banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 18/09/2019, 14:11 (GMT + 7)
Thứ tư, 18/09/2019, 14:11 (GMT + 7)

LINE ra mắt sàn giao dịch BITMAX phục vụ hơn 80 triệu người dùng tại Nhật Bản

Ứng dụng nhắn tin LINE đã chính thức ra mắt sàn giao dịch crypto, BITMAX, phục vụ 80 triệu người dùng có trụ sở tại Nhật Bản, vài ngày sau khi nền tảng nhận được phê duyệt cuối cùng theo quy định.

Nhà cung cấp dịch vụ nhắn tin có trụ sở tại Shinjuku, được sở hữu 73.36% bởi Naver của Hàn Quốc, cho biết trong một tuyên bố vào thứ ba rằng sàn giao dịch mới hiện đang hoạt động với giao dịch năm tài sản mã hóa: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH ), Ripple (XRP), Bitcoin Cash (BCH) và Litecoin (LTC).

Theo tuyên bố, dịch vụ này được giới thiệu từ 3 giờ chiều giờ Nhật Bản vào thứ ba và có mặt đầu tiên trên các thiết bị Android. Nó có thể được truy cập thông qua tab ví trên ứng dụng LINE dành cho thiết bị di động và cũng được tích hợp với LINE Pay để cung cấp quy trình xử lý đồng yên Nhật Bản dễ dàng hơn.

LINE cho biết trong thông báo hiện có 81 triệu người dùng hoạt động hàng tháng tại Nhật Bản và 164 triệu người trên toàn cầu. Nó vận hành sàn giao dịch thông qua LVC Corporation, một công ty con, được Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nhật Bản trao tặng giấy phép sàn giao dịch vào ngày 6 tháng 9.

BITMAX có sẵn cho cư dân Nhật Bản với tài khoản LINE. Không có phí được tính cho giao dịch, mặc dù khoản phí 108 yên sẽ được áp dụng cho tiền gửi và rút tiền.

Về mặt bảo mật, LINE cho biết họ sử dụng một ví được phát triển bởi BitGo có trụ sở tại Palo Alto để phân tách tài sản của khách hàng và lưu trữ tài sản trong một ví lạnh do chính một nhóm chuyên trách quản lý.

Một quy trình KYC nghiêm ngặt được áp dụng cho các khách hàng mới. Ứng viên có thể đăng ký tài khoản của mình với ứng dụng bằng thẻ ID và chụp ảnh, với tài khoản ngân hàng đã đăng ký và ID hoặc qua thư.

Dịch vụ mới sẽ chạy riêng với Bitbox có trụ sở tại Singapore của công ty, đã hoạt động từ tháng 7 năm 2018 nhưng không bao gồm cư dân Nhật Bản và Hoa Kỳ.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube