banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 22/02/2019, 16:11 (GMT + 7)
Thứ sáu, 22/02/2019, 16:11 (GMT + 7)

Korea Herald: Quyết định phê duyệt Bitcoin ETF của SEC sẽ ảnh hưởng tích cực đến thị trường Hàn Quốc

Mục lục bài viết
  1. Blockchain đang bùng nổ ở Hàn Quốc

Chúng ta đang sống trong một thị trường toàn cầu . Một ví dụ tuyệt vời về điều này là một câu chuyện mới được xuất bản trên tờ The Korea Herald, một cơ quan truyền thông lớn của Hàn Quốc. Korea Herald lập luận rằng quyết định của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) sẽ tạo ra tâm trạng tích cực cho năm tiền điện tử (year of crypto) tại Hàn Quốc.

Hàn Quốc đang dự đoán vào ngày 5 tháng 4, khi SEC sẽ quyết định liệu quỹ Bitcoin ETF do SolidX VanEck đề xuất sẽ được phê duyệt hay không. SEC cũng có thể hoãn quyết định, đó là con đường mà cơ quan này quyết định đi theo năm ngoái.

Chắc chắn, cả thế giới đang nhìn vào SEC và chờ đợi để biết điều gì sẽ xảy ra, nhưng Korea Herald khẳng định rằng thị trường giảm giá đã khiến các nhà đầu tư ở Hàn Quốc thực sự quan tâm đến Bitcoin ETF.

Theo một nguồn tin bên trong được trích dẫn bởi Korea Herald, Hoa Kỳ đã là người đi đầu trong ngành và ETF sẽ gây ra tác động tích cực rất lớn trên thị trường. Đây là lý do tại sao mọi con mắt đang nhìn vào SEC ngay bây giờ.

Quan chức này cũng nói thêm rằng một chỉ số vững chắc như Bitcoin ETF sẽ có vai trò trung tâm trong nền kinh tế tiền điện tử và nó sẽ giúp thị trường phát triển. Hầu hết các nhà đầu tư dường như tin rằng ETF sẽ là một quỹ đầu tư sẽ làm trẻ hóa thị trường tiền điện tử, vốn đang phải đối mặt với thời kỳ khó khăn gần đây khi giá của nó đã giảm hơn 90% trong năm ngoái.

Ngoài ra, ETF phần lớn được xem là một cách không quá mạo hiểm để cuối cùng tham gia vào thị trường tiền điện tử bởi vì nó sẽ được điều tiết cao. Hầu hết các khoản đầu tư tiền điện tử không được quy định tốt và một số nhà đầu tư truyền thống hơn rất sợ chúng.

Các nhà đầu tư sẽ có thể đầu tư vào Bitcoin mà không cần phải đầu tư vào Bitcoin thật và họ có thể truy cập vào thị trường này một cách dễ dàng hơn nhiều nhờ vào ETF. Rủi ro liên quan đến việc lưu trữ tiền cũng sẽ thấp hơn, vì nhiều người thấy các khóa riêng của họ bị mất hoặc bị đánh cắp và các sàn giao dịch tập trung thường bị hack.

ETF sẽ có các yêu cầu về KYC (Know Your Customer)AML (Anti-Money Laundering), vì vậy các nhà đầu tư sẽ cảm thấy an toàn hơn là chỉ mạo hiểm trong thế giới hoang dã (ít nhất là đối với họ) Bitcoin.

Blockchain đang bùng nổ ở Hàn Quốc

Hàn Quốc đã là một trong những quốc gia mà công nghệ Blockchain đang phát triển rất nhiều. Thành phố Seoul, chẳng hạn, sẽ chứng kiến ​​việc tạo ra một quỹ trị giá 1 tỷ USD dành cho đầu tư vào các Startup Blockchain và Crypto.

Bất chấp các quy định thận trọng xung quanh dịch vụ ICO ở nước này, Hàn Quốc rất tích cực với thị trường tiền điện tử. Hàn Quốc chiếm 30% khối lượn giao dịch tiền điện tử trên toàn cầu và rất nhiều người đã sở hữu tiền điện tử.

Tuy nhiên, một cái gật đầu từ SEC là những gì còn thiếu để thị trường thực sự tăng vọt ở nước này một lần và mãi mãi, như báo cáo của Korea Herald.

Nguồn: Bitcoinexchangeguide, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Blockchain đang bùng nổ ở Hàn Quốc