banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 26/06/2021, 15:43 (GMT + 7)
Thứ bảy, 26/06/2021, 15:43 (GMT + 7)

Marvel tiết lộ NFT chính thức sẽ có mặt trên thị trường VeVe vào năm 2022

Một số nhân vật nổi tiếng hơn của Marvel bao gồm Wolverine, Spiderman, Iron Man và Captain America.

Thị trường ảo VeVe sẽ sớm có các mã token và truyện tranh kỹ thuật số chính thức từ Marvel.

Trong một thông báo hôm thứ Năm, Marvel Entertainment cho biết họ đã hợp tác với Orbis Blockchain Technologies để phát hành các mã NFT và các bộ sưu tập kỹ thuật số trên ứng dụng thị trường VeVe bắt đầu từ cuối năm nay. Theo công ty giải trí, NFTs sẽ bao gồm các bộ sưu tập kỹ thuật số và truyện tranh mà người hâm mộ Marvel có thể giao dịch cũng như trưng bày trong các phòng trưng bày ảo.

“Chúng tôi hy vọng sẽ mở rộng giới hạn của những gì mà fandom Marvel có thể có, bắt đầu với các bộ sưu tập kỹ thuật số cá nhân và tương tác, thông qua NFT, người hâm mộ có thể thực sự thu thập, chia sẻ và thưởng thức theo cách mà họ chưa thể làm trước đây,” nói Phó chủ tịch phát triển kinh doanh và chiến lược Daniel Fink của Marvel.

Tất cả các bộ sưu tập kỹ thuật số của Marvel sẽ được đúc trên blockchain và có sẵn để người dùng mua và bán cho những người khác trên thị trường thứ cấp của VeVe bằng mã thông báo trong ứng dụng Gems (GEM). Ứng dụng VeVe chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng cho các mã thông báo và đã cung cấp các bộ sưu tập kỹ thuật số với các nhân vật từ DC Comics, Star Trek và các nhượng quyền thương mại khác. Một số nhân vật nổi tiếng hơn của Marvel bao gồm Wolverine, Spiderman, Iron Man và Captain America.

Mặc dù Marvel phần lớn không tham gia trực tiếp vào thị trường tiền điện tử, nhưng các nghệ sĩ cá nhân vẫn có thể đưa ra tác phẩm của họ có các nhân vật đã biết. Vào tháng 2, một NFT có bức vẽ Người nhện của Adam Kubert đã được bán với giá hơn 25.000 đô la trên Portion.io, một nền tảng cho phép người dùng tạo và đấu giá các tác phẩm nghệ thuật quý hiếm.

Ngoài ra, các tài sản kỹ thuật số và các khía cạnh của không gian tiền điện tử đã tìm thấy đường vào Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Tập thứ ba của loạt phim The Falcon và Winter Soldier có trên Disney + có liên quan đến tiền thưởng Bitcoin (BTC) trị giá 59 triệu đô la.

Thị trường VeVe đã báo cáo rằng họ đã bán được hơn 580.000 NFT kể từ tháng 12 năm 2020.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube