiền bán được cuối cùng là 650 triệu đô la, hoặc hơn 150 đô la so với dự kiến. Vào đầu tháng 2, nó đã mua thêm 10 triệu đô la BTC.

Theo Bloomberg, chiến lược này đã mang lại kết quả tốt cho công ty, tăng thêm 8 tỷ đô la vào giá trị vốn hóa.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

TVL của EigenLayer vượt 15 tỷ USD khi hệ sinh thái Restaking được mở rộng

Tổng giá trị tài sản bị khóa trên giao thức restaking EigenLayer đã vượt quá 15 tỷ USD sau bản nâng cấp mở....
10 giờ trước Tin tức mới nhất

Robert F. Kennedy Jr. thề sẽ đưa ngân khố Hoa Kỳ lên Blockchain?

Ứng cử viên độc lập cho chức tổng thống Mỹ cho rằng việc chi tiêu quá mức của Lầu Năm Góc là lý....
14 giờ trước Tin tức mới nhất

Cổ phiếu của các công ty liên quan đến tiền điện tử Mỹ tăng mạnh trong ngày giao dịch đầu tiên sau Halving

Cổ phiếu của các công ty liên quan tiền điện tử tại Hoa Kỳ tăng giá mạnh trong ngày giao dịch đầu tiên....
14 giờ trước Tin tức mới nhất

Bitcoin ETF Spot của BlackRock lọt top 10 quỹ ETF có dòng tiền vào hàng ngày dài nhất

Bitcoin ETF Spot của BlackRock đã ghi nhận dòng tiền vào ròng trong ngày thứ 70 liên tiếp, đưa sản phẩm này vào....
15 giờ trước Tin tức mới nhất

FTX sẽ thanh lý lô token Solana còn lại đang bị khóa dưới hình thức bán đấu giá

Lần thanh lý tài sản tiếp theo từ kho dự trữ Solana bị khóa của FTX sẽ diễn ra dưới hình thức đấu....
một ngày trước Tin tức mới nhất