banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 04/11/2019, 21:59 (GMT + 7)
Thứ hai, 04/11/2019, 21:59 (GMT + 7)

Microsoft công bố nền tảng cho các Tokens tiền điện tử để sẵn sàng cho doanh nghiệp đúc tiền

Mục lục bài viết
  1. Phân loại Tokens

Microsoft muốn xây dựng Tokens (mã thông báo) blockchain trong đám mây dễ dàng như việc cắm vào máy in.

Marley‌ Gray, kiến ​​trúc sư chính tại ‌Microsoft, nói sau thông báo hôm thứ Hai của nền tảng Azure Blockchain Tokens.

Giống như các máy in đã từng là một vấn đề khó khăn để thiết lập - với sự nhầm lẫn của các loại máy in và trình điều khiển dành riêng cho thiết bị tương ứng của chúng - Gray cho biết các tokens mã hóa theo định hướng doanh nghiệp hiện đang gặp phải những cạm bẫy tương tự.

Bạn có thể đi và mua một máy in hoặc bất kỳ loại thiết bị nào và chỉ cần cắm nó vào và nó hoạt động. Đây là sự tương tự ở đây đối với các tokens và đó là những gì chúng tôi đang xây dựng trong Azure.  

Được công bố tại hội nghị Microsoft Ignite ở Orlando, Fla., Nền tảng này cho phép các doanh nghiệp lựa chọn từ một bộ mẫu xây dựng tokens đang phát triển phù hợp với Sáng kiến ​​phân loại tokens (TTI) - một tổ chức đẩy tiêu chuẩn và doanh nghiệp dẫn đầu bởi Gray. 

Cho đến nay, đã có một số tokens tuân thủ TTI được sử dụng như phần thưởng cho lòng trung thành hoặc để khuyến khích các nhóm phần mềm đáp ứng các mục tiêu đã nêu , cũng như các công cụ tài chính truyền thống như thư tín dụng trong tài chính thương mại. 

TTI đã đi xa hơn các doanh nghiệp khác trong việc tạo ra các phe phái blockchain khác nhau và cạnh tranh - từ IBM đến R3 đến các biến thể ethereum - dưới một mái nhà.

Chúng tôi đang tạo ra một nền tảng trong đám mây nơi mà bất kỳ tokens nào trong khung TTI đều có thể được đặt đúng chỗ, Grey Gray cho biết. Vì vậy, bạn có thể xây dựng các ứng dụng mà bạn muốn sử dụng tokens, ví dụ như Động lực học, SAP, các ứng dụng trong bộ Office [Microsoft] hoặc một số quy trình tự động hóa kinh doanh khác.

Phân loại Tokens

Nền tảng Tokens Azure Blockchain đang được phát hành cùng với một loạt các tokens ví dụ như.

Chúng bao gồm từ Hyperledger Fabric FabToken được IBM tạo ra cho tokens BOND của Santander đến tokens THƯỞNG từ Intel và ConsenSys và nhiều hơn nữa. 

Người phát ngôn của Enterprise Ethereum Alliance (EEA), nơi Gray khởi động phân loại tokens, nói rằng trong khi những ví dụ này chưa được sản xuất thương mại, tất cả các thông số kỹ thuật đều có để tải xuống. Một nhóm công nghệ về cơ bản có thể nói, tôi muốn có một trong số đó, người phát ngôn của ông nói.

Gray, người cũng là chủ tịch của TTI, đã rất muốn chỉ ra rằng Azure Blockchain Tokens không chỉ là một thứ của Microsoft.

Đây là điều chắc chắn là không. Phần mềm này bao gồm IBM, R3, Tài sản kỹ thuật số. Chúng tôi là đối tác với tất cả.

Vậy làm thế nào để khả năng tương tác hoạt động giữa những người khổng lồ của Web 2.0?

Rõ ràng là trường hợp Nền tảng Blockchain của IBM, ví dụ, chạy trên Đám mây của IBM . Tuy nhiên, Gray cho rằng cần phải có tính di động của các loại tokens này trên các đám mây và mạng, tùy thuộc vào bất cứ cơ sở hạ tầng nào mà mọi người cần.

Ông kết luận: 

"Các ngành công nghiệp đã phải chịu đựng một điều IBM so với Microsoft, Hyperledger so với ethereum,... Chúng tôi đang cố gắng phá vỡ những rào cản đó."

Nguồn: Coindesk

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân loại Tokens