banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 02/03/2021, 15:44 (GMT + 7)
Thứ ba, 02/03/2021, 15:44 (GMT + 7)

MicroStrategy chi thêm 15 triệu đô la để mua bitcoin

Ngày 1 tháng 3 (Reuters) - Tập đoàn lớn ủng hộ bitcoin MicroStrategy Inc cho biết hôm thứ Hai họ đã mua thêm 328 bitcoin với giá khoảng 15 triệu đô la tiền mặt, tăng lượng nắm giữ tiền điện tử và đưa cổ phiếu của công ty cao hơn 7% trong giao dịch tiền thị trường.

Công ty có Giám đốc điều hành Michael Saylor là một trong những người ủng hộ mạnh mẽ nhất của bitcoin, đã mua tiền điện tử này với giá trung bình khoảng 45.710 đô la mỗi đồng.

MicroStrategy, công ty tình báo kinh doanh giao dịch công khai lớn nhất thế giới, sở hữu gần 90.859 bitcoin, được mua lại với giá mua tổng hợp khoảng 2,19 tỷ đô la và giá mua trung bình khoảng 24.063 đô la mỗi bitcoin, nó cho biết hôm thứ Hai.

Theo tính toán của Reuters.

Năm ngoái, MicroStrategy đã chi tiêu đều đặn để tích lũy bitcoin sau khi thực hiện khoản đầu tư đầu tiên vào tháng 8.

Công ty đã mua thêm 19.452 bitcoin vào tuần trước, trị giá khoảng 1,03 tỷ USD.

Đợt mua sắm mới nhất của MicroStrategy diễn ra khi các công ty lớn bao gồm BNY Mellon, nhà quản lý tài sản BlackRock Inc và gã khổng lồ thẻ tín dụng Mastercard Inc, hỗ trợ một số loại tiền điện tử nhất định, với Tesla Inc đầu tư 1,5 tỷ đô la vào bitcoin.

Bitcoin đã tăng gần 6% vào thứ Hai khi tài sản rủi ro tăng sau khi quy trình trái phiếu của tuần trước hạ nhiệt.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube