banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 16/04/2019, 14:43 (GMT + 7)
Thứ ba, 16/04/2019, 14:43 (GMT + 7)

Kin hợp tác với ứng dụng video MadLipz, mang tiền điện tử đến 40 triệu người dùng

Mục lục bài viết
  1. Kin là gì ?

MadLipz, một ứng dụng giải trí cho phép người dùng thể hiện bản thân thông qua các video ngắn, gần đây đã tích hợp Kin, một loại tiền điện tử do Kik tung ra, trong một động thái giới thiệu 40 triệu người dùng từ hơn 100 quốc gia đến tiền điện tử.

MadLipz có người dùng tạo nội dung bằng hơn 80 ngôn ngữ và chỉ riêng trong năm qua đã được tải xuống hơn 29 triệu lần. Điều này cho phép nó trở thành số một trong bảng xếp hạng tổng thể ở 20 quốc gia trên App Store và ở 8 quốc gia trên Google Play.

https://twitter.com/madlipzapp/status/1109152896896192512

Việc tích hợp tiền điện tử có nghĩa là người dùng MadLipz, giờ đây có thể kiếm, tặng và nhận Kin thông qua ứng dụng. Để kiếm được tiền điện tử trên nền tảng, người dùng phải thực hiện các hành động cụ thể, như cập nhật ảnh đại diện và tạo nội dung.

Hiện tại, ứng dụng có từ 1,1 đến 1,3 triệu người dùng hoạt động hàng tuần (WAU) và 20% trong số họ đang tích cực kiếm được token Kin. Điều này có nghĩa là mỗi tuần, từ 220.000 đến 260.000 người dùng kiếm được tiền điện tử.

Điều đáng chú ý này khiến MadLipz trở thành một trong những ứng dụng thành công nhất được tích hợp Kin, đánh bại ứng dụng làm đẹp Perfect365 – hiện có hơn 100 triệu người dùng – và hơn 30 đối thủ khác.

Trong một tuyên bố gửi tới báo chí, người sáng lập và CEO của công ty, Amir Alikhanzadeh, đã tuyên bố:

Xếp hạng tăng nhanh cho thấy rằng tích hợp Kin được đón nhận bởi cơ sở người dùng tham gia của chúng tôi và trong tương lai Kin sẽ được người dùng và các đối tác tiềm năng của chúng tôi sử dụng thông qua các trải nghiệm lấy người dùng làm trung tâm.

Alikhanzadeh nói thêm rằng buổi giới thiệu ban đầu của MadLipz đã bị hạn chế về cơ hội chi tiêu, và đã lưu ý rằng trong tương lai người dùng sẽ được cung cấp nhiều cách hơn để tiêu tiền điện tử trong ứng dụng, vì mục tiêu của nó là trở thành số một.

Đến nay, một ví tiền khổng lồ 1,5 triệu Kin đã được tạo ra thông qua ứng dụng , một trong những ứng dụng đầu tiên tích hợp Kin là Kinit, cho phép người dùng kiếm tiền điện tử thông qua các cuộc khảo sát và các nhiệm vụ khác đến từ các công ty như Red Bull và Swarovski.

Thông qua Kinit, người dùng có thể chi tiêu token Kin của họ cho thẻ quà tặng hoặc chuyển chúng cho người dùng khác. Hiện tại, tiền điện tử đang giao dịch ở mức $ 0,000047 mỗi token và dữ liệu từ Coinmarketcap cho thấy nó có thể giao dịch trên các sàn giao dịch khác nhau, bao gồm IDEX, HitBTC, Yobit, Etheremium, và sàn CoinTiger chiếm tới 75% giao dịch.

Kin là gì ?

Kin là một hệ sinh thái dựa trên blockchain ban đầu được xây dựng trên nền tảng Ethereum. Nó được phát triển bởi công ty nhắn tin tức thời Kik Interactive của Canada để hỗ trợ các giao dịch vi mô thông qua nền tảng Kik Messenger. Blockchain Kin cũng đã được cập nhật để tích hợp Stellar. Kin Coin (KIN) là mã thông báo tiện ích ERC-20 được sử dụng bởi hệ sinh thái Kin và Kik.

Nguồn: Cryptoglobe

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Kin là gì ?