banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 11/03/2021, 21:20 (GMT + 7)
Thứ năm, 11/03/2021, 21:20 (GMT + 7)

LABS công bố IDO Uniswap kèm theo nhiều phần quà khủng

Trong một sự kiện có một không hai, LABS đang tổ chức chương trình IDO Giveaway, nơi người chiến thắng giải thưởng lớn sẽ trở thành chủ sở hữu mới của Bất động sản nghỉ dưỡng sang trọng của riêng họ! Khách sạn 5 sao bên bờ biển này tọa lạc trên hòn đảo Phuket đặc biệt ở Thái Lan và sẽ được tài trợ bởi đối tác VIP Property Development đáng chú ý của chúng tôi. Bên cạnh người chiến thắng giải thưởng lớn, người có vé bốc thăm may mắn còn có cơ hội trúng Apple iPhone 12 Pros và Apple Homepods minis!

Tài sản sẽ bao gồm Đảm bảo tiền thuê 6% trong 2 năm! Ngay cả khi bạn không ở đó, bất động sản sẽ trả cho bạn cổ tức cho thuê trong khi nó hoạt động. Người chiến thắng sẽ nhận được 100% token chứng khoán được phát hành cùng với tài sản này, điều này sẽ khiến họ trở thành chủ sở hữu của bất động sản sang trọng.

Làm thế nào để tham gia IDO Giveaway?

Vào ngày 17:30 ngày 15 tháng 3, . LABS sẽ thực hiện IDO của họ trên Uniswap và sẽ tạo ra pool thanh khoản. Tại thời điểm này, họ sẽ mở pool staking trên MANTRA DAO và bạn cần stake token LP LABS Uniswap để đủ điều kiện tham gia rút thăm may mắn của chúng tôi. Rút thăm sẽ mở trong 1 giờ và lúc 18h30 LABS sẽ chụp nhanh ví và các vé sẽ dựa trên số ETH bạn đã đóng góp vào ví LABS Raffle. Xổ số sẽ được rút ra sau 2 tuần kể từ ngày IDO và người chiến thắng sẽ được công bố vào thời điểm đó trên Trang web của LABS.
Giải thưởng như hình bên dưới.

Người dùng sẽ cần mua LABS bằng ETH trên UNISWAP và cung cấp tính thanh khoản cũng như đặt cược chúng trên UNISWAP v2 Pool trên MANTRA DAO.
Bạn sẽ cần phải điền vào biểu mẫu này để xác minh bạn stake.
https://docs.google.com/forms/d/1PkSD8mOdVp9t82qmFMdnmyYUab1DwCLf5k8p44-PLdg/edit
LABS sẽ cung cấp SUPER YIELD trong nhóm stake rút thăm may mắn sẽ có 100% APY nằm trong pool thanh khoản được trả cho các nhà đầu tư như một phần thưởng.Pool này sẽ chỉ tồn tại trong 9 tuần! Thu nhập sẽ bắt đầu ngay sau khi snapshot và đóng khoản tiền gửi vào 18h30 ngày 15/3

Đối với tất cả những người dùng stake UNISWAP LP, các vé sẽ chỉ được tính tại thời điểm chụp ảnh chụp nhanh pool thanh khoản, trong đó sẽ tính số vé mà mỗi người sẽ nhận được.

Cứ stake thêm 2 ETH sẽ nhận được 1 vé thưởng thêm như được hiển thị trong bảng bên dưới.

Các vé chỉ được tính nếu token LP từ pool LABS UNISWAP v2 được stake trên MANTRA DAO. Càng stake nhiều LP, bạn càng kiếm được nhiều lợi nhuận hơn và bạn càng có nhiều cơ hội giành được giải thưởng !

Các token LP được khóa mềm trong 8 tuần và có thể được rút bất cứ lúc nào theo lịch trình bên dưới. Phí rút tiền sẽ được chuyển vào ví quản trị cho các quyết định trong tương lai của các chủ sở hữu cộng đồng của $ LABS.

CHỈ mua $ LABS trên UNISWAP trong khoảng thời gian từ 17:30 sáng 18:30 sẽ được tính vào chương trình rút thăm may mắn. BẤT KỲ lượng bán Token LABS nào (Bán riêng, Công khai) từ cùng một ví sẽ khiến bạn không đủ điều kiện nhận Quà tặng Tài sản Resort Phuket.

Số lượng đô la ETH sẽ được chốt tại thời điểm niêm yết UNISWAP để tính toán chính xác các mã thông báo LP.
Rút thăm may mắn sẽ được thực hiện bởi bên thứ 3 để đảm bảo tính minh bạch 2 tuần sau khi chốt thời gian tham gia.
Thông tin chi tiết sẽ được công bố sau
Chúc mọi người may mắn !


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube