banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 02/03/2019, 14:57 (GMT + 7)
Thứ bảy, 02/03/2019, 14:57 (GMT + 7)

Maker, Theta, Enjin và Metronome có lợi nhuận vượt trội trong tháng hai

Mục lục bài viết
  1. MAKER (vốn hóa lớn)
  2. THETA (vốn hóa trung bình)
  3. ENJIN (vốn hóa nhỏ)
  4. Metronome (vốn hóa siêu nhỏ)

Thị trường tiền mã hóa trong tháng hai được in dấu trong sách kỷ lục, các dấu hiệu đang cho thấy rằng một mùa đông crypto dai dẳng có thể sắp kết thúc.

Tổng giá trị thị trường của tất cả các loại tiền mã hóa đã tăng 14,14% trong khoảng thời gian 28 ngày – mức tăng hàng tháng đầu tiên kể từ tháng 7, theo CoinMarketCap, phần lớn là do các dấu hiệu của sự sống còn trong giới bitcoin. Đồng tiền mã hóa hàng đầu theo vốn hóa thị trường, BTC đã tăng 12,1% vào cuối tháng 2 với sự phá vỡ chuỗi thua lỗ kỷ lục trong liền sáu tháng.

Nhưng trong khi BTC nổi lên trong phạm vi thị trường rộng lớn, những cái tên ít được biết đến hơn như Maker (MKR), Theta Token (THETA), Enjin (ENJ) và Metronome (MET) đã vượt trội với mức tăng trưởng hai chữ số.

Trong số bốn cái tên trên, MKR là dòng tiền mã hóa hoạt động tốt nhất của tháng, nó được định nghĩa như một loại tiền có vốn hóa thị trường trên 500 triệu đô la. THETA là đồng tiền vượt trội hơn so với nhóm vốn hóa trung bình, trong khi ENJ Metronome (MET) lần lượt là các mục hàng đầu trong các nhóm vốn hóa nhỏ và siêu nhỏ.

Trang web dữ liệu và phân tích Messari phân chia tiền mã hóa trên cơ sở giới hạn thị trường của chúng như sau: vốn hóa lớn (> 500 triệu USD), vốn hóa trung bình (100 triệu – 500 triệu USD), vốn hóa nhỏ (<100 triệu đồng) và vốn hóa siêu nhỏ (<10 triệu USD) ).

Hãy cùng VIC.News tìm hiểu sâu vào chi tiết hiệu suất của chúng nhé:

MAKER (vốn hóa lớn)

Hiệu suất hàng tháng: 83,6%

Giá trị cao nhất: 1,763,64 đô la

Giá đóng cửa ngày 28 tháng 2: 675 đô la

Vốn hóa thị trường ngày 28 tháng 2: 668,1 triệu đô la

Maker (MKR) đứng đầu phân khúc vốn hóa lớn với mức tăng trưởng 83,6% trong suốt tháng 2 và đạt 773 đô la vào ngày 24 tháng 2 – mức giá cao nhất kể từ đầu tháng 10.

Như thông thường, MKR là loại tiền mã hóa đắt đỏ thứ hai trên thế giới trong toàn thị trường sau Bitcoin. MKR là một trong hai tài sản kỹ thuật số riêng biệt hoạt động trong hệ sinh thái MakerDAO cùng với công ty con Stablecoin Dai (DAI).

Các token MKR được tạo hoặc hủy tùy thuộc vào biến động giá nhất định của DAI để giữ cho Stablecoin ổn định so với đồng USD.

CoinDesk gần đây đã báo cáo sự gia tăng đáng kể các vị trí nợ thế chấp của đồng Maker, với tổng số tiền Ether bị khóa trong các khoản vay của MakerDAO hiện đã vượt qua mức trên 2 triệu, một kỳ tích đáng chú ý trong mùa đông Crypto.

Biểu đồ giá cả hàng đã phản ánh sâu sắc mức độ tăng giá diễn ra. Như có thể thấy ở trên, biểu đồ nến hàng tháng đã gạt bỏ 3 tháng trước đó và chấm dứt 14 tháng giảm sâu của nó – cả hai đều cho thấy động thái tăng giá sẽ được đưa ra trong tương lai gần của MKR.

THETA (vốn hóa trung bình)

Hiệu suất hàng tháng: +167%

Giá trị cao nhất: 0,31 đô la

Giá đóng cửa ngày 28 tháng 2: 0,1414 đô la

Vốn hóa thị trường ngày 28 tháng 2: 123,8 triệu đô la

Theta đã thống trị phân khúc vốn hóa trung bình trong tháng này, khép lại tháng 2 với mức tăng trưởng 167%, Theta là một trong những loại tiền mã hóa hoạt động hàng đầu trên toàn thị trường.

Ứng cử viên tầm trung gần nhất với Theta là Ontology (ONT), đứng ở mức 64,1 phần trăm trong khoảng thời gian 28 ngày.

Theta là một giao thức mã nguồn mở cho phép một mạng truyền phát phi tập trung, hợp tác với SLIVER.tv, cung cấp giải trí esports, phát trực tuyến bằng mạng ngang hàng peer-to-peer và cho phép các ứng dụng phi tập trung (Dapps) được xây dựng trên nền tảng.

Có thể suy đoán rằng phần lớn động lực tăng trưởng của Theta là kết quả của sự phát triển dự án tích cực trong hệ sinh thái Theta.

Chẳng hạn, có khả năng các nhà đầu tư đã và vẫn đang định giá trong đợt phát sóng Theta của các token Theta Fuel sẽ diễn ra vào ngày 12 tháng 3 và ra mắt mạng mainnet sắp tới vào ngày 15 tháng 3.

Trong khi sự phát triển giá kỹ thuật gần đây của Theta tăng một cách chắc chắn, bao gồm cả việc phá vỡ xu hướng giảm trong vòng 9 tháng và in giá trị dương đầu tiên của nó trên dòng tiền Chaikin (Chaikin Money Flow –  CMF) kể từ tháng 6, các nhà đầu tư có thể sẽ muốn tiến hành thận trọng vì giá cả hiện đang bị quá mức các khung thời gian nhỏ hơn và có nguy cơ bị “bán theo tin” phản ứng lại.

ENJIN (vốn hóa nhỏ)

Hiệu suất hàng tháng: +180%

Giá trị cao nhất: 0,49 đô la

Giá đóng cửa ngày 28 tháng 2: 0,08201đô la

Vốn hóa thị trường ngày 28 tháng 2: 62,5 triệu đô la

Đồng Enjin (ENJ), tiền mã hóa cho hàng hóa ảo do Enjin cung cấp, đã tăng 180% trong tháng hai để kết thúc tháng có mặt trên danh sách các màn trình diễn tốt nhất với các đồng tiền có vốn hóa nhỏ.

Không chỉ vậy, ENJ còn được ghi chép lại là có khối lượng giao dịch nhiều nhất trong một tháng – 244 triệu đô la, tổng cộng gấp khoảng bốn lần so với toàn bộ vốn hóa thị trường của nó.

Lý do cho việc tăng giá đáng kể của ENJ dễ xác định hơn so với các loại tiền mã hóa khác, phần lớn là do thực tế ENJ đã tăng hơn 190% từ ngày 25 tháng 2 đến ngày 26 tháng 2 sau sự hợp tác được đồn đại với gã khổng lồ công nghệ Samsung.

Trong khi quan hệ đối tác chưa được xác nhận, biểu đồ giá ENJ thực sự đã phá vỡ xu hướng giảm giá của nó trên các khung thời gian. Như có thể thấy ở trên, thanh nến của tháng hai đã đặt mức giá cao hơn mức ở nhiều tháng, chuyển đổi hiệu quả xu hướng từ giảm giá sang tăng giá.

Giá cả hiện giờ sẽ xem xét việc kết thúc tháng với mức kháng cự đáng kể tiếp theo là 0,10 đô la để đạt được sự xác nhận tăng giá hơn.

Metronome (vốn hóa siêu nhỏ)

Hiệu suất hàng tháng: +43%

Giá trị cao nhất: 4,56 đô la

Giá đóng cửa vào ngày 28 tháng 2: 0,89 đô la

Vốn hóa thị trường ngày 28 tháng 2: 8,49 triệu đô la

Metronome (MET) vượt trội hơn tất cả các loại tiền mã hóa với mức vốn hóa thị trường dưới 10 triệu đô la trong tháng 2, với mức tăng giá 44,38%. Có biểu hiện tốt tiếp theo trong phân khúc vốn hóa siêu nhỏ, Numariarire (NMR) đứng thứ hai với mức tăng 41% trong tháng Hai.

MET đã không thiết lập bất kỳ kỷ lục khối lượng giao dịch đáng chú ý nào hoặc diễn ra bất kỳ hoạt động nào khi giá tăng dần trong suốt cả tháng, nhưng có thể phá vỡ xu hướng giảm hàng tuần bằng cách đặt mức cao trên mức cao nhất trước đó là khoảng 0,97 đô la.

Cũng có nhiều lý do để người ta thận trọng, tuy nhiên, không có sự gia tăng về khối lượng khi thay đổi xu hướng. Điều này có thể được coi là một cuộc đột phá sai lầm mà không có xác nhận hợp lệ từ sự gia tăng khối lượng giao dịch.

Nguồn: Coindesk, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. MAKER (vốn hóa lớn)
  2. THETA (vốn hóa trung bình)
  3. ENJIN (vốn hóa nhỏ)
  4. Metronome (vốn hóa siêu nhỏ)