banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 09:44 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 09:44 (GMT + 7)

Melon là gì? Tổng quan về đồng tiền ảo Melon coin (MLN) là gì?

Mục lục bài viết
  1. Melon là gì?
  2. Melon token đang được bán là gì?
  3. Các điều khoản bán Melon coin là gì?
  4. Tình trạng của dự án tiền ảo Melon là gì?
  5. Đội ngũ phát triển dự án Melon coin
    1. Tỷ giá của đồng tiền điện tử Melon coin

Melon là gì?

Melon (MLN) là một mã nguồn mở sẽ cho phép quản lý các tài sản kỹ thuật số phân tán trên Ethereum blockchain. Bất kỳ ai cũng có thể thiết lập, quản lý và đầu tư vào tài sản số. Hiệu suất được chứng minh và kiểm toán dễ dàng. Bạn có thể đầu tư vào danh mục đầu tư khác hoặc có người khác đầu tư vào tài sản của bạn. Phần mềm cốt lõi sẽ hỗ trợ giao dịch nhiều token thông qua một giao diện, trong khi các module add-on sẽ mở các tính năng như giá cả, tính toán rủi ro và tuân thủ KYC.


Melon là gì?

Trong tài chính truyền thống, các quỹ phòng hộ quản lý tài sản thông minh thay mặt cho người khác. Tuy nhiên, ngành công nghiệp tài chính bí mật non trẻ thiếu cơ sở hạ tầng công nghệ để giữ cho các cuộc trình diễn có thể kiểm soát được, an toàn và không có ma sát càng tốt. Để giải quyết vấn đề này, họ đã tạo ra giao thức Melon.

Việc di chuyển các quỹ phòng hộ sang một chương trình ngăn chặn cũng mang lại nhiều lợi ích cho ngành công nghiệp quỹ phòng hộ. Chúng bao gồm một số lượng lớn và sau đây để giảm rào cản nhập cảnh cho quản lý quỹ phòng hộ:

– Tính minh bạch hơn về hoạt động của quỹ, có thể giúp xác định những người hoạt động nghèo

– Giảm chi phí chung (để kiểm toán, đặt phòng, đối chiếu, giải quyết)

– Chi phí vốn đầu tư nhỏ hơn trước đây hỗ trợ các quỹ nhỏ hơn, chính họ dự đoán lợi nhuận cao hơn

– Một ngành công nghiệp quỹ phòng hộ rủi ro phức tạp hơn và phong phú hơn có thể cho phép các nhà đầu tư nhỏ tham gia

Điều này có thể giúp ngành công nghiệp quản lý quỹ nổi lên đối với các tài sản mật dạng hiện tại và hỗ trợ những thương nhân hiện đang di chuyển các tài sản truyền thống để ngăn chặn các mã thông báo. Giao thức sẽ rất hữu ích cho việc quản lý quỹ của chính bạn.

Một phiên bản làm việc trực tiếp trên Ethereum dự kiến ​​vào cuối năm 2017 hoặc đầu năm 2018. Giao thức Melon sẽ bao gồm một phần mềm cốt lõi, cung cấp các công cụ cơ bản cho các nhà quản lý danh mục đầu tư và một bộ tiện ích cung cấp các tính năng tiên tiến như giá cả, sự biến động Tính toán, vv Sự lạm phát Token sẽ bù đắp cho các nhà phát triển để tạo ra các tiện ích, mà rơi vào năm loại khó khăn. Mỗi loại sẽ đủ điều kiện cho một tỷ lệ lạm phát khác nhau, mặc dù tỷ lệ lạm phát chính xác chưa được xác định.

Melon token đang được bán là gì?

Melon token (MLN) sẽ được sử dụng để trả phí sử dụng cho nền tảng này. Bất kỳ giao dịch nào sẽ yêu cầu một lượng nhỏ phiếu Melon, tương tự như thuế thương mại. Giao dịch tần số cao sẽ tiêu thụ một số tiền lớn, trong khi giao dịch tần số thấp sẽ tiêu thụ một lượng nhỏ hơn.

Thuế này sẽ đi vào một hoặc một bộ hợp đồng thông minh. Các bên liên quan, những người sẽ được xác định trong kế hoạch quản trị trong tương lai, sẽ có thể bỏ phiếu về cách sử dụng chúng.

Các token ban đầu sẽ tồn tại trên Ethereum blockchain, và khi Melon ra mắt, sẽ hỗ trợ giao dịch tất cả các token trên Ethereum. Khi một nền tảng đa chuỗi, như Cosmos và Polkadot, đã được hoàn tất, điều này có thể thay đổi. Một trong những tham vọng của Melon là hỗ trợ cả công đồng và và Blockchain được cấp quyền. Điều này có thể yêu cầu nền tảng di chuyển.

Các điều khoản bán Melon coin là gì?

Tối đa 1.25 triệu MLN sẽ được tạo ra để hỗ trợ crowdsale này và một tương lai để hỗ trợ các giai đoạn bổ sung của công việc. 500.000 có sẵn trong crowdsale này. 150.000 người sáng lập, cố vấn, và các đối tác của công ty sẽ bị khóa và không thể giao dịch trong hai năm hoặc cho đến khi Melon được triển khai đầy đủ. 100.000 token thương mại sẽ được tạo ra cho công ty Melonport sử dụng. 500.000 sẽ được giữ trong dự trữ cho một crowdsale tương lai.

Lưu ý: Nghị định thư Melon sẽ tạo ra các mệnh lệnh bổ sung sau khi bắt đầu thông qua lạm phát. Những phần trăm này chỉ phản ánh sự phân phối MLN khi khởi động và sẽ thay đổi khi tạo ra nhiều thẻ hơn, 100% trong số đó sẽ được gửi cho các nhà phát triển module. Lịch trình lạm phát chưa được xác định.

Giá được đặt ở mức 2,2 MLN/ETH, thiết lập một mức trên sự gia tăng của 227000 ETH, khoảng 2,9 triệu USD với giá ETH ở mức 12,8 USD.

Bán hàng không phải là mở cho công dân Hoa Kỳ. Những người tham gia Crowdsale phải ký một bản tuyên bố rằng họ không phải là công dân Hoa Kỳ. MLN sẽ được thương mại bốn tuần sau khi bán. Những người tham gia Hoa Kỳ quan tâm có thể mua chúng trên thị trường thứ cấp.

Tình trạng của dự án tiền ảo Melon là gì?

Vào thời điểm viết bài, Melonport đã phát triển phần mềm cốt lõi, một bộ các mô-đun ban đầu và một cổng thông tin thân thiện với người sử dụng với giao thức. Nó là trực tiếp trên Ethereum testnet. Melon đã xác nhận các đối tác khác nhau để thử nghiệm beta: CoinFund, Token Market, Cryptodex và nhiều hơn nữa.

Năm nay (2017) sẽ bao gồm việc tinh chế phần mềm cốt lõi, xây dựng thêm các mô-đun, hoàn thiện hợp tác, và một số cuộc kiểm toán. Họ dự định sẽ ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm tới.

Vào tháng 2 năm 2018, sau khi phát hành phiên bản trực tiếp, nhóm sẽ tập trung vào mô hình quản trị và kết nối đa chuỗi. Kế hoạch hiện tại là để tăng vốn của các khoản giao dịch MLN để giải quyết các giải pháp cho hai thách thức này.

Đội ngũ phát triển dự án Melon coin

Melonport là công ty phát triển Melon. Nó hiện gồm hai đồng sáng lập viên và một số cố vấn.

– Reto Trinkler là nhà phát triển phía sau Melon và CTO của Melonport. Ông học toán học từ ETH Zurich – một trường đại học kỹ thuật có uy tín ở Thụy Sĩ – và bắt đầu phát triển các hợp đồng thông minh Ethereum vào năm 2015. Ông đã giúp phát triển phần mềm để ngăn chặn tư vấn Brainbot Technologies và phát triển một thuật toán thương mại cho cá cược thể thao.

– Mona El Isa là Giám đốc điều hành của Melonport. Bà từng làm việc tại Goldman Sachs, làm việc tại Quỹ tài chính vĩ mô Jabre Capital ở Geneva vào năm 2011 và đã đưa ra một quỹ phòng hộ tại Geneva trước khi chuyển sang ngành công nghiệp blockchain.

Các cố vấn bao gồm nhà phát triển blockchain nổi tiếng Tiến sĩ Gavin Wood , doanh nhân người Thụy Sĩ, Tiến sĩ Andreas Glarner, và đối tác đầu tư mạo hiểm Hong Kong, Jehan Chu.

Tỷ giá của đồng tiền điện tử Melon coin


Tỷ giá đồng tiền ảo Melon coin

Giá của đồng tiền Melon coin kể từ hồi đầu tháng 3 tới cuối tháng 5 khá ổn định nhưng thời gian gần đây đã bắt đầu có xu hướng tăng trưởng mạnh, về cả vốn hóa thị trường. Tại thời điểm Blog tiền ảo soạn bài này thì giá 1 MLN = $96.87 và có tổng vốn hóa thị trường là $58,064,298 = 19,809 BTC = 157,482 ETH. Bạn cũng có thể xem tỷ giá Meloncoin được chúng tôi cập nhật hằng ngày theo thời gian thực để biết được những biến động giá của nó nhé.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Melon là gì?
  2. Melon token đang được bán là gì?
  3. Các điều khoản bán Melon coin là gì?
  4. Tình trạng của dự án tiền ảo Melon là gì?
  5. Đội ngũ phát triển dự án Melon coin
    1. Tỷ giá của đồng tiền điện tử Melon coin