banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 09:09 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 09:09 (GMT + 7)

MaidSafecoin là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo MaidSefacoin là gì?

MaidSafecoin là gì?

MaidSafeCoin còn được gọi là MAID. Nó có một đội phát triển tốt, với một số ý tưởng thú vị đằng sau nó, chẳng hạn như trang trại để chia sẻ máy tính của bạn dưới dạng Dropbox được phân phối hoặc Google Drive. MaidSafeCoin cũng có thị phần lớn. MaidSafe nhằm mục đích tạo ra một mạng Internet phân tán, được gọi là Mạng an toàn cho mọi người, bằng cách khai thác các tài nguyên máy tính chưa sử dụng để thực hiện nhiều nhiệm vụ phổ biến cho các máy chủ hiện tại Chạy Internet (ví dụ httpd, ssh, scp, ftp, smtp, pop3, imap, v.v…).

Maidsafecoin là gì?

Safecoin là hệ thống tín dụng được sử dụng bởi Mạng lưới An toàn. Nó sẽ được ban hành cho những gì họ đã đặt tên Farmers and Builders. Nông dân là người sử dụng của khách hàng MaidSafe sẽ nhận được an toàn để đổi lấy việc chạy một nút, cam kết sử dụng các tài nguyên máy tính chưa sử dụng của họ vào mạng lưới an toàn, Chẳng hạn như không gian lưu trữ, CPU và băng thông. Các nhà xây dựng là nhà phát triển mã nguồn mở, những người sẽ nhận được an toàn để xây dựng các ứng dụng phổ biến sử dụng mạng lưới an toàn.

Maidsafe là gì?

SafeCoin là một thế hệ thứ hai tiền điện tử cung cấp một khái niệm kỹ thuật hoàn toàn mới thông qua mạng MaidSafe. Tiền tệ (Safecoin) đóng vai trò như một cửa ngõ vào Maidsafe là nền tảng phân quyền peer-to-peer cho internet. Dữ liệu trên nền tảng này trở nên bị mã hoá hoặc “xé nhỏ”, sau đó phân phối qua các máy chủ máy tính rộng khắp trên thế giới. Tất cả dữ liệu là cuối cùng an toàn, riêng tư, phân quyền và được bảo vệ khỏi việc xóa bỏ.

Mạng lưới SAFE chiếm tất cả các dịch vụ Internet hiện có trong ngày hôm nay và phân cấp chúng, loại bỏ các máy chủ và các điểm yếu trung tâm khác cho phép bảo mật, an toàn và ẩn danh cho tất cả người dùng Internet lần đầu tiên.

Mạng MaidSafe là 100% mã nguồn mở. Nó đúc kết và xây dựng dựa trên những thành tựu của Đồng Bitcoin, tạo ra một hệ thống ngăn ngừa: theo dõi, trộm danh tính và hoạt động gian lận.
Vì MaidSafe là một nền tảng nên các giao thức này dựa trên một ‘hợp đồng’ tự nguyện giữa người dùng tự xác thực và mạng. Về cơ bản, điều này giúp loại bỏ sự cần thiết phải có sự tham gia của bên thứ ba, truyền mật khẩu hoặc tương tác với người khác.

Để có được một ý tưởng cơ bản về cách hoạt động của mạng MaidSafe, hãy xem các bộ lưu trữ đám mây dựa trên mật mã hiện có như MEGA đã kết hợp một quá trình mã hóa dựa trên mật mã bảo vệ dữ liệu và giữ nó hoàn toàn vô danh.

Mô hình phân phối của Safecoin không phải là mới. Tiền tệ kỹ thuật số khác như Đối tác, Mastercoin và NXT đều 100% phân phối từ các nhà phát triển. Tuy nhiên, các loại tiền kim loại khác này hoạt động như một thực thể riêng của họ, tìm cách phân quyền cho các hệ thống tiền tệ hiện thời.

Mối quan tâm và sự hoài nghi đã nảy sinh do sự tài trợ của công chúng và sự chấp nhận của họ đối với các Thùng Mastercoins for Safecoins. Với dự đoán của MaidSafe cung cấp tài chính, phản ứng của thị trường và xu hướng của Mastercoin tăng lên. Rất lâu sau khi bắt đầu bán hàng Maidsafe, nhóm của họ đã ngừng cung cấp mức giá 0,2 BTC mà không đưa ra bất kỳ thông báo, thông báo hoặc giải thích nào trước đó. Sự thay đổi đột ngột này gây ra một số mối quan tâm và ý kiến tiêu cực đối với nhóm MaidSafe.

Cuối cùng, việc đưa ra Safecoin giúp chúng ta đi xa hơn nữa trong việc phân quyền của hệ thống tiền tệ và tạo ra một khuôn khổ được phân cấp. Bằng cách kết hợp khuôn khổ phi tập trung của MaidSafe với các quy trình tiền tệ phân quyền của Bitcoin, hệ thống này được dùng để làm rung động nền tảng của nền kinh tế tiền tệ.

Thông số kỹ thuật

Cung cấp tối đa: 4.300.000.000 đồng MAID
Thuật toán: – Proof of Resource
Đào : – CPU | IPO Funded
Pre-Mine: – 15%

Giá trị của đồng tiền ảo MaidSafecoin


Giá trị của đồng tiền ảo Maidsafecoin

Hiện tại trên trang Coinmarketcap.com thì đồng MAID đang xếp hạng thứ 22 có vốn hóa thị trường lớn và đang ngày một tăng trưởng mạnh. Giá 1 MAID = $0.424903 tương đương 0.00018388 BTC, vốn hóa thị trường là $192,340,206 tương đương 83,215 BTC.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube