banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 08/03/2019, 12:18 (GMT + 7)
Thứ sáu, 08/03/2019, 12:18 (GMT + 7)

Litecoin (LTC) hiện đang thắp sáng bảng xếp hạng

Mục lục bài viết
  1. Khối lượng Litecoin tăng
  2. Tại sao vậy?
  3. Tác nhân khác?

Litecoin (LTC) đã trải qua một đợt tăng giá trong tháng qua, đạt 20% giá trị trong 48 giờ qua. Hai loại tiền điện tử lớn nhất là Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH) cũng đã chứng kiến ​​mức tăng đáng kể (nhưng nhỏ hơn) trong hai ngày qua.

Khối lượng Litecoin tăng

Litecoin bắt đầu đợt tăng giá mới nhất vào ngày 08/02, với một đợt pump giá từ $ 33 lên $ 43 trong 36 giờ. Đồng thời, khối lượng giao dịch đô la 24 giờ gần như tăng gấp ba. Mức tăng thêm vào giữa tháng 2 đã chứng kiến ​​giá nhanh chóng khám phá các mức gần $ 50, trước khi giảm xuống còn $ 45.

Tuy nhiên, kể từ thứ ba, giá đã tăng thêm một lần nữa – kiếm được $ 10 để đạt gần $ 57. Một lần nữa, điều này đi kèm với sự gia tăng khối lượng trong 24 giờ, tăng gần gấp đôi trong cùng kỳ.

Nguồn: Coinmarketcap

Litecoin (LTC) đã bắt đầu năm 2019 ở mức khoảng $ 30.

Tại sao vậy?

Theo Forbes, nó có thể có liên quan đến các sáng kiến ​​ở Venezuela bị khủng hoảng. Chính phủ tháng trước đã giới thiệu kiều hối chuyển về nước bằng tiền điện tử trong nỗ lực thu lợi từ việc tăng mức sử dụng Bitcoin.

Chương trình này cho phép chuyển tiền bằng Bitcoin và Litecoin, với các tài nguyên có sẵn trong Sovereign Bolivars sau khi giao dịch được xác nhận. Mặc dù mức phí được liệt kê không phải là 15%, nhưng nó vẫn ngang bằng với kiều hối tiền mặt, ở mức 5.7%.

Có vẻ như là một cách tuyệt vời để chính phủ của Maduro huy động một số tiền rất cần thiết thông qua tiền điện tử. Cuối cùng, nước này sẽ chỉ in một số giấy nợ ngân hàng để thực hiện giao dịch – giả sử giấy không trở nên quá đắt đỏ.

Tác nhân khác?

Forbes cũng chỉ ra các quan hệ đối tác gần đây để cải thiện tính bảo mật và quyền riêng tư của Litecoin, đặc biệt là thông qua triển khai tiềm năng của Mimblewimble. Giao thức này, được đặt tên theo một câu thần chú Harry Potter, làm tăng tính thay thế và quyền riêng tư trong khi vẫn có thể mở rộng.

Ngoài ra còn có tác động từ sự kiện halving vào tháng 8 sắp tới để xem xét. Mati Greenspan của eToro, đã giải thích:

Cuộc phục hồi mạnh mẽ của Litecoin không hề gây ngạc nhiên; đã đến lúc tăng trưởng nhanh chóng của cộng đồng và cơ sở người dùng được định giá. Các nhà đầu tư cũng có thể để mắt đến sự kiện halving sắp tới của Litecoin, vì vậy có khả năng họ đã định giá xong trong vấn đề giảm nguồn cung.

Trong khi Litecoin (LTC) vẫn giảm 85% so với mức cao nhất mọi thời đại của nó, việc hợp nhất (và xây dựng) những lợi ích gần đây có thể thấy nó thận trọng định vị xong sự chuyển động trong tương lai.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Khối lượng Litecoin tăng
  2. Tại sao vậy?
  3. Tác nhân khác?