banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 09:39 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 09:39 (GMT + 7)

Lykke là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo Lykke Coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. Lykke là gì?
  2. Lykke token đang được bán là gì?
  3. Các điều khoản bán Lykke là gì?
  4. Tình trạng của dự án Lykke là gì?
  5. Đội ngũ phát triển dự án tiền ảo Lykke
    1. Tỷ giá của đồng tiền điện tử Lykke coin

Lykke là gì?

Lykke (LKK) là một nền tảng trao đổi mã hóa tài sản được xây dựng trên đầu trang của mạng Bitcoin. Giao thức Colored Coins được sử dụng để phát hành chứng khoán được hỗ trợ bởi giá trị của tài sản thực. Người dùng có thể phát hành cổ phiếu, cổ phiếu công ty hoặc hàng hóa được hỗ trợ bằng Bitcoins phân đoạn. Những đồng xu “có màu” này sau đó được trao đổi trên trao đổi Lykke được phân quyền.


Lykke là gì?

Lykke token đang được bán là gì?

Những người tham gia có thể mua Lykke Coins đại diện cho cổ phần của Lykke Corp., một công ty LLC ở Zurich. Một trăm đồng Lykke tương đương với một cổ phần Lykke.

Cổ đông của Lykke được quyền tham dự các cuộc họp cổ đông thường niên và bỏ phiếu (một cổ phần, một phiếu bầu) trong các quyết định đưa ra để các cổ đông xem xét. Cổ đông cũng được quyền phân phối cổ tức trong tương lai; Tuy nhiên, tại thời điểm viết bài, không có cổ tức nào được phân phối.

Các điều khoản bán Lykke là gì?

50 triệu đồng tiền Lykke sẽ được công khai trong đợt bán này, chiếm 500.000 cổ phiếu Lykke trong tổng số 12.856.900 (4%). 30 triệu đồng Lykke (300.000 cổ phần hoặc 2.3% tổng số) đã được lưu hành do các vòng tài trợ trước đó.

Mua tiền ảo Lykke trong hợp đồng này là hợp đồng kỳ hạn giữa Lykke Corp và nhà đầu tư. Các nhà đầu tư có thể lấy Lykke coin ở mức 0.04 CHF (giảm 20% so với năm 2016) với điều kiện là họ giữ đồng xu trong ít nhất một năm sau ngày bán. Sau một năm, nếu giá của đồng tiền Lykke nhỏ hơn 0.04 CHF, Lykke Corp. sẽ tạo nên sự khác biệt cho các nhà đầu tư. Nếu không, các nhà đầu tư có quyền bán đồng tiền Lykke của họ trên thị trường mở.

Theo sàn nhà đầu tư , người sáng lập và các thành viên trong nhóm sở hữu 64% cổ phần, Kho bạc Tổng công ty Lykke sở hữu 10%, nhà đầu tư hạt giống sở hữu 22%, ICO và nhà đầu tư sau ICO chiếm 4%. Bán này liên quan đến 4% khác, mặc dù nó không rõ ràng trong phần của họ được lấy.

Tình trạng của dự án Lykke là gì?

Trong tám tháng kể từ khi ra mắt vào tháng 5 năm 2016, Lykke đã xử lý 12.500 giao dịch trị giá hơn 45 triệu USD. Tính đến tháng 1 năm 2017, mạng Lykke có 3.650 người đăng ký. Một loạt tài sản đã được đăng ký, từ cổ phiếu của Lykke, cổ phần trong hoạt động khai thác mỏ, và giấy chứng nhận CO2 cây rừng ngập mặn .

Lykke có một chiếc ví đang hoạt động cho iOS và Android . Người dùng có thể mua, bán và thậm chí phát hành cổ phiếu trên nền tảng Lykke. Hiện tại, Lykke đang xin giấy phép của một công ty đầu tư với FCA để làm cơ sở thương mại đa biên (MTF) để đưa ra một địa điểm giao dịch tài chính không trao đổi.

Dịch vụ Lykke không có sẵn cho cư dân Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản và Úc.

Đội ngũ phát triển dự án tiền ảo Lykke

Đội ngũ phát triển của Lykke hiện nay bao gồm 20 thành viên ở 10 nước. Lykke có kế hoạch sử dụng 20% ​​số tiền huy động trong đám đông này để tiếp tục xây dựng đội ngũ của họ.

Giám đốc điều hành Richard Olsen là một doanh nhân giàu kinh nghiệm và là đồng sáng lập của OANDA, một công ty thông tin và trao đổi tiền tệ. Ông cũng là giáo sư thỉnh giảng tại Trung tâm Tài chính Tính toán và Các Đại lý Kinh tế tại Đại học Essex.

COO Sergey Ivliev được Nhà quản lý rủi ro và Quản lý Rủi ro của Nga gọi là Chuyên gia CNTT & Quản lý Rủi ro năm 2016. Ông cũng là giáo sư Kinh tế lượng tại Đại học Bang Perm.

Tỷ giá của đồng tiền điện tử Lykke coin


Tỷ giá của đồng tiền ảo Lykke

Hiện tại Lykke coin đang có xu hướng tăng giá cũng như tăng vốn hóa thị trường khá đều, nhìn vào biểu đồ chúng ta có thể nhận thấy điều đó. Cũng tại thời điểm Blog tiền ảo soạn bài này thì giá 1 LKK = $0.394899 và có tổng vốn hóa thị trường là $58,072,235 tương đương 19,587 BTC. Để theo dõi biến động giá của đồng tiền ảo này bạn có thể xem tỷ giá Lykke được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực 24/7 và chính xác 100% nhé.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Lykke là gì?
  2. Lykke token đang được bán là gì?
  3. Các điều khoản bán Lykke là gì?
  4. Tình trạng của dự án Lykke là gì?
  5. Đội ngũ phát triển dự án tiền ảo Lykke
    1. Tỷ giá của đồng tiền điện tử Lykke coin