banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 21/03/2020, 14:58 (GMT + 7)
Thứ bảy, 21/03/2020, 14:58 (GMT + 7)

Microsoft Excel Plugin sẽ cho phép thanh toán Bitcoin bởi mạng "tia chớp"

Mục lục bài viết
  1. Những khả năng "hạt nhân" của Excel
  2. Không phải là giải pháp cho người dùng phổ thông
Cố vấn Bitcoin độc lập cho các nhà tổ chức đầu tư, Pierre Rochard gần đây tuyên bố rằng ông đã phát triển một "plugin" cho Microsoft Excel có thể giúp người dùng trong việc thực hiện thanh toán Bitcoin trực tiếp. Plugin trên Excel sẽ sử dụng Mạng "tia chớp" (Lightning Network - LN) để thực hiện thanh toán nhanh chóng bằng tiền điện tử hàng đầu thế giới.

Những khả năng "hạt nhân" của Excel

Được gọi là Neutrino (hạt nhân), chương trình của Rochard cho phép người dùng bật thanh toán Bitcoin cho Excel. Nó được báo cáo kết nối với Lightning Network để thực hiện thanh toán Bitcoin trực tiếp từ bảng tính Excel. Rochard đã công bố chương trình mới của mình trên Twitter, nói rằng:
“Điểm nút của phần mềm LND hiện chạy từ * trong * plugin Excel. Với neutrino, điều đó có nghĩa là người dùng Windows + Excel có thể thực hiện và nhận thanh toán qua LN chỉ với vài cú nhấp chuột. ”
Lightning Network là giải pháp thanh toán lớp thứ hai giúp trong việc thực hiện các giao dịch Bitcoin nhanh hơn. Người dùng Excel sẽ không phải hoạt động một các điểm nút để sử dụng chức năng này. Cụ thể hơn, dự án mà ông đang đề cập đến được gọi là Lightning Network Daemon (LND) được phát hành trong phiên bản beta 0.5.

Không phải là giải pháp cho người dùng phổ thông

Phần mềm LN có thể không quá thân thiện với người dùng thông thường. Giám đốc điều hành của Shitcoin.com Andreas Brekken đã lưu ý trước đó rằng mạng có khả năng xuất hiện nhiều trục trặc. Theo kinh nghiệm của mình, ông thấy nó là một giải pháp không thực tế ngay cả đối với “những người dùng kỹ thuật cao”. Ông tiếp tục nói rằng hệ thống mạng bị lấp đầy bởi nhiều lỗi và phần mềm có tỷ lệ thất bại giao dịch rất cao. Điều này có nghĩa là plugin của Rochard phụ thuộc vào một hệ thống không hoàn thiện? Khi LN hoàn thiện, nó sẽ giải quyết các vấn đề về khả năng mở rộng của mạng Bitcoin đã cản trở mạng trong một thời gian rất dài. Rochard cũng đề xuất như vậy. Ông đã làm rõ với những người theo ông rằng chương trình của ông vẫn còn trong giai đoạn phát triển mới. Ông cũng thông báo cho những người theo ông rằng plugin "không dành cho tất cả mọi người". Nó được thiết kế cho người dùng có quyền lực, tức là những người có nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng Excel. Mặc dù plugin có thể không phải là lựa chọn phù hợp cho người dùng thông thường, nhưng nó có thể rất có lợi cho các cá nhân và doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính vì chúng có thể được định nghĩa là "người dùng quyền lực" của Excel. Phiên bản công khai của thanh toán bằng plugin dự kiến ​​sẽ được phát hành vào cuối tháng này.

Theo blokt


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Những khả năng "hạt nhân" của Excel
  2. Không phải là giải pháp cho người dùng phổ thông