banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 09/03/2020, 17:22 (GMT + 7)
Thứ hai, 09/03/2020, 17:22 (GMT + 7)

Kingdom Game 4.0 (KDG) và Let Me Trade (LMT) thông báo đối tác chiến lược

Hôm nay ngày 03/03/2020, chúng tôi rất vui mừng công bố mối quan hệ đối tác chiến lược được hình thành giữa KDG và LMT. KDG và LMT sẽ hỗ trợ lẫn nhau và phát triển một hệ sinh thái phi tập trung dựa trên công nghệ blockchain. Chúng tôi cũng sẽ hợp tác để xây dựng cộng đồng tiền điện tử lành mạnh và một hệ sinh thái có lợi cho người dùng.

KDG token được phát hành bởi Kingdom Game 4.0 với nhiều ứng dụng khác nhau trong hệ sinh thái và là nền tảng áp dụng mô hình kinh tế chia sẻ đặc biệt trong ngành công nghiệp game. LMT là một nhà môi giới tiền điện tử trong việc cung cấp các dịch vụ giao dịch tiền điện tử chuyên nghiệp.

Trong quan hệ đối tác này, LMT sẽ dành ưu đãi đặc biệt bằng việc khởi chạy chương trình cho phép người dùng giao dịch SWAP token KDG trên nền tảng của LMT. Điều đó đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có thể swap mã token KDG trên LMT sau khi chương trình IGO (Initial Game Offering) hoàn tất. Thông tin chi tiết về sự hợp tác này sẽ được tiết lộ trong vài ngày tới. Hãy theo dõi thông báo trên các kênh tin tức chính của KDG và LMT để được cập nhật kịp thời.

Về Kingdom Game 4.0 (KDG)

Kingdom Game là nền tảng chơi Game tích hợp mô hình kinh tế chia sẻ bền vững, nhờ ứng dụng công nghệ Blockchain. Mô hình “Triple win” giữa công ty, đại lý và người chơi game chính là yếu tố giúp Kingdom Game phát triển bền vững. Kingdom Game 4.0 sở hữu token KDG, là token game đi tiên phong trong lĩnh vực thanh toán trong game, có tính ứng dụng cao trong thanh toán, bảo đảm giá trị và phát triển hệ sinh thái sản phẩm của Kingdom Game.

Về Let Me Trade (LMT)

Let Me Trade (LMT) là nhà môi giới tiền điện tử hàng đầu thế giới. LMT được phát triển bởi một nhóm các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm về tiền điện tử và tài chính truyền thống. LMT giúp bạn vượt trội trong giao dịch tiền điện tử. Các dịch vụ chính bao gồm Giao dịch hợp đồng, Giao dịch sao chép (Copy trade), Giao dịch ký quỹ và Swap token. Nhà giao dịch có kinh nghiệm có thể Long/ Short tài sản kỹ thuật số bằng cách áp dụng các chiến lược giao dịch đa dạng. Đối với những người không có nhiều kinh nghiệm giao dịch hoặc chưa quen với tiền điện tử, họ có thể chọn theo dõi người giao dịch chuyên nghiệp trong cộng đồng.

  • Telegram_VN: https://t.me/letmetrade_vi
  • Twitter:https://twitter.com/LMT_Trade 
  • Facebook:https://www.facebook.com/LetMeTradeGlobal/     
  • LinkedIn:https://www.linkedin.com/company/lmtbrokerage/
  • Medium:https://medium.com/@lmtbrokerage
  • YouTube:https://www.youtube.com/channel/UClBKUTZ_9PwJdiMig8XvpEA

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube