banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 13/05/2020, 10:40 (GMT + 7)
Thứ tư, 13/05/2020, 10:40 (GMT + 7)

LUKSO dự án thứ 6 trên Kucoin Spotlight có gì đặc biệt ?

Mục lục bài viết
  1. Về LUKSO:

LUKSO sẽ thực hiện bán presale độc quyền trên KuCoin Spotlight vào ngày 20 tháng 5, ngay trước khi rICO đầu tiên diễn ra vào ngày 27 tháng 5. LUKSO là một mạng Blockchain dành riêng cho lối sống kỹ thuật số mới, nơi thiết kế thời trang, chơi game, thiết kế và phương tiện truyền thông xã hội giao nhau. Đây sẽ là dự án Spotlight đầu tiên trong năm nay trên KuCoin, một sàn giao dịch được IDG hỗ trợ.

LUKSO được thành lập bởi Fabian Vogelsteller người đã đặt nền móng cho các giao thức của De DeFi ngày nay. Các công cụ của ông như web3.js được sử dụng bởi phần lớn các nhà phát triển Ethereum hiện tại và trình duyệt Mist đã trở thành trình duyệt web3 phi tập trung đầu tiên. Cùng với người đồng sáng lập và vợ là Marjorie Hernández, một kiến trúc sư, chiến lược gia và nhà tư vấn đổi mới sinh ra ở Venezuela, người đã xây dựng và lãnh đạo Phòng thí nghiệm đổi mới EY ở Berlin, trước khi thành lập LUKSO.

Fab Vogelsteller đã định nghĩa lại không gian Blockchain như chúng ta biết bằng cách tạo ra tiêu chuẩn ERC20. Ông và nhóm của mình sẽ tiếp tục tầm nhìn xa trông rộng này bằng cách đưa Blockchain đến với công chúng thông qua LUKSO. KuCoin rất vui mừng được trở thành một phần của lịch sử LUKSO bằng cách khởi động dự án đáng kinh ngạc này trên nền tảng Spotlight của chúng tôi.

Johnny Lyu, Giám đốc điều hành của KuCoin Global cho biết

LUKSO sẽ mang công nghệ Blockchain vượt ra ngoài tài chính. Chúng tôi đang xây dựng một hệ sinh thái Web3 đặc biệt để hỗ trợ các nền kinh tế sáng tạo và làm cho công nghệ trở nên toàn diện và dễ tiếp cận đối với mọi người. Chúng tôi rất vui mừng được triển khai chương trình bán presale độc quyền này với KuCoin, để cho phép cộng đồng của họ tham gia và có cổ phần trong mạng lưới trong tương lai.

Marjorie Hernandez, co-founder của LUKSO đã phát biểu

LUKSO sẽ thực hiện việc bán presale độc quyền trên KuCoin với tổng một triệu LYXe (trị giá 220.000 USD), với việc ra mắt Reversible ICO đầu tiên (rICO) một tuần sau vào ngày 27 tháng 5.

rICO đã được Fabian Vogelsteller khái niệm hóa vào năm 2018 để làm cho việc gây quỹ an toàn hơn bằng cách cho phép các nhà đầu tư mua token theo thời gian. Nó không chỉ có ý nghĩa như một cơ chế gây quỹ cho LUKSO, mà còn giới thiệu cách làm cho các ICO trở nên thân thiện và an toàn theo quy định theo thiết kế. Reversible ICO đã được xác minh với BaFin, cơ quan quản lý ở Đức và tuân thủ luật an ninh của Đức. Điều quan trọng cần lưu ý là điều này không có nghĩa là BaFin tán thành bất kỳ giao dịch bán nào sử dụng rICO hay LYX.

LUKSO rICO sẽ diễn ra vào ngày 27 tháng 5 ngay sau khi bán token Spotlight trên KuCoin.
Được thành lập vào tháng 9 năm 2017, KuCoin đã phát triển thành một trong những sàn giao dịch tiền điện tử phổ biến nhất và hiện đang cung cấp một loạt các dịch vụ tài chính bao gồm fiat-to-crypto, tiền điện tử, tiền tương lai, đặt cược, vay, ra mắt token và hơn thế nữa 5 triệu người dùng của nó trên 207 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới.

Về LUKSO:

LUKSO là đứa con tinh thần của bộ đôi vợ chồng Fabian Vogelsteller và Marjorie Hernández, là một mạng Blockchain được tạo ra cho các trường hợp sử dụng lối sống kỹ thuật số. Một nền tảng cho thời trang, chơi game, thiết kế và các xu hướng mới nổi như thời trang ảo, nhân vật trò chơi chéo và thực tế ảo. Đội ngũ đằng sau LUKSO cũng coi quản trị cộng đồng thông qua các token, hình thức mới của thương hiệu, sự tương tác và các công cụ được xây dựng để giúp các thương hiệu, người có ảnh hưởng là tương lai .

Các khối xây dựng cơ bản như Hồ sơ công cộng chung, Nhận dạng kỹ thuật số và Chứng chỉ sẽ mang lại tương lai này. LUKSO cung cấp một bộ các công cụ và tiêu chuẩn cốt lõi để giúp Blockchain dễ sử dụng và xây dựng. Hệ sinh thái LUKSO đang nhắm đến một làn sóng ứng dụng Blockchain mới và khuyến khích các nhà phát triển tạo ra một tương lai của các cộng đồng phi tập trung, thương hiệu và một thế giới kỹ thuật số mới.

Nguồn: Kucoin

Biên tập bởi VICNEWS

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Về LUKSO: