banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 06/05/2019, 20:44 (GMT + 7)
Thứ hai, 06/05/2019, 20:44 (GMT + 7)

KPMG tuyên bố: Trong số hơn 1.500 loại tiền điện tử; Bitcoin, Ripple, Ethereum, IOTA là “quyền lực nhất”

Mục lục bài viết
  1. Đánh giá top 4 tiền điện tử hàng đầu

Có bốn loại tiền điện tử quan trọng nhất đó là Bitcoin (BTC), Ripple (XRP), Ethereum (ETH) và IOTA (MIOTA) theo quan điểm của KPMG trong bài viết: “Tiền điện tử: Chúng có quan trọng đối với kho bạc của doanh nghiệp không?”

Là một trong Big Four của ngành kiểm toán, KPMG là một mạng lưới của các công ty dịch vụ chuyên nghiệp cung cấp các dịch vụ kiểm toán thuế, tư vấn và kiểm toán tài chính. Với việc các công ty lớn như Bosch, Volkswagen, Santander và BMW tham gia vào “binh đoàn tiền điện tử”, KPMG đang cố giải mã về tầm quan trọng của kho bạc công ty gắn liền với tiền điện tử.

Nói về tiền điện tử, KPMG nói rằng chúng được tạo ra trên cơ sở phi tập trung bởi cộng đồng người dùng với nguồn cung hạn chế. Ngoài ra, bằng cách loại bỏ các tổ chức trung gian, chúng thực hiện thanh toán theo thời gian thực mà không phải trả phí một cách an toàn.

Có khoảng 1.5001 loại tiền điện tử khác nhau, trong đó Bitcoin, Ripple, Ethereum và IOTA là bốn loại quan trọng nhất.

Đánh giá top 4 tiền điện tử hàng đầu

Giải thích về tiền điện tử hàng đầu, tác giả Christoph Polus, Quản lý, Tư vấn tài chính đã bao hàm các khía cạnh cơ bản về cách hoạt động của mạng Bitcoin một cách chính xác. Ông tiếp tục đề cập đến những lời chỉ trích chống lại Bitcoin chỉ vì “quy trình xử lý giao dịch và tạo tiền (hoặc coin) khó sử dụng”.

Chỉ ra những hạn chế liên quan đến tiền điện tử hàng đầu, tác giả lưu ý đến việc xử lý giao dịch tương đối chậm và mức tiêu thụ năng lượng của năm ngoái, ước tính khoảng 130 TWh.

Bitcoin đóng vai trò tiên phong về tư tưởng và công nghệ và nó chứng minh rằng, nói một cách nghiêm túc tiền điện tử về cơ bản là khả thi.

Từ góc độ doanh nghiệp và kho bạc, tác giả cho biết “bitcoin không nhất thiết phải là tâm điểm của sự chú ý”. Tuy nhiên, ông nói rằng ở các nước đang phát triển nơi tham nhũng đầy rẫy và hệ thống tiền tệ không ổn định, BTC có một kịch bản ứng dụng khả thi.

Tuy nhiên, có một số hạn chế nhất định mà tác giả đã lưu ý về các vấn đề pháp lý, các thuộc tính cơ bản của tiền bạc, các vấn đề về kỹ thuật và quy mô, thực tế là “các chính phủ và ngân hàng trung ương không dễ dàng từ bỏ độc quyền tạo ra tiền của họ như thế”.

Ripple đặc biệt nhằm mục đích cách mạng hóa các giao dịch thanh toán quốc tế và cạnh tranh với mạng SWIFT.

Nói tới Ripple (XRP), KPMG chỉ ra làm thế nào để Ripple thực hiện các giao dịch tài chính chi phí thấp và an toàn trong thời gian thực. Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với SWIFT, nó đã thu hút được sự ủng hộ của các đối thủ nặng ký trong ngành như Santander và SEB.

Tác giả nói rằng giải pháp Ripple có thể là một “giải pháp thay thế nghiêm trọng” cho các khoản thanh toán theo thời gian thực với chi phí thấp mà sự thành công của chúng phụ thuộc rất lớn vào sự chấp nhận của ngành ngân hàng.

Ethereum không đảm đương quá nhiều với tư cách như một loại tiền kỹ thuật số thuần túy, mà chủ yếu là một nền tảng mà hai bên có thể tham gia vào các hợp đồng thông minh.

Đối với Ethereum, Plous lưu ý, kịch bản ứng dụng cho các hợp đồng thông minh Ethereum bao gồm từ bảo đảm giao dịch, xử lí hậu cần cho đến các vấn đề tài chính trong đó các hợp đồng này có thể giải quyết “vấn đề cố hữu” của sự tin tưởng.

IOTA là một trong những loại tiền điện tử sáng tạo nhất ở thời điểm hiện tại.

Mục tiêu của IOTA là trở thành loại tiền tệ được thiết lập trên Internet of Things (IoT) để thanh toán tự chủ giữa các máy và để trao đổi hàng hóa và dịch vụ tự động. Nó cũng đã được tuyên bố rằng do Tangle, mạng IOTA có thể xử lý nhiều giao dịch đồng thời và nhanh hơn so với các loại tiền điện tử khác.

Tác giả kết thúc bằng cách nói rằng các công ty cần tập trung vào công nghệ mà giúp củng cố tiền điện tử và nó cần phải được thực hiện không chậm trễ vì “khoảng cách giữa các công nghệ tiên tiến và hiện trạng đang ngày càng mở rộng”.

Phản hồi khá là đáng kinh ngạc đến từ một sự hiện diện hàng đầu như KPMG. Trong khi tất cả mọi người đang tập trung vào giá bitcoin và giá trị tương lai của nó, thì thật tuyệt vời khi thấy sự phân chia mạnh mẽ như vậy của các thành phần chính của những gì tài sản tiền điện tử đang mang lại và giới thiệu với thế giới ngày mai.

Giá của Bitcoin là 5.697,00 BTC / USD tỷ giá hối đoái hôm nay. Vốn hóa thị trường BTC thời gian thực là 100,75 tỷ đô la hiện đang đứng số 1 với sự thống trị biểu đồ ở mức 55,72%, khối lượng giao dịch hàng ngày là 4,71 tỷ đô la và biến động giá trị của coin 1,49% trong 24 giờ qua.

Nguồn: Bitcoinexchangeguide

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Đánh giá top 4 tiền điện tử hàng đầu