banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 11/02/2019, 13:33 (GMT + 7)
Thứ hai, 11/02/2019, 13:33 (GMT + 7)

Lightning Network Bitcoin đạt được 6000 node sau 1 tuần được Twitter “ưu ái”

Mục lục bài viết
  1. 6.000 node, năng lực thanh toán 2,4 triệu USD
  2. Một dấu mốc mới

Việc triển khai mainnet Lightning Network của Bitcoin đã đạt được những kỷ lục mới trong bối cảnh sự tăng trưởng nhanh chóng này tiếp tục được đẩy mạnh vào năm 2019, nhất là nhờ trào lưu Lightning Torch từ Twitter.

6.000 node, năng lực thanh toán 2,4 triệu USD

Dữ liệu từ trang web giám sát 1ML.com xác nhận rằng số lượng node, kênh hoạt động và khả năng giao dịch tổng thể của Lightning Network hiện đang cao hơn bao giờ hết trong lịch sử mười ba tháng tồn tại của nó.

Sự gia tăng kích thước xuất hiện khi Lightning Network đã đạt được sự công nhận vượt ra ngoài cộng đồng kỹ thuật Bitcoin nhờ vào một sáng kiến ​​do người dùng khuyến khích những khách hàng khác làm quen với cách thức hoạt động của mạng lưới.

Cụ thể, Lightning Torch, một giao dịch chuyển tiếp được chuyển đi chuyển lại giữa các nút, đã giành được sự chú ý từ Giám đốc điều hành Twitter Jack Dorsey trong một sự kiện được công bố rộng rãi vào tuần trước.

Các cuộc gọi đã đến từ các gương mặt nổi tiếng khác như Giám đốc điều hành Tesla Elon Musk với sự hứng thú về hoạt động của Dorsey, và tiếp tục mở rộng nhận thức về Lightning.

Theo 1ML, hiện có tổng cộng 6048 nút có thể truy cập và gần 25.000 kênh, trong khi dung lượng mạng lưới đã đạt 660 BTC (2,39 triệu USD).

Một dấu mốc mới

Mục tiêu của Lightning Network là cho phép số lượng lớn các giao dịch Bitcoin xảy ra ngay lập tức đồng thời, giúp tối thiểu hóa chi phí giao dịch.

Kể từ khi giao thức mainnet ra mắt vào đầu năm 2018, các nhà phát triển đã tìm cách giải quyết những mâu thuẫn kỹ thuật, nghĩa là các khía cạnh như giao diện người dùng và tính dễ sử dụng nói chung vẫn là một thách thức.

Các bên thứ ba đã xây dựng và phát hành các sản phẩm dựa trên Lightning đơn giản như ví lưu trữ, nhưng tổng thể mạng lưới vẫn yêu cầu nhiều thứ phải cải thiện trước khi có thể mở rộng để đáp ứng các giao dịch hàng loạt ở mọi quy mô.

Tuy nhiên, Dorsey cùng với những người khác đã thể hiện sự quan tâm đến việc đưa công nghệ này đến gần hơn với người dùng phổ thông. Ngoài những tweet xung quanh việc tham gia Lightning Torch, anh ta còn bổ sung rằng anh ấy khá thích ý tưởng tiềm năng về việc sử dụng các khoản thanh toán Bitcoin trên Twitter, rõ ràng là để cải thiện chất lượng nội dung.

Một bước đi như vậy sẽ tiếp sức cho các nền tảng dựa trên thanh toán nhiều hơn, chẳng hạn như Steemit – đứa con ba tuổi và gây nhiều tranh cãi Daniel Larimer.

Nguồn: Bitcoinist, Coin68

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. 6.000 node, năng lực thanh toán 2,4 triệu USD
  2. Một dấu mốc mới