banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 11:11 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 11:11 (GMT + 7)

LBRY Credits là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo LBC coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. LBRY Credits là gì?
  2. Điều gì khiến LBRY khác biệt?
  3. LBRY Credits coin được giao dịch ở đâu?
  4. Tỷ giá hiện tại của tiền ảo LBRY Credits

LBRY Credits là gì?

LBRY Credits (LBC) coin là một nền tảng chia sẻ sử dụng công nghệ blockchain để cho phép người dùng xuất bản tài liệu và được trả tiền. Những người sử dụng dịch vụ của LBRY có thể kiếm tiền từ tài liệu đã được xuất bản của họ bằng hệ thống thanh toán được cài đặt sẵn. Khái niệm này kết hợp các ưu điểm kỹ thuật tuyệt vời của cả hai dịch vụ Bitcoin và BitTorrent cho những người muốn chia sẻ nội dung.


LBRY Credits là gì?

Các nhà sáng lập của LBRY là Jeremy Kauffman và Mike Vine muốn phân quyền cho cách thức mọi thứ được chia sẻ và xuất bản trên internet. Hai người tin rằng không có hệ thống phục vụ nhu cầu của cá nhân bằng cách thưởng cho nghệ sĩ trực tiếp và không cung cấp chỗ cho sự cải tiến.

Các tổ chức và nền tảng truyền thống cung cấp nhiều hình thức phương tiện truyền thông trực tuyến khác nhau từ sách tới âm nhạc và phim ảnh đã làm độc quyền nhà nước về thị trường, và càng trở nên khó khăn hơn cho một nghệ sỹ phát triển trong lĩnh vực trì trệ này. Không có thẩm quyền, hệ thống của LBRY cho phép cá nhân kiểm soát các phương tiện truyền thông của họ thay vì phải tuân theo các quy tắc mà họ không bao giờ đồng ý.

Điều gì khiến LBRY khác biệt?

LBRY muốn phân quyền cho việc tạo nội dung và là một thị trường số miễn phí, mở và cộng đồng, trong đó các nhà xuất bản giữ toàn quyền đối với dữ liệu của họ trong khi vẫn tự do chia sẻ nó khi họ thấy phù hợp.

Không giống các phương tiện truyền thống truyền thống, LBRY được phục vụ trên một blockchain được phân phối và do đó không được kiểm soát bởi một thực thể duy nhất, có nghĩa là không ai có thể ngăn bạn chia sẻ nội dung của bạn với thế giới. Giá trị của nội dung sẽ được chính cộng đồng đánh giá.

LBRY Credits coin được giao dịch ở đâu?

Đồng tiền LBRY coin hiện đã được niêm yết trên 4 sàn giao dịch lớn là sàn Bittrexpoloniex, sàn Cryptopia và AlcurEX cả 4 sàn giao dịch này đều mua bán với cặp LBC/BTC. Bạn có thể truy cập vào link các sàn dưới đây nếu có nhu cầu mua bán LBC coinnhé.

– https://poloniex.com/exchange/#btc_lbc

– https://bittrex.com/Market/Index?MarketName=BTC-LBC

– https://www.cryptopia.co.nz/Exchange?market=LBC_BTC

– https://alcurex.com/#LBC-BTC

Trong đó 2 sàn là Bittrex và Poloniex đang được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng vì tính an toàn và bảo mật. 

Tỷ giá hiện tại của tiền ảo LBRY Credits


Tỷ giá hiện tại của tiền ảo LBRY Credits

Thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá trị của đồng LBC coin đang tăng rất mạnh cả về giá và vốn hóa đều tăng vọt. Giá 1 LBC = $0.440580 và sở hữu lượng vốn hóa thị trường là 30,190,535 USD. Bạn có thể xem tỷ giá LBRY coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để biết được những biến động mới nhất về giá trị của đồng tiền này nhé.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. LBRY Credits là gì?
  2. Điều gì khiến LBRY khác biệt?
  3. LBRY Credits coin được giao dịch ở đâu?
  4. Tỷ giá hiện tại của tiền ảo LBRY Credits