banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 24/09/2019, 14:05 (GMT + 7)
Thứ ba, 24/09/2019, 14:05 (GMT + 7)

Kik xem xét dừng hoạt động phần mềm nhắn tin nổi tiếng do trận chiến pháp lý ICO

Mục lục bài viết
  1. 70 báo cáo sa thải tại công ty con Kin
  2. Rắc rối pháp lý
  3. Kik: SEC không có bằng chứng mạnh mẽ

Công ty ứng dụng nhắn tin và truyền thông xã hội Canada Kik đang xem xét dừng hoạt động ứng dụng nhắn tin Kik nổi tiếng của mình.

70 báo cáo sa thải tại công ty con Kin

Trong một bài viết ngày 23 tháng 9, ấn phẩm công nghệ của Israel CTech Calcalistit trích dẫn hai nguồn nặc danh tại Kik, tuyên bố rằng công ty có trụ sở tại Canada đang xem xét dừng hoạt động ứng dụng nhắn tin của mình.

Một bài đăng trên blog tiếp theo của Giám đốc điều hành Kik Ted Livingston đã xác nhận các báo cáo, nói rằng công ty sẽ ngừng hoạt động app Kik, giảm số nhân viên xuống còn 19 người và tập trung vào sự phát triển của token Kin (KIN).

70 nhân viên đã nhận được thông báo sa thải và đã được cung cấp tùy chọn để chuyển sang một công ty mới hoạt động trong cùng lĩnh vực.

Rắc rối pháp lý

Trong bài đăng trên blog ngày hôm nay, Livingston nói rằng quyết định thu hẹp và đóng cửa messenger là kết quả của nhu cầu quản lý tài nguyên của công ty trong cuộc chiến pháp lý với Ủy ban Chứng khoán và Sàn Giao dịch Hoa Kỳ (SEC).

Kik đã đấu tranh với sự chỉ định cung cấp tiền xu ban đầu của mình tại tòa án kể từ khi SEC kiện startup Canada về việc cung cấp token trị giá 100 triệu đô la chưa được đăng ký.

Steven Peikin, đồng giám đốc của Cơ quan Thực thi của SEC, cho biết vào thời điểm đó bằng cách tiến hành bán token Kin, Kik ‘đã tước quyền của các nhà đầu tư về thông tin mà họ có quyền hợp pháp và ngăn chặn các nhà đầu tư đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt’.

Kik: SEC không có bằng chứng mạnh mẽ

Các luật sư của Kik tuyên bố rằng SEC đã trích dẫn ra khỏi bối cảnh, các sự kiện vặn vẹo để hỗ trợ cho cáo buộc của họ và trình bày sai sự thật vì họ không có bằng chứng mạnh mẽ để hỗ trợ cho tuyên bố của họ.

Trong khi đó, Kik đã đưa ra một sáng kiến ​​về tiền điện tử trị giá 5 triệu đô la để tài trợ cho vụ kiện chống lại SEC, được Hiệp hội Blockchain, một tập thể của những người ủng hộ liên quan đến ngành công nghiệp blockchain tiếp quản.

Kik tin rằng Hiệp hội Blockchain, nhóm sẽ ở vị trí tốt nhất để phân bổ khách quan các tài nguyên cho các sáng kiến ​​có tác động cao nhất.

Disclaimer: Báo cáo này trước đây đã tuyên bố rằng Kik chỉ đang xem xét tắt ứng dụng của mình và đã được cập nhật theo thông tin mới từ Kik.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. 70 báo cáo sa thải tại công ty con Kin
  2. Rắc rối pháp lý
  3. Kik: SEC không có bằng chứng mạnh mẽ