banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 29/03/2021, 23:06 (GMT + 7)
Thứ hai, 29/03/2021, 23:06 (GMT + 7)

Mainnet Persistence sẽ ra mắt vào ngày 30 tháng 3

Sau hơn hai năm hình thành và phát triển không ngừng, chúng tôi vui mừng thông báo rằng mạng chính Persistence sẽ hoạt động vào ngày mai, ngày 30 tháng 3! Điều này sẽ báo hiệu sự ra đời chính thức của mạng Persistence và là cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình mở ra một mô hình tài chính mới của chúng tôi.

Các giao dịch gốc từ trình xác thực của chúng tôi được gửi trước 12 giờ đêm UTC vào ngày 30 tháng 3 năm 2021, sẽ được sử dụng để xuất bản final_genesis.json vào lúc 1 giờ chiều UTC trong cùng ngày. Khởi nguyên sẽ bắt đầu ngay sau khi đạt được túc số.

Tại thời điểm này, mạng sẽ tồn tại với 15 trình xác nhận khởi nguyên cùng với 5 nút Foundation (tổng số 20 trình xác nhận).

Chúng tôi cam kết đảm bảo tính bảo mật và mạnh mẽ tối đa cho mạng của chúng tôi và hệ sinh thái trình xác thực mạnh mẽ của chúng tôi đang đóng một vai trò quan trọng trên mặt trận này. Ngoài việc bảo mật mạng, các trình xác thực của chúng tôi sẽ cho phép những người nắm giữ XPRT ủy quyền cho họ để đặt cược (APR 35% cho những người đặt cược trong năm đầu tiên).

Đọc phần bên dưới để tìm hiểu thêm về lần ra mắt mainnet của chúng tôi và để đáp ứng hệ sinh thái trình xác thực đẳng cấp thế giới của chúng tôi, củng cố mạng Persistence.

Xây dựng một mạng lưới mạnh mẽ được củng cố bởi các trình xác thực đẳng cấp thế giới

Persistence đã đưa vào một số trình xác thực hàng đầu trên thế giới, được phân phối trên toàn cầu. Hệ sinh thái người xác thực có kinh nghiệm cao của chúng tôi cùng nhau bảo mật hơn 7 tỷ đô la tài sản trên nhiều mạng và đang phát triển nhanh chóng.

Chúng tôi đã lựa chọn cẩn thận bộ trình xác thực của mình dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau bao gồm kinh nghiệm, danh tiếng và cơ sở hạ tầng mạnh mẽ của họ (chỉ những người có cơ sở hạ tầng cấp doanh nghiệp chạy máy chủ kim loại trần với bảo mật cấp cao nhất mới được xem xét). Quyết định của chúng tôi cũng mang tính chất chiến lược, vì mỗi người xác nhận của chúng tôi đều mang những điểm mạnh và đóng góp của riêng họ vào sự thành công lâu dài của Persistence.

Ví dụ: bộ trình xác thực của chúng tôi bao gồm các dự án và trình xác thực hệ sinh thái Cosmos hàng đầu (những người mà chúng tôi chia sẻ sự hiệp lực mạnh mẽ và sẽ cộng tác trên nhiều mặt khác nhau) và những người xác nhận thể chế đang giúp mang lại sự chấp nhận của tổ chức cho XPRT.

Nhiều người xác nhận của chúng tôi đã hỗ trợ Persistence ngay từ những ngày đầu tiên và giúp khởi động tài chính cho dự án trong vòng gọi vốn đầu tiên của chúng tôi.

Để khởi động ủy quyền cho các trình xác thực của chúng tôi và khuyến khích sự hỗ trợ mạnh mẽ ngay từ đầu, 30 triệu mã thông báo XPRT từ quỹ Tiếp thị và Hệ sinh thái của Persistence sẽ được ủy quyền cho 15 trình xác thực khởi nguyên.

Tiến tới phân cấp hơn nữa

Ngoài 15 trình xác nhận khởi nguyên được nêu ở trên, năm nút Foundation bổ sung (do nhóm Persistence duy trì) cũng sẽ hoạt động sau khi khởi chạy mainnet để tăng cường hơn nữa tính bảo mật của mạng.

Các nút Foundation sẽ chạy với tỷ lệ hoa hồng 100% để đảm bảo người tạo XPRT (người ủy quyền) đặt cược với các trình xác nhận nguồn gốc chứ không phải với các nút Foundation. Các nút Foundation này sẽ bị tắt vào cuối quý 2 năm 2021 hoặc đầu quý 3 năm 2021.

Tập hợp trình xác thực đang hoạt động sẽ được mở rộng thành 50 trình xác thực sau khi chuỗi khởi chạy, do đó tăng tính phân cấp của mạng.

Chúng tôi đã quyết định thiết lập mạng với một số lượng hạn chế các trình xác thực được lựa chọn cẩn thận, trái ngược với một tập hợp rộng hơn nhằm mục đích phân quyền ban đầu tốt hơn, nhằm đảm bảo khởi chạy mainnet suôn sẻ và trải nghiệm đặt cược tốt nhất có thể.

Mang lại trải nghiệm tuyệt vời

Khi chuỗi Persistence chạy trên công cụ đồng thuận Tendermint PBFT dựa trên Proof-of-Stake được ủy quyền, việc đặt cược là không thể thiếu để đảm bảo một mạng an toàn và mạnh mẽ. Người xác nhận của chúng tôi là những chuyên gia có kinh nghiệm cao không chỉ trong lĩnh vực xác thực mạng mà còn cung cấp dịch vụ đặt cược cho cộng đồng PoS rộng lớn hơn.

Khi bắt đầu đặt cược vào ngày 1 tháng 4, chủ sở hữu mã thông báo XPRT sẽ có thể ủy quyền mã thông báo của họ cho các trình xác thực mạng của chúng tôi để đặt cược. Những người xếp hạng sẽ nhận được phần thưởng dưới dạng XPRT để đổi lấy việc đóng góp vào sự bảo mật của mạng.

Lợi suất đặt cược XPRT trong năm đầu tiên sẽ là 35% APR - một trong những mức cao nhất trong ngành.

Những phần thưởng đặt cược sinh lợi này khuyến khích những người nắm giữ XPRT đặt cược vào mã thông báo của họ, do đó tăng cường bảo mật mạng. Do phần thưởng ban đầu cao, những người đặt cược sớm sẽ được thưởng với lợi suất đặt cược tốt nhất.

XPRT là mã thông báo mà toàn bộ hệ sinh thái Persistence được xây dựng, do đó việc đặt XPRT để bảo mật chuỗi cũng sẽ dẫn đến khả năng tiếp xúc nhiều với nhiều dApp trong hệ sinh thái cho các nhà phân phối.

Thông tin chi tiết về việc đặt cược và những lợi ích dành cho người đặt cược sẽ được trình bày trong một bài viết sắp tới. Hãy theo dõi nhé!

Bạn quan tâm đến việc trở thành người xác thực cho Persistence? Chúng tôi muốn nghe từ bạn!

Mạng Persistence sẽ không cần sự cho phép sau TGE (Sự kiện tạo mã thông báo), có nghĩa là bất kỳ ai cũng được hoan nghênh chạy nút xác thực cho mạng.

Ngoài việc có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp bảo mật mạng, những người xác nhận cũng sẽ kiếm được thu nhập thụ động thông qua phí được tạo ra từ việc cung cấp dịch vụ đặt cược cho cộng đồng Persistence. Chủ sở hữu mã thông báo XPRT sẽ ủy quyền mã thông báo của họ cho người xác thực, họ sẽ tính phí hoa hồng (tỷ lệ do chính người xác thực đặt) để nhận phần trăm phần thưởng đặt cược của người ủy quyền để đổi lại dịch vụ của họ.

Hơn nữa, Persistence Foundation sẽ cung cấp hỗ trợ cho những người xác nhận được lựa chọn dưới hình thức ủy quyền của Tổ chức, những người xác nhận sẽ phải đăng ký theo từng trường hợp. Chính sách ủy quyền chính thức của Tổ chức sẽ được tiết lộ sau TGE, vào thời điểm đó những người xác nhận sẽ có thể bắt đầu nhận ủy quyền từ Tổ chức.

Chúng tôi đã thiết lập một kênh dành riêng cho trình xác thực trên Discord dành riêng cho những người muốn trở thành người xác thực Persistence hoặc tìm hiểu thêm. Chúng tôi mời bạn tham gia với chúng tôi trong kênh 'Validators' trên Discord server của chúng tôi tại đây:

Xương sống vững chắc của một hệ sinh thái mạnh mẽ

Một mạng chỉ mạnh bằng các trình xác nhận của nó. Được hỗ trợ bởi một hệ sinh thái mạnh mẽ gồm các trình xác thực đẳng cấp thế giới, chúng tôi hiện đã sẵn sàng thúc đẩy sứ mệnh của mình là mở ra một mô hình tài chính mới.

Hệ sinh thái xác thực của chúng tôi không chỉ đảm bảo một mạng an toàn và mạnh mẽ cho bộ ứng dụng tài chính thế hệ tiếp theo đang phát triển của chúng tôi, mà còn cung cấp giải pháp đặt cược đáng tin cậy cho những người nắm giữ XPRT, những người sẽ tăng cường hơn nữa bảo mật mạng thông qua đặt cược.

Hơn hai năm không ngừng sáng tạo và xây dựng đã dẫn đầu cho đến thời điểm này, và chúng tôi mời bạn ăn mừng dịp hoành tráng ra mắt mainnet cùng với chúng tôi.

Đây là chương thú vị tiếp theo trong hành trình Persistence!

Về Persistence

Persistence là một giao thức có thể tương tác được xây dựng để tạo điều kiện thuận lợi cho việc tạo ra các sản phẩm tài chính thế hệ tiếp theo. Nền tảng công nghệ Persistence cung cấp cơ sở hạ tầng để kết nối hiệu quả lĩnh vực DeFi và tài chính truyền thống trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đồng thời cho phép tạo ra các giải pháp đổi mặt với tiền điện tử để mở rộng lĩnh vực DeFi và NFT.

Nhóm Persistence muốn cảm ơn cộng đồng của chúng tôi vì sự hỗ trợ đáng kinh ngạc của bạn cho đến nay, và chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi!

Theo dõi các trang mạng xã hội của chúng tôi để cập nhật những diễn biến mới nhất.Twitter | LinkedIn | Telegram | YouTube | Reddit | hello@persistence.one


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube