banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 25/05/2021, 10:15 (GMT + 7)
Thứ ba, 25/05/2021, 10:15 (GMT + 7)

Labs Group cùng Polygon kết hợp giới thiệu giải pháp mở rộng quy mô full-stack

Labs Group, một trong những nền tảng đầu tư bất động sản dựa trên chuỗi khối end-to-end đầu tiên, vừa hợp tác với Polygon (trước đây là Matic Network) để giới thiệu một giải pháp mở rộng quy mô full-stack vượt trội trên ứng dụng Ethereum của mình. Lần đầu tiên, Labs Group đã giới thiệu một cách mới để người dùng trên toàn thế giới bắt đầu đầu tư vào bất động sản, bắt đầu với mức thấp nhất là 100 đô la. Tuy nhiên, với việc phí gas Ethereum cao ngất ngưởng và không có dấu hiệu giảm sớm, nhiều người dùng vẫn phải đối mặt với rào cản gia nhập cao khi nói đến khả năng tiếp cận. Sau sự tích hợp quan hệ đối tác này, với việc Labs Group triển khai thành công các hợp đồng thông minh trên Polygon Network, người dùng có thể yên tâm rằng họ sẽ có thể thực hiện các giao dịch mà không phải đối mặt với phí giao dịch cao không bền vững.

Tích hợp hơn nữa...

Sau mối quan hệ hợp tác này, Polygon sẽ tích hợp mạng của mình vào nền tảng Labs, phát triển một giải pháp mở rộng đa chuỗi được thiết kế đặc biệt để giải quyết các vấn đề về phí gas cao và thời hạn giao dịch chậm. Điều này được thực hiện thông qua Polygon, một giải pháp mở rộng quy mô được xây dựng trên lớp cơ sở của Ethereum để tối ưu hóa khả năng giao dịch. Với việc triển khai các giải pháp khả năng mở rộng như Polygon sở hữu, giao dịch không cần phải được xác minh ban đầu bởi toàn bộ chuỗi khối Ethereum, điều này gây ra phí cao, mà chỉ bởi các trình xác thực Polygon được xây dựng cùng với Ethereum, giảm đáng kể chi phí và tăng tốc độ giao dịch của người dùng cuối.

Các lợi ích của loại quan hệ đối tác này là rõ ràng đối với tất cả các bên liên quan, vì Labs và người dùng của nó có quyền truy cập ngay lập tức để có mức giá tốt hơn, giảm xuống một phần chi phí thông qua xác thực Ethereum truyền thống và Polygon có thể thêm một trực quan khác và nền tảng gia tăng giá trị vào danh mục các dự án đối tác của mình. Với sự bắt đầu của sự hợp tác này, cả Labs và Polygon đều tiến thêm một bước nữa để thâm nhập vào việc áp dụng chính thống, thiết lập để đạt được thành công lớn hơn trong tương lai khi họ tiếp tục cung cấp những khả năng vượt trội trong các dịch vụ của mình.

Labs Group đã tìm kiếm một giải pháp giúp giảm bớt gánh nặng giao dịch của người dùng và họ đã tìm ra giải pháp đó thông qua mối quan hệ đối tác mới này với Polygon. Bên cạnh Labs, nhiều người dùng và nhà phát triển khác đã bắt đầu chú ý đến các dịch vụ cấp cao mà Polygon có thể mở ra, vì nó đã liên tục leo lên hàng đầu của các loại tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường, cho thấy sự quan tâm ngày càng tăng và sự cần thiết ngay lập tức từ một giải pháp full-stack thành công như Polygon. Với sự tích hợp này, người dùng sẽ có thể chia nhỏ, huy động vốn từ cộng đồng, cho vay và trao đổi tài sản bất động sản được mã hóa của họ theo cách tiết kiệm chi phí hơn nhiều.

Labs Group là gì?

Labs Group là một nền tảng đầu tư bất động sản end-to-end được xây dựng trên Ethereum nhằm mang đến những cơ hội mới cho ngành đầu tư bất động sản. Với Labs, người dùng có thể đầu tư vào các bất động sản đẳng cấp thế giới, mang lại cho họ sự ổn định tài chính và tạo ra của cải lâu dài trước đây chỉ dành cho các cá nhân và nhà đầu tư có giá trị ròng cao. Sử dụng Labs, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng phân chia bất động sản của mình, sử dụng bất động sản nắm giữ làm tài sản đảm bảo cho khoản vay, bất động sản huy động vốn cộng đồng và giao dịch mã thông báo bất động sản trên một sàn giao dịch chứng khoán được quản lý.

Polygon là gì?

Trước đây được gọi là Matic, Polygon là một giải pháp mở rộng quy mô full-stack xếp được thiết kế để làm cho các giao dịch dựa trên Ethereum hiệu quả hơn. Polygon là một giải pháp mở rộng đa chuỗi, sử dụng các chuỗi bên để xác minh các giao dịch nền tảng mà không cần định tuyến chúng qua toàn bộ mạng Ethereum. Thông qua phương pháp này, phí giao dịch giảm nhanh chóng, trong khi tốc độ giao dịch tăng lên, tạo ra một tình huống đôi bên cùng có lợi cho cả nhà phát triển ứng dụng và người dùng cuối.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube