banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 16/09/2019, 15:35 (GMT + 7)
Thứ hai, 16/09/2019, 15:35 (GMT + 7)

Kỷ lục giao dịch Bitcoin tại Venezuela khi ngân hàng lớn ra mắt dịch vụ ví Petro

Mục lục bài viết
  1. Venezuela đấu tranh thúc đẩy việc chấp nhận Petro
  2. BitcoinMarket P2P của Venezuela ghi nhận khối lượng kỷ lục

Ngân hàng nhà nước Venezuela – ngân hàng lớn nhất tại quốc gia này dường như đã tung ra các dịch vụ để tạo thuận lợi cho giao dịch bằng tiền mã hóa Petro được nhà nước hỗ trợ.

Theo Decrypt, khách hàng của Ngân hàng Venezuela đã báo cáo mô-đun mới được tích hợp vào giao diện quản lý tài khoản của họ để tạo điều kiện đăng ký ví kỹ thuật số hỗ trợ cho Petro.

Ấn phẩm mô tả ví này có chức năng hạn chế. Theo đó, người dùng chỉ có thể chuyển tiền mã hóa qua ví chính thức của Petro và giao dịch token trên các sàn giao dịch địa phương có thẩm quyền như Criptolago và Amberes.

Ví có tính năng chủ yếu là một menu thả xuống cho phép người dùng chọn loại tiền điện tử nào họ muốn sử dụng, cho thấy Ngân hàng Venezuela đang tìm cách hỗ trợ các loại tiền mã hóa khác trong tương lai.

Vào đầu tháng 7, Tổng thống Nicolas Maduro đã ra lệnh cho Ngân hàng Venezuela hỗ trợ Petro. Trong một tweet được Bộ trưởng Bộ tài chính Ramón Lobo của Venezuela công bố vào ngày hôm sau đã quy định rằng ngân hàng phải mở quầy xử lý các giao dịch của Petro trên toàn quốc.

Venezuela đấu tranh thúc đẩy việc chấp nhận Petro

Ngân hàng Venezuela giới thiệu các dịch vụ hỗ trợ đáng chú ý cho Petro như một trường hợp hiếm hoi trong đó các kế hoạch của Maduro đối với Petro dường như sắp thành công.

Trong tháng 6, Maduro đã thông báo ngân sách 924 triệu đô la bolivar (150.000 đô la) đã được phê duyệt để tài trợ cho quá trình phân phối 1 triệu ví kỹ thuật số chứa token Petro cho sinh viên và thanh niên Venezuela.

Bất chấp ngân sách đã cam kết, các báo cáo vẫn chưa có bằng chứng về việc phân phối rộng rãi các token của Petro cho giới trẻ của đất nước.

Tháng trước, Maduro đã thúc giục người Venezuela sống ở nước ngoài sử dụng Petro để chuyển tiền vào nước này.

BitcoinMarket P2P của Venezuela ghi nhận khối lượng kỷ lục

Mặc dù chính phủ Venezuela đã nỗ lực tăng cường hỗ trợ Petro cho công chúng, dữ liệu cho thấy kỷ lục Bitcoin đạt được tại Venezuela trong những tuần gần đây.

Theo Coin.dance, thị trường Bitcoin ngang hàng của Venezuela trên Localbitcoin đã công bố khối lượng kỷ lục của 8 trong 10 tuần qua khi tính bằng đồng bolivar.

Gần đây, khối lượng tăng 50% từ 77,46 tỷ đô la bolivar (khoảng 3,62 triệu đô la) trong tuần vào ngày 24/8 và lên tới 116,87 tỷ bolivar (khoảng 5,46 triệu đô la) vào tuần tiếp theo.

Trong tuần vừa qua đã chứng kiến gần 120,84 đô la bolivar dùng để mua bán BTC trên Localbitcoin.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Venezuela đấu tranh thúc đẩy việc chấp nhận Petro
  2. BitcoinMarket P2P của Venezuela ghi nhận khối lượng kỷ lục