banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 08:18 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 08:18 (GMT + 7)

Komodo là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo Komodo Coin là gì?

Komodo là gì?
Nền tảng Komodo (KMD) là một dự án cryptocurrency tập trung vào việc cung cấp ẩn danh thông qua zero knowledge proofs và bảo mật thông qua một cuốn tiểu thuyết Delayed Proof of Work (dPoW) giao thức. Nền tảng Komodo Coin đã được đội SuperNET thu thập từ Zcash và nó là sự tiến hóa của đồng tiền ảo BitcoinDark.


Komodo là gì?

Nhóm SuperNET cũng đã phát triển một bàn tay đầy đủ các công cụ cá nhân mà sẽ cùng với Komodo để tạo thành một hệ sinh thái hoàn chỉnh với các chức năng tiên tiến như phân phối thương mại và pha trộn.


Komodo là một hệ sinh thái hoàn chỉnh

Người nắm giữ Komodo nhận được doanh thu hàng năm tỷ lệ 5% (APR). Những người giữ KMD sẽ nhận nó, và nó thực sự tự động vì không có cài đặt để bật, không có chế độ kích hoạt hoặc không có mật khẩu để mở khóa. APR 5% sẽ vẫn còn cho đến khi đạt được tối đa 200M KMD. Chỉ số dư T-address mới có được APR.

Tính riêng của đồng tiền ảo Komodo là gì?

Nền tảng Komodo dựa vào công nghệ được phát triển bởi đội Zcash, Zero Knowledge Proofs . Công nghệ này cho phép các giao dịch trong Blockchain Komodo được 100% riêng tư hoặc minh bạch theo yêu cầu bảo mật trong từng trường hợp.

Khi giao dịch là ảnh danh, không ai có thể nhìn thấy số tiền, người gửi hoặc người nhận giao dịch trên Blockchain, mặc dù các thợ mỏ có thể xác minh rằng nó là chính xác và không có chi phí đôi đã xảy ra. Khi các giao dịch được minh bạch, chúng hoạt động giống như một giao dịch Bitcoin thông thường.

Các giao dịch nặc danh là rất quan trọng, không chỉ để bảo vệ sự riêng tư của người dùng mà còn đảm bảo rằng tất cả các đồng tiền vẫn có thể thay thế được, đó là một trong những điều kiện tiên quyết cho bất kỳ loại tiền tệ nào.

Vấn đề bảo mật của Komodo Coin là gì?

Tiền ảo Komodo có một cách mới để giải quyết vấn đề an ninh. Điểm cốt lõi của nó, Komodo là một cryptocurrency Proof of Work khai thác thường xuyên. Nhưng nó cũng có hệ thống Proof of Work chậm trễ , có thể “tái chế” các Bitcoin đã lưu thông để đảm bảo tính bất biến của Komodo.

Thông qua 64 bước công chứng được lựa chọn bởi cộng đồng, Komodo có thể công chứng khối của nó trên Blockchain Bitcoin , đảm bảo rằng hầu như bất kỳ nỗ lực tấn công được giảm nhẹ kể từ khi một kẻ tấn công cũng sẽ cần phải thay đổi blockchain Bitcoin để xáo chộn với Komodo Coin .

Các dữ liệu khối từ Komodo được giới thiệu trong Bitcoin thông qua các giao dịch tùy chỉnh được thực hiện bởi các nút công chứng được kết nối với cả hai blockchains. Bất kỳ sự khác biệt nào về blockchain sẽ được phát hiện bởi các nút này.


Vấn đề bảo mật của Komodo

Cơ chế đồng thuận này có thể được sử dụng bởi bất kỳ mật mã nào muốn có hệ thống an ninh tốt hơn. Thông qua Komodo, các blockchains khác có thể kết nối vào Bitcoin, tiết kiệm chi phí cho phí giao dịch (rẻ hơn đối với Komodo).

Tỷ giá của đồng tiền điện tử Komodo Coin

Đồng Komodo hiện đang nằm trong top 40 đồng tiền ảo có vốn hóa trị trường lớn nhất và tiềm năng được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Tỷ giá của đồng tiền ảo Komodo coin thời gian gần đây cũng đang tăng trưởng khá nhanh. Cụ thể ở thời điểm hiện tại giá 1 KMD = $0.794515 và tổng vốn hóa thị trường là $80,202,722 tương đương 33,186 BTC


Tỷ giá của đồng tiền ảo Komodo

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube