banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 21/09/2021, 11:57 (GMT + 7)
Thứ ba, 21/09/2021, 11:57 (GMT + 7)

Kusama parachain Moonriver ghi nhận 1 triệu giao dịch chỉ trong 3 tuần

Moonriver có gần 100 nghìn địa chỉ ví trên mạng và hơn 650 ERC20 tokens đã được tạo ra.

Moonriver, nền tảng hợp đồng thông minh tương thích với chuỗi khối Ethereum (ETH) được phát triển trên Kusama, đang vượt lên dẫn đầu với một số con số ấn tượng kể từ khi ra mắt ba tuần trước.

Một cường quốc Polkadot - Kusama

Theo báo cáo của Moonbeam, Moonriver có gần 100 nghìn địa chỉ ví trên mạng và hơn 650 ERC20 tokens đã được tạo. Ngoài ra, các giao thức DeFi có hơn 100.000 giao dịch mỗi ngày.

Về mặt kỹ thuật, Moonriver đã có 5 bản phát hành và 4 bản cập nhật kể từ khi ra mắt.

Nhóm tại Moonriver hiện đang ưu tiên bảo mật và đang bận rộn làm việc cho sự kết hợp đầu tiên trên chuỗi chéo Kusama, sẽ cho phép chủ sở hữu KSM trên Kusama Relay Chain để gửi KSM đến Moonriver.

Sau khi bảo mật, nhóm Moonriver đã đặt ra tính tương thích, khả năng tương tác và phân quyền làm ba nguyên tắc hướng dẫn thiết kế của họ. “Chúng tôi tin rằng mạng lưới đa blockchain tích hợp mà Polkadot hay Kusama cung cấp sẽ sử dụng được một cách đa dạng trong nhiều trường hợp với mức độ bảo mật cao”, Derek Yoo, người sáng lập Moonbeam, giải thích.

Với các máy chủ RPC của họ xử lý khoảng 2.500 truy vấn mỗi giây, rõ ràng là các nhà phát triển rất quan tâm đến việc phát triển bằng cách sử dụng Moonriver.

Các hoạt động tích hợp đã bắt đầu được công bố vào tuần trước và chúng tôi bắt đầu thấy nhiều tổ chức hợp tác với Moonriver để cung cấp dịch vụ của họ thông qua Moonbeam.

Cream Finance sẽ mang đến các dịch vụ cho vay và cho vay phi tập trung, Wanchain đang cung cấp cơ sở hạ tầng khả năng tương tác chuỗi chéo không giám sát của mình cho Moonriver và Lido sẽ cung cấp dịch vụ đặt cọc thanh khoản vì nó hiện đang hoạt động trên Ethereum và Terra.

Moonbeam Foundation đã phát triển Moonriver trở thành một môi trường blockchain tương thích với Ethereum trên mạng Kusama và cho đến nay nó đang vượt qua ranh giới của tất cả các tính năng đó. Nếu kịch bản chuỗi chéo và nhiều nhóm trở thành tiêu chuẩn trong hệ sinh thái Polkadot hay Kusama thì cơ hội sẽ vô cùng rộng mở với dự án.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube