banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 04/05/2019, 10:20 (GMT + 7)
Thứ bảy, 04/05/2019, 10:20 (GMT + 7)

Microsoft ra mắt Azure Blockchain Service cho doanh nghiệp

Microsoft đã công bố “Azure Blockchain Service” được quản lý đầy đủ trong thông cáo báo chí vào ngày 2 tháng 5.

Nền tảng Blockchain-as-a-service (BaaS) mới sẽ cho phép người dùng xây dựng các ứng dụng Blockchain trên mạng được cấu hình sẵn.

Theo Frank Shaw, người đứng đầu bộ phận truyền thông doanh nghiệp của Microsoft, dịch vụ này giúp đơn giản hóa việc hình thành, quản lý và quản trị các mạng Blockchain của tập đoàn.

Shaw lưu ý thêm rằng “Azure Blockchain Service” có thể tạo ra một mạng lưới tập đoàn mới chỉ trong vài cú nhấp chuột đơn giản, hay cho phép người dùng thực hiện các hoạt động cơ bản như thêm thành viên mới vào mạng.

Quorum, một nền tảng Blockchain mã nguồn mở được hỗ trợ bởi ngânJPMorgan Chase, là nền tảng đầu tiên có thể được quản lý thông qua Azure Blockchain Service. CTO Mark Russinovich của Azure giải thích sự lựa chọn:

Vì nó được xây dựng trên giao thức Ethereum phổ biến, có cộng đồng nhà phát triển Blockchain lớn nhất thế giới, Quorum là một lựa chọn tự nhiên.

Microsoft Azure đã phát hành dịch vụ tạo ứng dụng Blockchain Azure Blockchain Workbench vào tháng 5 năm 2018. Nền tảng này cũng được thiết kế để tự động hóa các khía cạnh của công việc liên quan đến Blockchain – trong trường hợp này là hợp lý hóa phát triển ứng dụng Blockchain bằng cách cung cấp cơ sở hạ tầng sẵn có cho nhà phát triển.

Vào tháng 10 năm 2018, Microsoft Azure đã gia nhập lực lượng với Nasdaq. Nasdaq đã chọn tích hợp công nghệ Blockchain Azure vào khung tài chính của mình với mong muốn nó sẽ tăng tốc các giao dịch.

Vào ngày 30 tháng 4, Amazon Web Services, dịch vụ điện toán đám mây của gã khổng lồ bán lẻ Amazon, đã phát hành nền tảng BaaS của riêng mình có tên là Amazon Managed Blockchain.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube