banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 05/03/2021, 21:57 (GMT + 7)
Thứ sáu, 05/03/2021, 21:57 (GMT + 7)

LABS đang bán đấu giá Thẻ hội viên NFT trọn đời Câu lạc bộ Bất động sản cực hiếm

Chúng tôi muốn thưởng cho những người theo dõi trung thành của chúng tôi vì tất cả sự ủng hộ của họ. Chúng tôi đang cung cấp cho cộng đồng của mình khả năng tận dụng hệ sinh thái LABS Group trước khi ra mắt IDO của chúng tôi. Chúng tôi đang tổ chức một cuộc đấu giá NFT dựa trên sự đóng góp Ethereum (ETH) của bạn. Sự kiện độc đáo này chỉ diễn ra trong một thời gian rất hạn chế. Phiên đấu giá NFT sẽ bắt đầu vào Thứ Bảy, ngày 6 tháng 3 lúc 8 giờ sáng UTC và kết thúc vào Thứ Năm, ngày 11 tháng 3 lúc 4 giờ chiều UTC.

Chúng tôi sẽ gửi địa chỉ đóng góp Ethereum vào ngày 6 tháng 3 thông qua các kênh truyền thông xã hội của chúng tôi (Telegram, Twitter và Medium) và đưa ra thông báo rằng Phiên đấu giá đã bắt đầu.

Enjin sẽ là đối tác độc quyền của chúng tôi trong việc đúc mã thông báo cho chúng tôi, vì vậy chúng tôi rất cảm ơn họ.

Tư cách thành viên Câu lạc bộ Bất động sản của Tập đoàn LABS sẽ có sẵn cho tất cả người dùng vào một ngày sau đó nhưng sẽ yêu cầu ký quỹ mã thông báo LABS để truy cập các cấp thành viên được hiển thị bên dưới. Hãy tham gia ngay bây giờ và bạn sẽ không bắt buộc phải đặt cược trong tương lai!

NFT LDO (Liquid Distribution Offering) là gì?

LDO sẽ cấp cho người dùng khả năng đặt giá thầu cho Ultra Rare NFT, cấp cho họ quyền truy cập trọn đời vào Câu lạc bộ Bất động sản LABS. Sẽ chỉ có một nguồn cung cấp hạn chế với tổng số 118 NFT để bán đấu giá. LABS sẽ giữ thêm 18 NFT thẻ đen cho các chương trình khuyến mãi trong tương lai.

Để có cơ hội giành được số NFT giới hạn, bạn phải là 100 người đóng góp hàng đầu về ETH cho LDO. Người dùng không nằm trong số top 100 người nhưng đã đóng góp ít nhất trên 0,5 ETH sẽ vẫn nhận được Thẻ NFT màu đỏ cho phép họ có khả năng tăng sức mạnh cho tiền thưởng đặt cọc và chiết khấu trong tương lai cho các khoản đầu tư bất động sản. Bất kỳ ai cũng có thể đóng góp ETH cho phiên đấu giá này, cho phép ra mắt và phân phối công bằng 100%. Ngay cả khi bạn không thể lọt vào top xếp hạng, vẫn có rất nhiều điều để mong đợi.

Như một món quà thêm, tất cả những người đóng góp đạt giá thầu tối thiểu 0,5 ETH trong phiên đấu giá NFT sẽ nhận được mã thông báo LABS UniSwap LP miễn phí sẽ cung cấp cho họ một phần phí giao dịch 0,3% do UniSwap tạo ra trong quá trình Cung cấp DEX ban đầu (IDO) của chúng tôi và giao dịch trong tương lai!

NFT sẽ được phân phối cho tất cả những người đóng góp đủ điều kiện 14 ngày sau IDO. Những người đóng góp cũng sẽ nhận được Mã thông báo LP miễn phí, là sự kết hợp của mã thông báo ETH và LABS được phân phối cùng một lúc.

Câu lạc bộ Bất động sản của Tập đoàn LABS trong tương lai có thể cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các đơn vị chia sẻ thời gian cho phép bạn đặt kỳ nghỉ tại một trong các bất động sản khác nhau miễn phí, Giảm giá khi cho vay, Giảm phí nền tảng và nhiều khả năng khác hơn thế nữa.

Ngày quan trọng:

LDO này sẽ diễn ra trước khi bắt đầu IDO vào thứ Bảy, ngày 6 tháng 3 lúc 8 giờ sáng UTC và kết thúc vào ngày 11 tháng 3 lúc 4 giờ chiều giờ UTC.

Chúng tôi sẽ đăng 100 cộng tác viên hàng đầu lên bảng xếp hạng sẽ có trên trang web LABS Group vào ngày 15 tháng 3

Hãy nhớ rằng bất kỳ khoản đóng góp ETH nào sau 4:00 chiều giờ UTC ngày 11 tháng 3 sẽ không được tính vào phiên đấu giá NFT, vì vậy hãy đảm bảo bạn bắt đầu sớm nếu bạn muốn tham gia!

Xin cảm ơn và chúc may mắn đến tất cả các Thành viên Câu lạc bộ LABS Group trong tương lai của chúng tôi!

Theo dõi kênh truyền thông xã hội của LABS Group để có thông tin mới nhất!

Website | Telegram | Twitter | Reddit | LinkedIn


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube