banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 27/08/2019, 11:20 (GMT + 7)
Thứ ba, 27/08/2019, 11:20 (GMT + 7)

Lần đầu tiên vốn hóa thực của Bitcoin vượt mốc 100 tỷ đô la

Mục lục bài viết
  1. Vốn hóa thực của Bitcoin vượt kỷ lục 100 tỷ đô la
  2. Chỉ Binance Coin mang lại lợi nhuận cho trader

Mạng Bitcoin (BTC) đã vượt qua một cột mốc mới trong tuần này, khi dữ liệu mới cho thấy mức độ thua lỗ của các altcoin.

Theo công cụ tổng hợp dữ liệu Coinmetrics.io vào ngày 25 tháng 8, vốn hóa thị trường thực đã trở thành chỉ báo mới nhất tăng giá cho Bitcoin.

Vốn hóa thực của Bitcoin vượt kỷ lục 100 tỷ đô la

Vốn hóa thị trường thực, một tính toán thay thế cho vốn hóa thị trường của Bitcoin, giờ đây cao hơn bao giờ hết trong lịch sử của BTC.

Bằng cách nhân giá mỗi BTC được giao dịch lần cuối với kích thước của mỗi giao dịch, con số cho Bitcoin đã vượt qua 100 tỷ đô la vào Chủ nhật.

Thành tựu này bổ sung vào chuỗi các kỷ lục gần như không đổi đối với Bitcoin, gần đây đã ghi nhận mức cao nhất mọi thời đại trong các lĩnh vực như tỷ lệ băm và khối lượng giao dịch hàng ngày.

Như Nick Szabo, nhà tiên phong về mật mã học, cho biết thêm rằng tiến trình vốn hóa thị trường thực đi đã xuất hiện cùng với một số biến động thấp nhất được thấy trên mạng Bitcoin kể từ năm 2012.

“Biểu đồ dài hạn phản ánh sự an toàn vượt trội, tính liền mạch toàn cầu và sự vững chắc về tiền tệ của Bitcoin”, ông nhận xét vào thứ Hai.

https://twitter.com/NickSzabo4/status/1165788358175424512

Nếu được thực hiện bằng cách sử dụng vốn hóa thực tập trung vào thanh khoản và khối lượng giao dịch, tổng số thị trường của Bitcoin thực đạt hơn 90%, một số nguồn tin khẳng định.

Chỉ Binance Coin mang lại lợi nhuận cho trader

Tuy nhiên, đồng thời, áp lực đối với các altcoin tiếp tục tăng lên. Như dữ liệu từ Coinmetrics đã xác nhận, hầu hết các token lớn đã mất đáng kể lợi ích so với Bitcoin trong năm nay, mặc dù thực tế trước đó họ đã đánh bại hiệu suất của BTC.

Bitcoin Cash (BCH), Zcash (ZEC), Stellar (XLM) và Ether (ETH) đã chứng kiến những sự sụt giảm tồi tệ nhất so với BTC, trong khi Binance Coin (BNB) dễ dàng được đầu tư lựa chọn. Token nội bộ của sàn Binance tăng 44% so với Bitcoin kể từ tháng 8 năm 2018.

Sự suy giảm của Altcoin đối với Bitcoin từ lâu đã tạo thành một chủ đề tranh luận giữa các nhà bình luận. Trước đó, có nguồn tin do trader kỳ cựu Peter Brandt dẫn đầu câu chuyện, tuyên bố các token không phải Bitcoin đang trải qua phiên bản bùng nổ dot com của họ và có thể không bao giờ phục hồi.

“Sau vụ sụp đổ công nghệ 2001 - 2002, các đuôi miền ".com" với giá trị thực bùng nổ. Các ‘alt’.com đã bị phá sản”, Peter Brandt đã viết vào tháng 6.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Vốn hóa thực của Bitcoin vượt kỷ lục 100 tỷ đô la
  2. Chỉ Binance Coin mang lại lợi nhuận cho trader