banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 07/03/2020, 10:12 (GMT + 7)
Thứ bảy, 07/03/2020, 10:12 (GMT + 7)

Kingdom Game hợp tác với Tron Network để chuyển đổi tiêu chuẩn token hoá dự án

Mục lục bài viết
  1. Về Kingdom Game 4.0 (KDG)

Kingdom Game 4.0, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực game blockchain tại thị trường Việt Nam trở thành đối tác chiến lược với Tron Network, hệ sinh thái ứng dụng Blockchain hàng đầu thế giới. 

“Tron sẽ hỗ trợ KDG các vấn đề kỹ thuật về game cũng như hệ thống để phù hợp với tiêu chuẩn của nền tảng Tron, phát triển Dapp game, cộng đồng người dùng và mở rộng hệ sinh thái. Chúng tôi hy vọng rằng sự hợp tác này sẽ mở đường cho các ứng dụng của Việt Nam tham gia mạnh mẽ hơn nữa vào hệ sinh thái Dapp của Tron.”, Shelley Wu , giám đốc Marketing của Tron cho biết.

Ông Lương Tuấn Anh chia sẻ: “Với sự tham gia của Kingdom Game, hệ sinh thái Tron sẽ tiếp tục được củng cố bởi các ứng dụng liên quan tới Game, lĩnh vực thế mạnh của Tron. Đồng thời, hàng ngàn người dùng mới sẽ tham gia mạng lưới của Tron giúp cho hệ sinh thái của Tron và Kingdom Game được phát triển mạnh mẽ và bền vững.”

Để đánh dấu sự hợp tác thành công này, Kingdom Game 4.0 đã hoàn thành chuyển đổi thành công sang Tron mainnet. Từ nay, hệ thống của KDG sẽ hoạt động trên chuỗi khối TRON Mainnet với tiêu chuẩn TRC20 thay cho ERC223 trước đó. Sự chuyển đổi sẽ giúp tăng trải nghiệm về tốc độ, khả năng mở rộng, chi phí rẻ và an toàn, phù hợp với tính chất của lĩnh vực Game Online. 

Các giao dịch của Kingdom Game có thể theo dõi tại  https://tronscan.org/#/token20/TYM9eM22SCynRc5YaMxE2PX1kwv7H2rXAu

Về Tron Network

TRON là một trong những nền tảng blockchain lớn nhất thế giới, với khả năng xử lý 2000 giao dịch/ giây, tập trung vào phát triển các ứng dụng phi tập trung. Hệ sinh thái Tron Network đang ngày càng phát triển và hoàn thiện, đặc biệt Tron cũng sở hữu các dự án blockchain giá trị đang được niêm yết trên các sàn giao dịch hàng đầu và nằm top các dự án có giá trị vốn hoá lớn nhất thị trường. 

Về Kingdom Game 4.0 (KDG)

Kingdom Game là nền tảng chơi Game tích hợp mô hình kinh tế chia sẻ bền vững, nhờ ứng dụng công nghệ Blockchain. Mô hình “Triple win” giữa công ty, đại lý và người chơi game chính là yếu tố giúp Kingdom Game phát triển bền vững. Kingdom Game 4.0 sở hữu token KDG, là token game đi tiên phong trong lĩnh vực thanh toán trong game, có tính ứng dụng cao trong thanh toán, bảo đảm giá trị và phát triển hệ sinh thái sản phẩm của Kingdom Game.

Cộng đồng:


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Về Kingdom Game 4.0 (KDG)