banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 28/04/2019, 12:15 (GMT + 7)
Chủ nhật, 28/04/2019, 12:15 (GMT + 7)

KuCoin khóa ví tiền điện tử bị cáo buộc lừa đảo token RChain (RHOC)

Sàn giao dịch KuCoin đã chặn một ví tiền điện tử được cho là có liên quan đến một vụ lừa đảo token RChain (RHOC) gần đây, RChain đã viết trong một bài đăng trênblog vào ngày 26 tháng 4.

RChain, công ty Blockchain đứng sau đồng tiền RHOC, đã thông báo cho người dùng của mình rằng công ty đã phải chịu một vụ lừa đảo liên quan đến một giao dịch ký quỹ có chứa tiền giả.

Trong thỏa thuận rõ ràng, RChain đã được thiết lập để gửi 11 triệu token RHOC cho các đối tác của mình, những người bày tỏ sự quan tâm đến việc đưa tiền vào tài khoản ký quỹ. Khi tiền đã được ký quỹ, RChain đã gửi token RHOC vào ví của họ theo thỏa thuận. Tuy nhiên, sau khi token được gửi, RChain thấy rằng tiền ký quỹ là tiền giả.

Sau vụ việc, RChain đã liên lạc với KuCoin, sau đó đã chặn địa chỉ ví tiền điện tử của những kẻ lừa đảo bị cáo buộc. Tại thời điểm báo chí, ví đã bị chặn, với cảnh báo Etherscan rằng địa chỉ mà nhận được tiền từ một địa chỉ có liên quan đến một vụ lừa đảo token RHOC.

Số lượng token RHOC trên tài khoản bị chặn trị giá khoảng $310.000 tại thời điểm báo chí, theo dữ liệu từ CoinMarketCap. Giao dịch ở mức khoảng 0,0283 đô la, RHOC có mức vốn hóa thị trường là 10,6 triệu đô la vào thời điểm báo chí. Trở lại vào tháng 1, RHOC trị giá khoảng 2,90 đô la và từng được xếp hạng trong 30 dự án hàng đầu trên CoinMarketCap.

Gần đây, QuadrigaCX, sàn giao dịch tiền điện tử lớn của Canada đã chính thức bị tuyên bố phá sản sau khi sàn giao dịch nộp đơn xin bảo vệ chủ nợ, sau khi mất quyền truy cập vào ví lạnh do cái chết của người đồng sáng lập Quadriga, Gerald Cotten vào tháng 12 năm 2018.

Nguồn: Cointelegraph, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube