banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 01/10/2019, 11:18 (GMT + 7)
Thứ ba, 01/10/2019, 11:18 (GMT + 7)

Litecoin và XRP là các altcoin có tiềm năng lợi nhuận cao nhất

Mục lục bài viết
  1. Gắn bó với Bitcoin, không phải altcoin

Có rất nhiều altcoin trong thị trường tiền điện tử. Có hàng ngàn tài sản kỹ thuật số khác nhau, tất cả đều hứa hẹn mang đến cho xã hội công dụng mới mà các đối thủ của nó không thể. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi các altcoin có các xu hướng giá khác nhau. Một số di chuyển đồng bộ hóa trực tiếp với Bitcoin; những coin khác bị ảnh hưởng bởi những lần tăng giá mạnh và các sự kiện khủng khiếp do mức độ thanh khoản thấp.

Bitcoin Economics, một tài khoản Twitter chuyên phân tích thị trường tiền điện tử non trẻ, gần đây đã cố gắng phân tích các altcoin hàng đầu để xác định loại tiền nào có tiềm năng sinh lời cao nhất và thể hiện sự tương đồng nhất với Bitcoin.

Trong khi hầu hết các loại tiền điện tử, kể cả Ethereum, Monero và DASH, có động thái tương quan với Bitcoin thì có 3 coin nổi bật mang lại lợi nhuận lớn nhất: Litecoin, XRP và Stellar Lumens.

Nhà phân tích lập luận rằng 3 loại này “có vẻ giống như pump và dump coin với thời gian tích lũy dài và tăng đột biến”, ngụ ý rằng có tiềm năng lợi nhuận.

https://twitter.com/BitcoinEcon/status/1178422001083531269

Đối với những người đã lỡ chuyến tàu mà vẫn muốn tham gia vào những tuần cuối cùng của thị trường tăng giá, Litecoin, XRP và Stellar là lựa chọn tốt nhất để kiếm được nhiều tiền nhất. Nhưng khi bắt đầu thị trường tăng giá như bây giờ thì chúng là một lựa chọn khủng khiếp. Giá đang đi ngang sẽ khiến bạn thất vọng.

Như vậy, điều này ngụ ý các altcoin đã nói ở trên là đầu tư an toàn. Việc chúng dễ bị ảnh hưởng bởi hành động giá giống như “pump và dump” là một dấu hiệu cho thấy không được đầu tư dài hạn, có thể dự đoán được cho các giao dịch rủi ro hoặc thậm chí ngắn hạn tùy theo kinh nghiệm của nhà đầu tư.

Nhưng dù sao thì cũng là điều đáng suy nghĩ.

Gắn bó với Bitcoin, không phải altcoin

Mặc dù có thể gắn bó với Litecoin, XRP hoặc Stellar Lumens để tạo ra lợi nhuận cao, một nhà phân tích đã lập luận rằng việc đầu tư vào altcoin là vô nghĩa, đặc biệt là trong bối cảnh đầu tư giá trị dài hạn.

Trong một tweet gần đây, Willy Woo của Adaptive Capital nói rằng các altcoin “có mối tương quan rất lớn đến Bitcoin”, và do đó, nó không đóng vai trò là tài sản đa dạng hóa danh mục đầu tư. Thay vào đó, alt “chỉ làm tăng rủi ro danh mục đầu tư”.

https://twitter.com/woonomic/status/1175369600801943552

"…và để ghi lại, altcoin có mối tương quan rất lớn với BTC/USD. Mua alt để đa dạng hóa chỉ làm tăng rủi ro danh mục đầu tư. Đây là lý do tại sao tôi không phải là fan hâm mộ của các chỉ số altcoin”.

Mặc dù không nói chi tiết về luận điểm đầu tư trong dòng tweet trên nhưng nhà phân tích đã mở rộng suy nghĩ của mình về chủ nghĩa tối đa Bitcoin trong một thông điệp trước đó.

Woo nói rằng trong khi những người hoài nghi Bitcoin là “công nghệ cũ, quá chậm và là di sản”, thì đây là loại tiền điện tử duy nhất có Lindy Effect vững chắc – đó là lý thuyết cho rằng công nghệ/tài sản tồn tại lâu hơn thì khả năng sống sót tốt hơn. Tất nhiên, Bitcoin là động lực đầu tiên trong không gian tiền điện tử và rõ ràng có hiệu ứng mạng lớn nhất mặc dù thiếu quỹ dự trữ ICO hoặc quỹ đầu tư mạo hiểm.

Do đó, nhà đầu tư đã kết luận Bitcoin sẽ là “coin duy nhất” mà ông sẽ “có trong quỹ nếu bị buộc phải HODL 10 năm mà không được bán”.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Nguồn: Ethereumworldnews, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Gắn bó với Bitcoin, không phải altcoin