banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 22/07/2020, 14:35 (GMT + 7)
Thứ tư, 22/07/2020, 14:35 (GMT + 7)

Mạng lưới blockchain Trung Quốc chia tách do bất đồng vì các chuỗi công khai

Mục lục bài viết
  1. Các công ty nhà nước Trung Quốc đẩy lùi các chuỗi khối công khai
  2. Hai BSN sẽ được tích hợp

Mạng dịch vụ Blockchain Trung Quốc, hay BSN, đã tách thành hai thực thể riêng biệt sau khi bất đồng về việc tích hợp các chuỗi khối công khai (Public Blockchain).

Liên minh Trung Quốc được thành lập để thúc đẩy sự tiến bộ của công nghệ blockchain tại quốc gia này. Bây giờ nó được chia thành hai thực thể độc lập: BSN-Chain BSN-International. Sau này sẽ được lãnh đạo bởi một trong những thành viên ban đầu của BSN tình cờ là một công ty tư nhân - Red Date.

Các công ty nhà nước Trung Quốc đẩy lùi các chuỗi khối công khai

Một nguồn tin quen thuộc với vấn đề này đã nói rằng sự rạn nứt này là do "sự đẩy lùi từ cốt lõi - các thành viên thuộc sở hữu nhà nước về các tích hợp chuỗi công cộng". Liên minh được lãnh đạo bởi Trung tâm Thông tin Nhà nước, Tập đoàn Truyền thông Di động Trung Quốc và China Union Pay - tất cả các thực thể do nhà nước kiểm soát.

Nguồn tin lưu ý rằng kế hoạch ban đầu dự định thêm năm mạng blockchain vào BSN: Ethereum (ETH), EOS (EOS), Nervos (CKB), NEO (NEO) và Tezos (XTZ). Họ cũng chỉ ra rằng việc đẩy lùi này đã gây ra sự chậm trễ và không chắc chắn về việc triển khai trong tương lai.

Hai BSN sẽ được tích hợp

Một cơ quan truyền thông Trung Quốc báo cáo mặc dù hai thực thể sẽ độc lập, năm trong số các nút BSN-China sẽ được kết nối với BSN-International. Đồng thời, lưu ý rằng năm nút này sẽ phải tuân thủ đầy đủ các luật và quy định phù hợp của địa phương.

Sự phát triển này chỉ ra rằng mặc dù sự nhiệt tình của chủ tịch Xi đối với công nghệ blockchain, nhưng giới thượng lưu địa phương vẫn không yên tâm về các mạng lưới chuỗi khối công khai không thể dễ dàng kiểm duyệt hoặc kiểm soát.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Các công ty nhà nước Trung Quốc đẩy lùi các chuỗi khối công khai
  2. Hai BSN sẽ được tích hợp