banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 21/01/2019, 02:44 (GMT + 7)
Thứ hai, 21/01/2019, 02:44 (GMT + 7)

Mạng lưới TTC AD — Tạo ra một hệ sinh thái TTC minh bạch

Mục lục bài viết
  1. Mạng lưới AD TTC được thiết lập để hoạt động đầy đủ với chức năng với TTC SDK mới nhất
    1. Đầu tiên, chúng ta cần biết Mạng TTC AD là gì?
    2. Tại sao Mạng lưới TTC AD lại đặc biệt?
    3. Điều tiếp theo là gì?
    4. Chương trình thưởng phát hiện lỗi
    5. Giới thiệu TTC Protocol

Mạng lưới AD TTC được thiết lập để hoạt động đầy đủ với chức năng với TTC SDK mới nhất

Go to the profile of TTC Protocol

T

Thân gửi cộng đồng TTC Protocol Việt Nam,

Trong bản cập nhật gần đây của TTC SDK (iOS v0.0.18, Android v0.0.8,) chúng tôi đã thêm một tính năng chính cho TTC Protocol : đó là phần Quảng cáo. Mạng xã hội và quảng cáo luôn luôn có mối quan hệ yêu-ghét; Quảng cáo là một trong những mô hình kinh doanh được sử dụng rộng rãi nhất cho các mạng xã hội và cũng là một trong những lý do chính khiến mạng xã hội có nhiều nguy cơ từ việc tất cả các thông tin nhạy cảm của người dùng có thể bị thu thập.

Với mạng lưới TTC AD, chúng tôi đang cố gắng thay đổi tất cả những điều đó. Bạn sẽ có quyền truy cập một cách minh bạch về cách mà thời gian và dữ liệu của bạn đang kiếm được tiền, và tất nhiên, bạn có thể yêu cầu phần lợi nhuận của mình.

Đầu tiên, chúng ta cần biết Mạng TTC AD là gì?

TTC AD Network là một mạng lưới cho phép các nhà quảng cáo quảng bá thương hiệu và sản phẩm của họ trong Hệ sinh thái TTC. Các concept và khái niệm chung về Mạng lưới TTC AD tương tự như các mạng quảng cáo trực tuyến truyền thống. Nhà quảng cáo có thể sử dụng TTC để đặt giá thầu cho các vị trí AD trên Mạng ADC và nhà thầu đấu trúng thầu có thể quảng bá nội dung và thương hiệu của mình tới hàng triệu người dùng trong Hệ sinh thái TTC. Các quảng cáo có nhiều định dạng khác nhau, chẳng hạn như bằng văn bản, hình ảnh, video và quảng cáo bản địa.

Tại sao Mạng lưới TTC AD lại đặc biệt?

Sự khác biệt chính đến từ cách mà doanh thu (giá trị) được phân phối giữa những người tham gia. Hơn nữa, Mạng lưới TTC AD có ba lợi thế chính so với các mạng quảng cáo truyền thống.

1. Phân phối công bằng cho tất cả:
Rất đơn giản: Không có người dùng, sẽ không có lợi nhuận từ quảng cáo. Chúng tôi đã thiết kế Mạng lưới TTC AD để người dùng được thưởng xác đáng cho những đóng góp của họ cho chuỗi giá trị quảng cáo, chẳng hạn như xem quảng cáo, hoàn thành khảo sát, v.v..

2. Không có người trung gian:
TTC Foundation vận hành Mạng lưới TTC AD, và sẽ không hoạt động như một trung gian trong chuỗi giá trị. Nói một cách đơn giản, việc này không thu lợi nhuận trong toàn bộ quá trình vận hành.

3. Tất cả đều minh bạch:
Trong tất cả các giao dịch, bắt đầu từ việc chọn nhà quảng cáo cho đến việc trả thưởng người dung bởi sự tham gia của họ, sẽ được xác minh và ghi lại trên Blockchain, với tính chất minh bạch. Nó sẽ chứng minh được tính hiệu quả của vị trí quảng cáo với các dữ liệu rõ ràng, giúp nhà quảng cáo xây dựng các chiến lược hiệu quả nhất.

Đặc biệt, sự phân phối giá trị một cách công bằng giữa những người tham gia sẽ phá vỡ ngành quảng cáo truyền thống theo một cách có ảnh hưởng rất lớn. Hệ thống mạng lưới AD truyền thống làm ra lợi nhuận chủ yếu là kinh doanh B2B thuần túy. Lưu lượng truy cập được tạo bởi người dùng lại được khai thác bởi các nền tảng truyền thông xã hội.

Ví dụ: Những gã khổng lồ truyền thông xã hội như Facebook, Twitter và Instagram lấy tất cả doanh thu được tạo ra thông qua quảng cáo. Mặc dù hàng tỷ người đang sử dụng các nền tảng này và cung cấp dữ liệu riêng tư của họ (mà không có sự đồng ý rõ ràng!). Tất cả giá trị được giữ sau các bức tường dày của nền tảng.

Điều tiếp theo là gì?

Bản cập nhật gần đây của TTC SDK bao gồm các tính năng dành cho Mạng lưới TTC AD. Tính năng được thêm vào là phiên bản beta, sử dụng mạng lưới quảng cáo của bên thứ ba để theo dõi vị trí của quảng cáo và tương tác của người dùng. Khi các DAPP bắt đầu lưu trữ quảng cáo thông qua SDK TTC, chúng tôi sẽ kiểm tra và cải thiện tính năng này, đồng thời xây dựng các mạng quảng cáo của riêng chúng tôi. Mục tiêu ngắn hạn của chúng tôi là đánh bóng Mạng lưới AD để ra mắt chính thức Mainnet TTC “ Rigi”.

Với Mạng lưới quảng cáo TTC, chúng tôi hiện có tất cả các thành phần cốt lõi của nền kinh tế mã hóa mà chúng tôi có sẵn cho thị trường. Tất cả các hoạt động thử nghiệm và hoạt động trên mạng lưới thử nghiệm sẽ phản ánh cách toàn bộ chu trình của hệ sinh thái sẽ hoạt động và phát triển trong điều kiện thực tế.

TTC Pay SDK có thể truy cập và tải xuống trên Github cho những ai quan tâm .


Với sự ra mắt của TTC Pay đa mang đến một ý nghĩa quan trọng đối với hệ sinh thái TTC và ngành công nghiệp Blockchain nói chung. Việc phát hành và sử dụng TTC Pay tạo nên một hệ sinh thái hoàn chỉnh và cung cấp cho cộng động hiểu rõ hơn về cách mà công nghệ Blockchain đang được áp dụng vào cuộc sống của chúng ta.

Đội ngũ TTC Protocol sẽ luôn tiếp tục làm việc miệt mài tối đa công suất cho đến khi thế giới không thể thể nào thiếu được Blockchain trong cuộc sống của chúng ta, chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng một Blockchain cho hàng tỷ người dùng

Chương trình thưởng phát hiện lỗi

Để tăng cường chất lượng của hệ thốngtrong quá trình thử nghiệm, TTC Protocol khuyến khích những người có đam mê coding gia nhập cộng đồng của chúng tôi. Đóng góp của mỗi cá nhân sẽ giúp mang lại thay đổi tích cực đến cho hàng triệu người dùng.

TTC Protocol Bug Bounty: https://hackenproof.com/ttc/ttc-protocol
TTC Mobile Bug Bounty: hacken.live/2PxYAus
Github : https://github.com/TTCECO/gttc


Nếu bạn có bât kỳ cầu hỏi nào, các bạn có thể thảo luận tại kênh telegram và email chính thức của TTC Protocol. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật và chia sẻ liên tục tiến độ của dự án đến với cộng đồng . Một lần nữa, cảm ơn các bạn đã thích thú với dự án TTC Protocol cũng như đã luôn hỗ trợ chúng tôi .

— TTC Protocol

Giới thiệu TTC Protocol

TTC Protocol là một trong những mạng lưới các mạng xã hội lớn nhất trên blockchain với 30 triệu người dùng. TTC cung cấp một công cụ hoàn chỉnh để tích hợp và tuỳ biến công cụ blockchain vào các cộng đồng hiện có để trao thưởng và khuyến khích người dùng tham gia mạng lưới.

Telegram (Việt Nam): t.me/ttc_vn

Telegram (English): t.me/ttc_en
Telegram (Korean): t.me/ttc_kr
Telegram (Tiếng Việt): t.me/ttc_vn
Email: official@ttc.eco
Homepage : http://www.ttc.eco/
Facebook : http://www.facebook.com/ttceco
Twitter : http://www.twitter.com/ttc_protocol


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Mạng lưới AD TTC được thiết lập để hoạt động đầy đủ với chức năng với TTC SDK mới nhất
    1. Đầu tiên, chúng ta cần biết Mạng TTC AD là gì?
    2. Tại sao Mạng lưới TTC AD lại đặc biệt?
    3. Điều tiếp theo là gì?
    4. Chương trình thưởng phát hiện lỗi
    5. Giới thiệu TTC Protocol