banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 15/01/2020, 11:32 (GMT + 7)
Thứ tư, 15/01/2020, 11:32 (GMT + 7)

Kraken mua lại sàn giao dịch Úc

Sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại San Francisco, Kraken đang mở rộng sang Úc thông qua việc mua lại một sàn giao dịch tiền điện tử trong nước, công ty đã xác nhận với The Block.

Sàn giao dịch công bố hôm thứ ba rằng họ đã mua lại Bit Trade có trụ sở tại Úc, một trong những công ty tiền điện tử hoạt động lâu nhất ở nước này. Thỏa thuận này sau thương vụ mua lại Circle Trade của Kraken, đóng cửa vào cuối năm 2019.

Cùng với nhau, hai vụ mua lại sẽ cho phép Kraken mở rộng sự hiện diện của mình vào các khu vực châu Á-Thái Bình Dương của thế giới tiền điện tử.

Bit Trade vận hành một công cụ tổng hợp đa trao đổi, kết hợp thanh khoản từ một số trao đổi vào một giao diện.

Do đó, thỏa thuận này sẽ cho phép Kraken cung cấp cho khách hàng của mình trải nghiệm giao dịch mạnh mẽ hơn, cho phép họ định tuyến các đơn đặt hàng đến các nhóm thanh khoản khác nhau, theo Kraken.

Coinbase đã tổ chức các cuộc đàm phán mua lại với Tagomi, một công ty môi giới hàng đầu, trong những gì sẽ là một thỏa thuận tương tự, như The Block đã báo cáo đầu tiên.

Thỏa thuận Bit Trade đưa tổng số vụ mua lại công khai của Kraken lên 5 lần vào năm 2019 và 2020. Năm ngoái, trong một "thỏa thuận chín con số", Kraken đã mua lại Crypto Facilities, được đổi tên thành Kraken Futures.

Sau khi mua lại Bit Trade, Kraken chọn Jonathon Miller làm giám đốc quản lý Kraken Úc.

Nguồn: The Block

Biên tập: VIC.News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube