banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 28/04/2021, 15:17 (GMT + 7)
Thứ tư, 28/04/2021, 15:17 (GMT + 7)

Marketplace của Collateral sẽ ra mắt ngày 12 tháng 5 năm 2021

Như những người theo dõi và những người đóng góp có thể đã đọc được bài viết này, chúng tôi không ngừng phát triển và làm việc trên các khía cạnh công nghệ của giao thức Collateral. Cộng đồng và những người theo dõi của chúng tôi sẽ tôn trọng rằng điều này cần có thời gian, tuy nhiên chúng tôi lắng nghe và chính bằng cách lắng nghe cộng đồng, chúng tôi đã quyết định giới thiệu Marketplace của Collateral.

Marketplace của Collateral là thị trường đầu tiên trong bộ sản phẩm dẫn đến sự ra mắt của Hệ sinh thái Collateral Pay. Thị trường sẽ có các dòng sản phẩm giới hạn để bắt đầu, tuy nhiên, người bán sẽ có thể thêm sản phẩm. Mục đích là để chứng minh trường hợp sử dụng Collateral trong một kịch bản thế giới thực và tạo ra nhận thức về thương hiệu.

Marketplace của Collateral cũng sẽ xác định tiện ích của mã thông báo $ COLL. Để sử dụng tiền điện tử của bạn làm tài sản thế chấp trên Marketplace của Collateral, người mua sẽ cần phải giữ $ COLL. Mỗi mã thông báo $ COLL được nắm giữ, sẽ cho phép chi tiêu 10 đô la trong Marketplace, chẳng hạn như nếu bạn muốn mua thứ gì đó với giá 10.000 đô la, bạn sẽ cần phải giữ 1.000 mã thông báo COLL đô la ngoài tiền điện tử được sử dụng làm tài sản thế chấp cho giao dịch mua.

Mỗi mặt hàng được cung cấp trên Marketplace của Collateral sẽ hiển thị giá USD cùng với số lượng mã thông báo $ COLL cần thiết để cho phép truy cập vào dịch vụ cùng với số lượng tiền điện tử cần thiết để hoàn tất giao dịch mua. Ban đầu, chúng tôi sẽ chỉ nhận thanh toán bằng ETH và BTC.

Như một ưu đãi giới thiệu Collateral đang cung cấp lãi suất 0% cho bất kỳ giao dịch mua nào được hoàn trả trong vòng 90 ngày.

Về Collateral

COLLATERAL là cổng thanh toán thế hệ tiếp theo được xây dựng trên Polkadot và được truy cập thông qua một ví tiền điện tử có thể tương tác, cấp quyền truy cập vào sức mạnh chi tiêu bằng cách sử dụng tiền điện tử làm tài sản thế chấp tại điểm bán. Nền tảng cho phép người dùng thanh toán ngay lập tức bằng cách sử dụng tiền điện tử làm tài sản thế chấp, cho phép cơ sở người dùng toàn cầu truy cập vào quỹ và khả năng thanh toán và chi tiêu tiền điện tử ngay lập tức mọi lúc, mọi nơi, mọi nơi.

Hãy đảm bảo rằng bạn theo dõi chúng tôi trên các kênh chính thức dưới đây:

Cảm ơn bạn đã tham gia với chúng tôi tại Collateral!

Twitter: @CollateralDefi

Telegram: @CollateralDefi

Phương tiện: @CollateralDefi

Liên hệ

Trang web: www.collateralpay.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube