banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 07/07/2021, 15:56 (GMT + 7)
Thứ tư, 07/07/2021, 15:56 (GMT + 7)

Michael Saylor :Sự biến động của Bitcoin sẽ luôn khiến một số nhà đầu tư thất vọng

Theo Giám đốc điều hành của MicroStrategy, các nhà giao dịch tham gia vào Bitcoin để kiếm lợi nhuận ngắn hạn sẽ cảm thấy thất vọng trước sự biến động liên quan đến Bitcoin.

Giám đốc điều hành MicroStrategy và người truyền bá Bitcoin, Michael Saylor gần đây đã xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn để chia sẻ những hiểu biết của mình về môi trường vĩ mô toàn cầu cùng với Bitcoin (BTC) và tiền điện tử nói chung.

Nói về những rủi ro liên quan đến sự biến động, Saylor nói, "Những người đầu tư vào Bitcoin với tư cách là nhà giao dịch - và họ không có, họ không có quan điểm công nghệ hoặc quan điểm vĩ mô - họ sẽ luôn thất vọng vì không ổn định. ”

Để phù hợp với lời khuyên của các nhà giao dịch tiền điện tử dày dạn kinh nghiệm, Saylor cảnh báo mọi người chỉ nên đầu tư (vào Bitcoin và các loại tiền điện tử khác) chừng nào họ có thể chịu được. Doanh nhân người Mỹ cũng cảnh báo các nhà đầu tư không nên thực hiện các giao dịch bốc đồng dựa trên suy đoán cũng như đưa ra lời khuyên đầu tư cho các nhà giao dịch đồng nghiệp có ý định thu lợi nhuận ngắn hạn.

Mặt khác, doanh nhân này tin rằng các quy định phức tạp hiện đang là mối đe dọa lớn nhất đối với nền kinh tế tiền điện tử.

Khi các loại tiền tệ fiat mạnh hơn, chẳng hạn như đô la Mỹ và đồng euro tiếp tục được in, Saylor suy đoán rằng Bitcoin sẽ chỉ trở nên mạnh hơn, kết luận:

“Tôi đang xem Bitcoin là thương hiệu tài sản tiền tệ được phân phối nhiều nhất, mạnh nhất trên thế giới.”

Một cuộc khảo sát gần đây với một nhóm nhỏ các nhà đầu tư Bitcoin cho thấy 44% các nhà đầu tư dự đoán giá Bitcoin sẽ giảm xuống dưới 30.000 đô la, trong khi 56% dự đoán sẽ tiếp tục chu kỳ tăng giá.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube