banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 09/03/2020, 17:43 (GMT + 7)
Thứ hai, 09/03/2020, 17:43 (GMT + 7)

Lightning Network đạt được công suất kỷ lục vượt mốc 600 BTC

Mục lục bài viết
  1. Mạng Lightning và các giải pháp tương tự có thể rất quan trọng đối với toàn bộ lĩnh vực tiền điện tử

Lightning Network tiếp tục phát triển với tốc độ ổn định và rất hứa hẹn, bất chấp những quảng cáo bôi xấu từ một số altcoin đối thủ. Mỗi ngày lại có thêm nhiều người dùng sẵn sàng thử công nghệ này, không chỉ giúp tăng số nút (node) và kênh thanh toán mà còn tăng khả năng xử lý các giao dịch mà mạng này có thể quản lý được.

Theo dữ liệu từ trang web giám sát 1ML.com vài giờ trước, Lightning Network đã vượt qua mốc công suất 600 Bitcoin (hơn 2 triệu đô la một chút) và đạt 614,32 BTC. Những con số này thể hiện sự tiến bộ đáng kể hơn 15% về năng lực so với năm ngoái.

Điều quan trọng cần lưu ý là do cấu hình của nó, Lightning Network càng có nhiều nút, nó càng cho phép các giao dịch diễn ra nhanh hơn và tất nhiên, khi công suất mạng tăng lên, các hoạt động có thể có giá trị lớn hơn.

Số lượng nút cũng tăng hơn 16% lên 5777 nút hoạt động, và con số này vẫn liên tục tăng. Tương tự, khả năng sử dụng thực tế đã tăng đáng kể với 22920 kênh thanh toán được mở. Điều này thể hiện mức tăng 37% so với tháng trước.

Mạng Lightning và các giải pháp tương tự có thể rất quan trọng đối với toàn bộ lĩnh vực tiền điện tử

Lightning Network là giải pháp lớp thứ hai được tạo ra để giải quyết các vấn đề về khả năng mở rộng của riêng Bitcoin. Mặc dù vẫn đang được phát triển, nhưng nó đã chứng minh sự thành công của mình, mức phí trung bình được ghi nhận là $ 0,0000000034707. Ít hơn nhiều so với số liệu được ghi nhận bởi một số altcoin cạnh tranh trực tiếp với Bitcoin, thúc đẩy thêm điểm mạnh là tốc độ giao dịch và chi phí thấp.

Nhu cầu sử dụng Lightning Network đã tăng lên nhờ sự hỗ trợ của các chiến dịch quảng bá khác nhau được thực hiện bởi cộng đồng những người đam mê Bitcoin. Một trong những chiến dịch phổ biến nhất hiện nay, Lightning Torch, thu hút thêm nhiều người dùng quan tâm đến công nghệ này theo thời gian. Ngoài ra, số lượng ví mới ngày càng tăng với sự hỗ trợ cho Lightning Network đã cho phép người dùng tự trải nghiệm công nghệ này.

Như Ethereum World News đã báo cáo trước đó, chỉ vài ngày trước, Lightning Network đã đạt năng suất 557 Bitcoin; tuy nhiên, do biến động giá cả, Giá trị qui đổi ra đồng đô la tương đối giống với hiện tại.

Dường như các loại giải pháp này là cách tốt nhất để tiếp cận vấn đề về khả năng mở rộng cho một số blockchain quan trọng nhất. Một ví dụ, Ethereum đang tích cực làm việc trên Raiden, một bản đầy đủ các đặc điểm tương tự nhưng thích nghi với blockchain này. Theo báo cáo của trang web đối tác Crypto Crimson, Raiden Alpha của Ethereum hiện đang hoạt động và đang được thử nghiệm.

https://www.youtube.com/watch?v=1wAbCnD-M_I

Nguồn: Ethereumworldnews

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Mạng Lightning và các giải pháp tương tự có thể rất quan trọng đối với toàn bộ lĩnh vực tiền điện tử