banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 10/11/2018, 13:22 (GMT + 7)
Thứ bảy, 10/11/2018, 13:22 (GMT + 7)

Lãnh đạo SEC nói: Thái Lan muốn tối ưu hóa 'Cổng thông tin' ICO đầu tiên thông qua Quy định mới

Theo tin tức hàng ngày tại Bangkok Post, ngày 8/11, Cơ quan quản lý chứng khoán của Thái Lan sẽ làm rõ “ít nhất một” “Cổng giao dịch ICO” hoạt động hợp pháp vào tháng 11. Phát biểu với công bố, Rapee Sucharitakul, Tổng thư ký Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Thái Lan (SEC) cho biết, các ICO cũng có thể bắt đầu được chấp thuận chính thức để phục vụ thị trường Thái Lan ngay sau tháng 12. Ông nói:
“Ít nhất một cổng ICO sẽ được chứng nhận vào tháng 11, sau đó chúng tôi có thể phê duyệt mỗi đợt chào bán ICO, có thể bắt đầu vào tháng 12."
Việc xác nhận đánh dấu giai đoạn cuối những nỗ lực cuối cùng của Thái Lan để chính thức hóa các thị trường tiền điện tử, bắt đầu với việc ban hành nghị định hoàng gia vào tháng 5. Quản lý tất cả các hình thức của cơ quan tiền điện tử từ ICO để trao đổi và mở rộng lượng “ngườikhai thác tài sản số”, luật pháp yêu cầu SEC xem xét chặt chẽ những người muốn hoạt động ở Thái Lan. Rapee bổ sung thêm 5 "nhà khai thác" khác hiện đang được Bộ Tài chính xem xét. Trong quá trình đăng ký, tất cả sẽ vẫn tiếp tục hoạt động như bình thường, Bangkok Post lưu ý, đã gửi đơn đăng ký ban đầu của họ trong khoảng thời gian 90 ngày chờ xét duyệt theo Nghị định ban hành tháng 5. Dù răng khi quá trình chứng nhận đang được thực hiện, Rapee báo hiệu rằng SEC sẽ không có rủi ro đối với người tham gia thị trường.
"Chúng tôi luôn cảnh báo các nhà đầu tư hạn chế đầu tư vào các dịch vụ ICO vì chúng có thể là lừa đảo hoặc chúng có thể không có đủ thanh khoản để giao dịch", ông nói thêm.
Phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh tài chính chống khủng bố tuần này, Phó Thủ tướng Thái Lan kêu gọi các biện pháp bổ sung trong nước và quốc tế vào khuôn khổ pháp lý để giải quyết, nhằm theo kịp các chiến thuật và mối đe dọa mới đối với an ninh khách hàng. Đầu tuần này, vào ngày 5/11, Cục Doanh thu của quốc gia đã tiết lộ kế hoạch sử dụng blockchain và thiết bị để xác minh tính hợp lệ của các khoản thuế đã trả và để đẩy nhanh quá trình hoàn thuế.

Theo Cointelegraph

Biên dịch bởi vic.news


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube