banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 29/06/2019, 22:23 (GMT + 7)
Thứ bảy, 29/06/2019, 22:23 (GMT + 7)

Kucoin – Nơi tị nạn cho người Mỹ từ lệnh cấm của Binance!

Mục lục bài viết
  1. Vấn đề pháp lý
  2. Kucoin và những nước cờ đầy tham vọng!

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI TRÁCH NHIỆM: Đây chỉ là thông tin tham khảo, không phải lời khuyên đầu tư. Nó chỉ là suy nghĩ chủ quan của tác, không đại diện cho toàn giới coinist. Cảm ơn – hy vọng hướng dẫn này sẽ giúp các bạn phần nào trong con đường hướng đến mục tiêu của mình!

Vào ngày 13 tháng 6 năm 2019, Binance đã đưa ra hai thông báo quan trọng:

  1. Người dùng Hoa Kỳ sẽ không còn được sử dụng Binance kể từ  ngày 12 tháng 9 năm 2019, tài khoản của họ sẽ bị khóa tất cả dịch vụ ngoại trừ rút tiền.
  2. Sàn giao dịch Binance US sẽ được ra mắt sau đó.

Vấn đề pháp lý

Điều này thực sự bắt nguồn từ  luật pháp ở Mỹ, nó cực kỳ hà khắc đối với chứng khoán.

Chứng khoán là một tài sản tài chính có thể giao dịch. Thuật ngữ này thường chỉ bất kỳ hình thức công cụ tài chính nào, nhưng định nghĩa pháp lý của nó thay đổi tùy theo thẩm quyền. Trong một số khu vực tài phán, thuật ngữ này đặc biệt loại trừ các công cụ tài chính khác với vốn chủ sở hữu và các công cụ thu nhập cố định. – Wikipedia

Về cơ bản, các cơ quan quản lý khác nhau như SEC rất thích phân loại hầu hết các loại tiền điện tử là chứng khoán. Nếu một loại tiền điện tử được phân loại là chứng khoán, nó sẽ làm tăng lên đáng kể chi phí cho việc đảm bảo tuân thủ pháp luật của Hoa Kỳ.

Điều gì đến rồi cũng phải đến – điều tồi tệ này lớn đến mức một cơ quan quản lý của Hoa Kỳ đã gửi cho Binance một số lá thư đe dọa. Nó sẽ giải thích một số điều không phù hợp với tôi:

  1. Tại sao họ không phát hành Binance.US trước khi thông báo rằng người dùng Hoa Kỳ bị cấm giao dịch trên Binance?
  2. Tại sao họ không có thêm thông tin? Những câu hỏi lớn vẫn chưa được trả lời.

Theo thông báo của Binance:

  1. Một lượng lớn các loại token sẽ không được niêm yết trên Binance.us
  2. Binance Coin (BNB) sẽ có sẵn trên Binance.US? Đây là một câu hỏi cực kỳ quan trọng đối với thành công liên tục của Binance Coin, và nó chưa được giải đáp.
  3. Lưu ý nữa – điều gì xảy ra với người Mỹ đã tham gia chương trình giới thiệu của họ? Binance có một chương trình giới thiệu tuyệt vời – bất cứ ai bạn mời đều có một phần phí giao dịch của họ được gửi cho bạn mãi mãi . Sẽ rất thất vọng nếu lợi ích này biến mất chỉ sau một đêm đối với những người Mỹ đã tham gia chương trình.

Kucoin và những nước cờ đầy tham vọng!

Kucoin là một trao đổi mà tôi cùng KTS nhiều lần nhắc đến trong các Live. Tôi đã luôn nghĩ về họ như một ứng cử viên trong thế giới tiền điện tử – nhỏ, nhưng đang phát triển. Đây là một sàn giao dịch an toàn và đáng tin cậy, tại đây ta có thể giao dịch tiền xu hoặc mã thông báo chưa được niêm yết trên các sàn giao dịch lớn hơn như Binance. Nhờ lệnh cấm của Binance có vẻ như Kucoin đã tìm được một cơ hội phát triển lớn.

Tại sao lại vậy, vì khi theo dõi những người giao dịch có tiếng trên Twitter thì tôi thấy rằng họ rất thích những đồng token trên Binance vì nó được bơm thổi với bước sóng rất lớn. Bây giờ với lệnh cấm của Binance thì điều đó sẽ không còn nữa.

Kucoin nhanh chóng tận dụng lợi thế của mình tích hợp Binance Coin cùng toàn bộ Token mà Binance đã cấm người dùng Mỹ. Khi đọc thông báo này của Kucoin cảm giác nó rất bình thường, nhưng đó là một nước cờ quan trọng.

Vì rằng thay vì phải fake IP hay dùng VPN hay là cố tình giả mạo danh tính để tham gia Binance thì đường đường chính chính tham gia Kucoin sẽ tốt hơn. Nếu chẳng may xảy ra điều gì đó không tốt ví dụ như hack, sàn lỗi,… bạn có thể lấy lại được tiền của mình. Còn nếu tìm mọi cách lách luật, đồng nghĩa với việc bạn sẽ chịu rủi ro lớn. Tuân thủ luật pháp và vẫn có mọi lợi ích giống Binance tại sao phải từ chối.

Ngoài ra Kucoin là sàn uy tín đầu tiền niêm yết BNB, trước đó có 1 số sàn nhỏ như Bitmax, hitBTC nhưng họ đều là sàn có độ an toàn kém, và khả năng rút tiền với số lương lớn vẫn là một dấu chấm hỏi to đùng. Vậy nên theo đánh giá chủ quan của tôi và KTS thì Kucoin sẽ là bến đỗ đẹp nhất hiện nay cho những nhà giao dịch Mỹ.

Ngoài những điều trên, KCS một đồng coin sàn của Kucoin cũng đã từng một thời vang danh, nó đã từng đạt được mức cao mọi thời đại là 20$. Và hiện tại giao dịch quanh mức 1.7x$. Với những chiến lược IEO, cùng việc tích hợp BNB chain, và lượng lớn ưu đãi cho người dùng Mỹ, có lẽ việc hold KCS cũng là một ý tưởng không tồi. Thiết nghĩ nó sẽ có lợi nhuận to lớn trong thời gian tới.

Nguồn: Trungvanhoang

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Vấn đề pháp lý
  2. Kucoin và những nước cờ đầy tham vọng!