banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 01/09/2021, 14:33 (GMT + 7)
Thứ tư, 01/09/2021, 14:33 (GMT + 7)

Kỷ lục 900M$/tháng cho doanh số NFT khi CryptoPunks tăng vọt

Gần 900 triệu đô la đã được chi cho CryptoPunks trong 30 ngày qua.

Tháng 8 đang được định hình là một tháng kỷ lục về doanh số bán mã NFT, với gần 900 triệu đô la được chi vào trong 30 ngày qua.

Theo dữ liệu từ cổng theo dõi Nonfungible, 896 triệu đô la đã được chi cho NFT trong 30 ngày qua. Con số này rất có thể đã vượt quá 900 triệu đô la vào cuối tháng, đánh dấu một kỷ lục mới cho ngành công nghiệp đang phát triển mạnh mẽ.

Con số này đã tăng hơn gấp ba lần so với tháng tốt nhất trước đó đối với doanh số NFT, đó là vào tháng 5 khi giá trị 255 triệu đô la được bán. Tháng 8 đã chứng kiến doanh số bán hàng tăng vọt và phần lớn là do CryptoPunks và Axie Infinity.

NFT doanh số bằng USD trong 30 ngày qua. Nguồn: Nonfungible.com

Theo CryptoSlam, kỷ lục 397 triệu đô la trong doanh số CryptoPunk đã xảy ra trong tháng này. Giá bán trung bình cho punks pixelated là một con số khổng lồ 214.000 đô la. Một trong những chiếc đắt nhất từng được bán là số 7523, một chú ngựa punk người ngoài hành tinh hiếm hoi đeo mặt nạ đã đạt được số tiền khổng lồ 11,5 triệu USD trong một cuộc đấu giá của Sotheby vào tháng 6.

Đầu tuần này, gã khổng lồ thẻ tín dụng Visa đã thông báo rằng họ đã mua CryptoPunk của riêng mình với giá 49,5 Ether (ETH), trị giá chỉ dưới 150.000 đô la tại thời điểm mua. Cuy Sheffield, người đứng đầu bộ phận tiền điện tử tại Visa, cho biết:

“Với giao dịch mua CryptoPunk của chúng tôi, trước tiên, chúng tôi đang tiến lên. Đây chỉ là bước khởi đầu của công việc của chúng tôi trong không gian này ”.

Cơ quan công nghiệp Trung Quốc Wu Blockchain đã báo cáo rằng các nhà đầu tư Trung Quốc đang mua CryptoPunks giống như một chiếc bánh nướng nhỏ truyền thống. Cai Wensheng, người sáng lập công ty phần mềm điện thoại thông minh Meitu, đã tung ra CryptoPunk 8236 với 125 ETH, khoảng 387.000 USD.

Meitu là một trong những công ty giao dịch công khai đầu tiên ở Trung Quốc đặt cược lớn vào tiền điện tử, mua 100 triệu đô la Ether và Bitcoin (BTC) vào đầu năm nay.

NFTs cũng đã thúc đẩy việc áp dụng tiền điện tử đặt cược Tezos (XTZ). Theo một bài đăng trên blog vào đầu năm nay, các nền tảng Tezos NFT đã được chứng minh là hấp dẫn đối với các nghệ sĩ do phí giao dịch thấp và cơ chế đồng thuận bằng chứng cổ phần tiết kiệm năng lượng hơn được các nghệ sĩ có ý thức về môi trường ưa chuộng.

Trên đây là các thông tin tổng hợp của nhà VIC để các bạn có thêm góc nhìn về dự án và không phải lời khuyên đầu tư. Chúc các bạn thành công!

Hãy tham gia vào cộng đồng VIC của chúng tớ để nắm bắt được những xu hướng mới nhất, cập nhật các hệ sinh thái đa dạng và các dự án tiềm năng để trang bị thêm kiến thức trong thị trường Crypto nhé!


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube